สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไม่มี ไม่ได้แล้ว! รวม 7 ไอเดียเด็ด เปย์ของขวัญชิ้นพิเศษให้ตัวเองในช่วงปีใหม่นี้

กำลังจะผ่านพ้นไปแล้ว ช่วงสิ้นปีแบบนี้ หลาย ๆ คนตั้งตาเฝ้ารอคอยปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง และเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เราได้หันกลับมาคิดว่าตลอดหนึ่งปีที่ผ่านมาเราได้ทำอะไรไปบ้าง ไม่ว่าจะเป็นความสำเร็จ ความก้าวหน้าต่าง ๆ รวมถึงสิ่งที่เราอยากจะปรับปรุงแก้ไข เพื่อปีหน้าจะได้เป็นปีที่ดีกว่า โอกาสแบบนี้เราควรมีวิธีการในการมอบความสุขให้กับตัวเองให้สมที่ทำงานหนักมาทั้งปี วันนี้เลยมาลองเสนอ 7 ไอเดียเก๋ ๆ สำหรับคนที่ยังไม่รู้ว่าจะให้รางวัลตัวเองอย่างไร กับแคมเปญ “Central Retail 12.12 Double Mega Sale” (เซ็นทรัล รีเทล 12.12 ดับเบิ้ล เมกา เซล) ที่จัดระหว่างวันที่ 3-13 ธันวาคม 2563 นี้ จะมีอะไรบ้างตามไปดูกันเลย

  1. ช้อปแบบไม่ยั้งปีละครั้ง จัดหนักกับสินค้าแบรนด์ลักชัวรี

ถึงโอกาสอันเหมาะสมแล้วที่คุณจะได้เปย์ตัวเองให้หนักแบบไม่รู้สึกผิด ไม่ว่าจะเป็นนาฬิกาสไตล์หรูสักเรือน กระเป๋าสะพายสวย ๆ สักใบ หรือรองเท้าหนังแท้จากแบรนด์ดัง แต่ต้องลองเลือกสินค้าให้เหมาะกับบุคลิกของตนเอง เพียงเท่านี้ คุณก็จะได้ความสุขทางใจ แถมได้สินค้าแบรนด์ลักชัวรีสวย ๆ ไปใช้เพื่อเพิ่มความมั่นใจ ไม่ว่าจะแต่งตัวลุคไหน รับรองว่าคุณจะดูดีขึ้นอย่างแน่นอน ถือได้ว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าจริง ๆ มาเปย์ของขวัญให้กับตัวเองกับสินค้าแบรนด์หรู ไม่ว่าจะเป็น แบรนด์ Marks & Spencer, CITIZEN, SCHOLL, Juicy Couture และ NARS ที่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ทุกสาขา กับแคมเปญ Central Retail 12.12 Double Mega Sale (เซ็นทรัล รีเทล 12.12 ดับเบิ้ล เมกา เซล) ด้วยส่วนลดหน้าร้านสูงสุดถึง 90% ทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ และการันตีของแท้ 100%

  1. ดูดีขึ้นด้วยเสื้อผ้าเซ็ตใหม่

ปีใหม่ทั้งที ต้องทำตัวให้สดใสกันหน่อย คนไทยหลายๆ คนเชื่อว่าเราควรจะต้องใส่เสื้อผ้าชุดใหม่ เพื่อเอาไว้ต้อนรับสิ่งดี ๆ ที่จะเกิดขึ้น และยังเป็นการละทิ้งสิ่งไม่ดีไว้กับปีเก่า ฉะนั้นแล้ว เวลาไหนก็ไม่เหมาะกว่าตอนนี้ ที่ทุกคนจะได้ออกมาเปย์ตัวเองด้วยการซื้อเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายใหม่ๆ ตุนไว้ใส่ให้โชคดีตลอดทั้งปี 2564 แถมตอนนี้ที่ Robinson ทุกสาขาก็กำลังมีโปรโมชั่นเด็ดที่เอาสินค้าจากเสื้อผ้าแบรนด์ GUESS, Hush Puppies หรือเครื่องประดับจาก Jubilee มาลดแล้วลดอีก ให้ช้อปแบบจุใจรับปีใหม่ไปเลยจ้า

  1. จะปีใหม่ปีเก่า สุขภาพต้องสำคัญที่สุด

การให้ของขวัญมีค่าใด ๆ อาจจะไม่สำคัญเท่ากับการให้ของขวัญแก่ร่างกายตัวเอง ด้วยการดูแลให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ แถมช่วงนี้กระแสการดูแลสุขภาพก็กำลังมา หันมาเปย์ร่างกายของเราให้แข็งแรงอยู่เสมอ ลองมาเลือกซื้อชุดและอุปกรณ์ออกกำลังกายก่อนไปลงสนามจริงได้ที่ Supersports ทุกสาขาทั่วประเทศ เพราะมีสินค้าที่เกี่ยวกับกีฬาและการออกกำลังกายครบทุกไอเท็ม จากแบรนด์ชั้นนำอย่าง Nike, Adidas, New Balance, Crocs, Fila และ Skechers ให้คุณได้ฟิตอยู่เสมอ พิเศษ! รับโค้ดส่วนลดเพิ่มให้ไปช้อปต่อได้ทั้งหน้าร้าน และหน้าเว็บ

  1. รีโนเวทบ้าน ต้อนรับปีใหม่

แน่นอนว่าช่วงใกล้ปีใหม่แบบนี้ หลาย ๆ คนมีแพลนที่จะปรับปรุงที่อยู่อาศัยต้อนรับปีใหม่ แนะนำให้ลองไปเลือกดูสินค้าเกี่ยวกับบ้านได้ที่ ไทวัสดุ ทุกสาขา เพราะคุณจะได้สินค้าและอุปกรณ์เกี่ยวกับบ้านทุกอย่างที่ต้องการในราคาสุดคุ้ม และฟรีค่าส่ง กับ Central Retail 12.12 Double Mega Sale (เซ็นทรัล รีเทล 12.12 ดับเบิ้ล เมกา เซล) วันที่ 3-13 ธันวาคม นี้ เท่านั้น

  1. ตกแต่งบ้านให้น่าอยู่

ปีนี้เป็นปีที่ทุกคนต้องใช้เวลาอยู่ที่บ้านนานกว่าปีอื่น ๆ หากมีงบประมาณจำกัด ยังไม่พร้อมปรับปรุงบ้าน อาจเริ่มเปลี่ยนบรรยากาศบ้านให้น่าอยู่มากขึ้น ด้วยของตกแต่งรับช่วงเวลาแห่งความสุขอย่างต้นคริสต์มาสจริงที่ส่งตรงจากแคนาดา จากไทวัสดุ และ Baan and Beyond พร้อมของตกแต่งบ้านราคาสบายกระเป๋าอีกมากมาย ช้อปกันได้เลยทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ

  1. อัพเดทเทรนด์ด้วยไอเท็มใหม่ ๆ ไม่ซ้ำใคร

ยังไม่พอ เรามาชวนเปย์ตัวเองให้หนักขึ้นอีกกับแก็ดเจ็ทล้ำเทรนด์ที่ Power Buy ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเสียง หูฟังบลูทูธ พร้อมให้คุณได้ซื้อสินค้าดีลดี ลดจริงกว่าเจ้าอื่น เป็นศูนย์รวมเครื่องใช้ไฟฟ้าออนไลน์ชั้นนำของประเทศ ที่สำคัญยังมารับสินค้าได้ที่ร้านภายใน 1 ชม.

  1. เพิ่มพูนความรู้ให้ตัวเอง

สุดท้าย ของขวัญที่มีค่ามากที่สุดที่เราจะเปย์ให้ตัวเองได้ คือการเพิ่มพูนความรู้ให้ตัวเอง หามุมสงบ ๆ ที่บ้าน ปิดโทรศัพท์พักจากโซเชียลมีเดียมาเปิดโลกไปกับหนังสือหลากหลาย จะเข้าไปเดินเลือกเองที่ร้านหรือจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ไม่ว่ากัน ที่ B2S ยังมีอุปกรณ์ DIY และเครื่องเขียนน่ารักๆ อีกมากมาย รับรองว่าจะได้ของในแบบที่ไม่มีใครเหมือนในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีนี้

ได้ไอเดียดี ๆ กันแล้วก็ออกไปช้อปกันได้เลย และถ้าจะให้คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม มาเปย์ของขวัญให้ตัวเองรับปีใหม่กับโปรโมชั่น “Central Retail 12.12 Double Mega Sale” (เซ็นทรัล รีเทล 12.12 ดับเบิ้ล เมกา เซล) ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-13 ธันวาคม 2563 นี้ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 90% ทั้งหน้าร้านและหน้าเว็บ จาก 1,000 ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล รีเทล และกลุ่มเซ็นทรัล การันตีของแท้ 100% สมาชิก The 1 แลกคะแนนรับส่วนลดเพิ่มสุดคุ้ม พร้อมบริการ Click & Collect ซื้อหน้าเว็บมารับสินค้าหน้าร้าน ติดตามรายละเอียดและกิจกรรมจากแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค Central Retail หรือ www.centralretail.com/1212doublemegasale

Political News