สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

9 จุดถ่ายรูปสีสันแห่งความสุข @ธัญญาพาร์ค

กลิ่นอายแห่งการเฉลิมฉลอง ใกล้เข้ามาทุกที หันไปทางไหนก็เจอแต่บรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความสุข ห้างร้านทั่วไปต่างประดับประดาแสงไฟวิบวับสวยงาม เหล่าช่างภาพ สายคอนเทนต์ที่ยังไม่รู้จะแบกกล้องไปแชะรูปสวยอวดลงโซเชียลที่ไหนดี ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ ขอแนะนำ 9 จุดถ่ายรูป “The Color Of Happiness Photo Spot”  ที่ถูกครีเอทขึ้นด้วยสีสันแห่งความสุขในรูปแบบ Studio Spot ผสมผสาน Outdoor Spot  ให้เหล่าโฟโต้ลิสต้า ได้มาถ่ายภาพตั้งแต่ช่วงกลางวันยันถึงยามค่ำคืน ระหว่างวันนี้ ถึงวันที่ 3 มกราคม 2564  เวลา 10.00-20.00 น. ณ ลานโอโซนสแควร์ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์

เริ่มกันที่โซนถ่ายรูปสวยทุกช่วงเวลา เพราะมีชุดไฟสตูดิโอสปอร์ตไลท์ ปรับความสว่างให้พร้อมแชะภาพได้เลยไม่ต้องรอ จุดแรก “Lovely Ice cream Shop” สายคาเฟ่ต้องถูกใจสิ่งนี้ เพราะเหมือนนั่งชิลในร้านไอศกรีมแสนหวานที่ตกแต่งด้วยสีชมพูพาสเทล มีพร็อพเป็นไอศกรีมแท่งยักษ์ให้ถือสร้างคอนเทนต์

จุดที่สอง “Color of Plant”  เอาใจสายกรีนมินิมอล ด้วยม้านั่งและต้นไม้สีเขียวพาสเทล โทนเดียวกัน ให้ความรู้สึกเหมือนนั่งอยู่ในสวนแห่งจินตนาการ พูดเลยนะว่า ใครถ่ายรูปกับสตูดิโอนี้รับรองเด่นทุกคน

จุดที่สาม "Christmas Gift" สตูดิโอกล่องของขวัญวันคริสต์มาสต์ ที่มีกล่องของขวัญน้อยใหญ่ช่วยให้มาถ่ายรูปสร้างคอนเทนต์ แอบบอกความนัยถึงใครอีกคนว่า  ได้เวลาแล้วที่เธอต้องซื้อของขวัญให้ฉันสักที

"Happy Shopping" สตูดิโอแห่งที่สี่ กับบรรยากาศความสุขแห่งการช้อปปิ้ง ที่มาพร้อมรถเข็นสีสันสดใส จะโพสต์เป็นสาวนักช้อป หรือโพสต์เป็นซุป’ตาเกาหลี เหมือนสาวลิซ่า Black Pink ใน MV เพลง Kill This Love ก็ทำได้แบบเกร๋ๆ

สีสันแห่งความสุขจุดที่ห้า "Let’s Party" ลูกโป่งหลากสีสุดอลังการที่ถูกดัดเป็นรูปทรงต่างๆ เหมือนอยู่ในงานปาร์ตี้ฉลองเทศกาลปีใหม่ พร้อมสนุกไปกับพร็อพลูกบอล และยูนิคอร์นสุดคิวท์ สตูดิโอนี้ควรค่าแก่การถ่ายเป็นแบบหมู่คณะหรือผองเพื่อนแอนเดอะแก๊งค์ เพราะถ้าโพสต์คนเดียวเกรงว่าจะเหงาเกินไป

โซนต่อมาเอาใจเหล่าสแนปเปอร์แนว Night Portrait ที่หลงใหลความสวยงามยามค่ำคืน กับจุดที่หก “All of Happiness” สีสันแสงไฟจากศิลปะหลอดนีออนดัดสุดอาร์ต ดัดเป็นรูปไอคอนต่างๆ ที่สื่อถึงความสุขและการสังสรรค์ ไม่ว่าจะเป็น ก้อนเมฆ กล้องถ่ายรูป ไอศกรีม และอีกมากมาย จะเลือกเอาใบหน้าแนบกับไอคอนไหนก็ได้อารมณ์ทุกความรู้สึก                                       

จุดที่เจ็ด “Unbox” กล่องของขวัญสุดสเปเชียลขนาดใหญ่ ที่สามารถเข้าไปถ่ายภาพด้านใน เพื่อให้ตัวเองกลายเป็นของขวัญชิ้นโปรด อยากมอบให้ใครก็แชร์และแท็กถึงคนคนนั้นได้เลย จุดนี้จะถ่ายกลางวันก็ได้คอนเทนต์แบบใสๆ หรือจะถ่ายกลางคืนก็ได้คอนเทนต์สุดแซบ

จุดที่แปด “Giant Christmas Tree” ต้นคริสต์มาสขนาดยักษ์ประดับหลอดไฟหยดน้ำแอลอีดีนับร้อยดวง และดวงดาวแปดแฉก บ่งบอกถึงการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส ช่วงเวลาแห่งการให้การแบ่งปัน การมอบความรัก และการให้อภัย มุมนี้ใครไม่โพสต์ถือว่ายังไม่เริ่มต้นฤดูกาลแห่งการเฉลิมฉลอง

ปิดท้ายด้วยจุดที่เก้า “Tunnel of Love” อุโมงค์แห่งรัก ตกแต่งด้วยหลอดไฟนีออนเฟล็กซ์หลากสีสันสดใส ถูกเรียงรายต่อกันเป็นอุโมงค์ไฟ ชวนให้เหล่า Night Portrait มาถ่ายสวยๆ ยามค่ำคืน ที่สำคัญเชื่อว่าใครได้จูงมือแฟนมาลอดอุโมงค์แห่งนี้ด้วยกันก็จะมีรักที่ยืนยาว

เหล่าสแนปเปอร์สามารถมาแชะภาพสวยๆ กับ  “The Color Of Happiness Photo Spot” ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 3 มกราคม 2564  เวลา 10.00-20.00 น. ณ ลานโอโซนสแควร์ ศูนย์การค้า ธัญญาพาร์ค ศรีนครินทร์ และที่สำคัญห้ามพลาดกับกิจกรรมโพสต์รูปสวยกับ 9 จุดถ่ายรูปที่ถูกเนรมิตให้เป็นโลกสีสันแห่งความสุข พร้อมแชร์ลงโซเชียลติดแฮชแท็ก #HappinessAtThanyapark รับฟรีเข็มกลัด Happiness Pin ภาพไหนโดนใจลุ้นรับแก้วสตาร์บัคส์ฟรี ทุกสัปดาห์  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-108-6000 หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/thanyapark

Political News