สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ”มีดีอวด3กีฬาบิ๊กส่งท้ายปี2017

“อ.อ็อป” ภูริพัฒน์  ประวัติรุ่งเรือง  ผู้ช่วยผู้อำนวยการ รองอธิการบดี มหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ  เปิดเผยว่า จากการที่ ม.นอร์ทกรุงเทพ ได้ให้การสนับสนุนกีฬาทั้งภายในสถาบันของมหาวิทยาลัยนอร์ทกรุงเทพ รวมไปถึงลงสู่สังคมโดยรวม จนผลงานเป็นที่ประจักษ์ต่อประชาชนทั่วไปแล้วนั้น  และใน 2017 ที่กำลังจะสิ้นสุดลงในเร็วๆ นี้  ม.นอร์ทกรุงเทพ ยังมีโปรแกรมกีฬาต่อเนื่องอีก 3 รายการ เริ่มที่ในวันที่ 18 ต.ค.นี้ การแข่งขันฟุตซอลอุดมศึกษา 16 สถาบัน  “กรมพลศึกษา - นอร์ทกรุงเทพ  ฟุตซอลอุดมศึกษา แชมเปี้ยนชิพ 2017”  ครั้งที่ 9  เข้าสู่นัดชิงชนะเลิศระบบจัดอันดับ โดยคู่ชิงชนะเลิศเป็นการพบกันระหว่าง   “เจ้าภาพ” ม.นอร์ทกรุงเทพ  พบ ม.ธรรมศาสตร์  และยังมีคู่ชิงอันดับต่างๆรวมอีก 3 คู่  โดย ดร.ปัญญา  หาญลำยวง อธิบดีกรมพลศึกษา ได้ให้เกียรติเป็นประธานปิดการแข่งขัน  เริ่มแข่งขันเวลา 10.00 น.  ที่ ศูนย์กีฬาในร่ม  ม.นอร์ทกรุงเทพ  วิทยาเขตสะพานใหม่  เปิดเข้าชมฟรี

ต่อจากนั้น ม.นอร์ทกรุงเทพ ร่วมกับ วิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ (เอสแบคสะพานใหม่ และเอสแบคนนท์)  จัดให้มีการแข่งขันฟุตซอลนักเรียนต้านภัยยาเสพติด “เอสแบค-นอร์ทกรุงเทพ ฟุตซอล นักเรียน คัพ” ครั้งที่ 12 ชิงถ้วยประทาน  พระองค์เจ้า โสมสวลีพระวรราชาทินัดดามาตุ แข่งขันระหว่าง 1-30 พ.ย. ที่  สนามฟุตซอลเอสแบคนนท์  ซึ่งขณะนี้ได้มีโรงเรียนต่างๆทั้งส่วนกลางและภูมิภาคตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันแล้วคึกคัก อาทิ โรงเรียนพรตพิทยพยัต, บอสโกพิทักษ์, สมุทรสาครบูรณะ, บางกะปิ, วัดเขมาภิรตาราม, วัดไร่ขิง, เทพลีลา, วิมุตยาราม, เสนาประสิทธิ์, ไทรน้อย, โยธินบูรณะ, ชิโนรสวิทยาลัย, วัดราชาธิวาส, ปากพลีวิทยาคาร, และ โรงเรียนศรัทธาสมุทร  เป็นต้น  โดยจับฉลากแบ่งสายในวันที่ 20 ต.ค.นี้  เวลา 14.00 น.  ที่ เอสแบคนนท์  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ อ. รุ่ง พลายเดช  ผช.ผอ.เอสแบคนนท์  โทร.  083 8119 357

“อ.อ็อป”  กล่าวต่อไปว่า  สำหรับรายการกีฬาส่งท้าย ปี 2017 ที่ ม.นอร์ทกรุงเทพ ได้ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องและยาวนานมากว่า 10 ปี คือ ได้ร่วมมือกับกรมพลศึกษา  กระทรวงวัฒนธรรม  จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และอีกหลายหน่วยงานจัดมหกรรมกีฬาไทย “กรมพลศึกษา - นอร์ทกรุงเทพ  มหกรรมกีฬาไทย”  ครั้งที่ 12 ชิงถ้วยเกียรติยศ พล.อ.พิจิตร  กุลละวณิชย์  องคมนตรี พร้อมทุนการศึกษา ในวันที่  7 ธ.ค. ที่ ศูนย์กีฬาในร่ม ม.นอร์ทกรุงเทพ สะพานใหม่  โดยก่อนหน้านั้น คือวันที่ 16 พ.ย. ได้จัดให้มีการ “สัมมนากีฬาไทย”  ขึ้น  ที่ ม.นอร์ทกรุงเทพ  วิทยาเขตรังสิต(คลอง 3) เป้าหมายเพื่อให้เยาวชนของชาติในวันเล่าเรียนได้รู้รากลึกของคำว่ากีฬาไทย เกิดมาได้อย่างใด? และก่อให้เกิดประโยชน์แก่คนในชาติในด้านต่างๆอย่างไรกันบ้าง?  ดังนั้นจึงขอเชิญชวนผู้สนใจที่จะเข้าร่วมรับฟังการสัมมนา หรือโรงเรียนต่างๆ ที่จะส่งนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกรรมกีฬาไทยดังกล่าว  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02 972 7200 ต่อ 190 ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

Political News