สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

Subaru เปิดตัวออพชั่นชุดแต่งXVใหม่พร้อมมอบข้อเสนอพิเศษส่งท้ายปี ในงาน Motor Expo 2020

บริษัท ทีซี ซูบารุ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ซูบารุในประเทศไทยอย่างเป็นทางการจัดแสดงออพชั่นตกแต่งใหม่สำหรับรถยนต์ซูบารุเอ็กซ์วี ในรูปแบบของเบาะนั่งสปอร์ตพรีเมี่ยม (LSD) เพิ่มทางเลือกในการแต่งรถ สำหรับลูกค้าผู้ชื่นชอบความแตกต่างไม่ซ้ำใคร ออพชั่นนี้มีให้เลือกบนรถยนต์ Subaru XV 2.0i-P พบและสัมผัสได้ที่บูธซูบารุ (B06) ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 (Thailand International Motor Expo 2020) ทั้งแนะนำแอมบาสเดอร์แห่งความปลอดภัย Subaru Safety Ambassador ในงานด้วยเช่นกัน อีกทั้งเปิดโอกาสให้ทดลองขับและสัมผัสเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยกว่าร้อยรายการจากซูบารุ พร้อมรับของที่ระลึกสำหรับผู้เข้าร่วมกิจกรรม

เพิ่มความหรูหรามีสไตล์ให้ Subaru XV ออกแบบมาเฉพาะสำหรับลูกค้าแฟนรถยนต์ Subaru ในประเทศไทยและมาเลเซียเท่านั้น       เบาะแอลเอสดี (LSD) ผสมผสานวัสดุภายในเกรดพรีเมี่ยมสองชนิด เสริมผิวสัมผัสที่นุ่มนวลและสะดวกสบายให้รถยนต์ Subaru XV 2.0i-P  เพิ่มความหรูหราด้วยสีดำและสีเงินที่เข้ากันอย่างลงตัวกับลายเส้นด้ายสีส้มแบบสปอร์ตภายในห้องโดยสาร

แอมบาสเดอร์แห่งความปลอดภัย Subaru Safety Ambassador ตุ๊กตาตัวแทนความปลอดภัยของซูบารุที่จะคอยปกป้องคุณและคนที่คุณรักในทุกเส้นทาง ได้แก่ พี่หมี ตัวแทนความรับผิดชอบเรื่องความปลอดภัย, พี่ยีราฟ ตัวแทนความปลอดภัยทุกช่วงเวลา และ         พี่ม้าลาย ตัวแทนความเพลิดเพลินที่ปลอดภัย

รถยนต์จัดแสดง 3 รุ่น รถยนต์สมรรถนะสูง Subaru WRX และอีก 2 รุ่นยอดนิยม; Subaru XV มีเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงซึ่งได้รับรางวัลมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาว และได้คะแนนรวมสูงสุดในกลุ่ม (Best in Class) จาก EURO NCAP ในปี 2017 และ Subaru Forester รถยนต์ SUV ที่มากับ 4 เทคโนโลยีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ของ Subaru ได้แก่ เครื่องยนต์บอกเซอร์ (Boxer Engine), ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (Symmetrical All-Wheel Drive), ซูบารุโกลบอลแพลตฟอร์ม (Subaru Global Platform), และเทคโนโลยีอายไซต์ (EyeSight Driver Assist) ที่ได้รับรางวัลมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาวพร้อมคะแนนรวมสูงสุดในกลุ่ม (Best in Class) จาก EURO NCAP ในปี 2019

ข้อเสนอสำหรับ Motor Expo ซูบารุ ดับบลิวอาร์เอ็กซ์ (Subaru WRX) รับข้อเสนอสุดพิเศษ มูลค่า 300,000 บาท พร้อมการรับประกัน 5 ปี/ 100,000 กม. และบริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมง 5 ปี

ข้อเสนอ You Drive, I Pay คุณขับไป เราจ่ายเอง สำหรับ ซูบารุ เอ็กซ์วี (Subaru XV) และ ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ (Subaru  Forester) ของขวัญส่งท้ายปีเพื่อมอบรถยนต์ที่มีคุณภาพและความปลอดภัยระดับโลกให้กับผู้บริโภคชาวไทย

  • ซูบารุ เอ็กซ์วี ดอกเบี้ย 0% นาน 60 เดือน / ซูบารุ ฟอเรสเตอร์ ดอกเบี้ย 0.69% นาน 48 เดือน
  • ฟรี ค่าบำรุงรักษา 3 ปี หรือ 60,000 กม.
  • ฟรี ประกันชั้น 1
  • ฟรี บัตรน้ำมัน

โอกาสสุดท้ายของปีในการค้นพบเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยขั้นสูงผ่านการทดลองขับรถยนต์ซูบารุกับข้อเสนอพิเศษ                  You Drive, I Pay คุณขับไป เราจ่ายเอง สนุกกับการตกแต่งรถยนต์ซูบารุ เอ็กซ์วี ของคุณมากขึ้นด้วยเบาะแอลเอสดี (LSD) และเป็นเจ้าของ Subaru Safety Ambassador ตุ๊กตาตัวแทนความปลอดภัยทั้ง 3 แบบก่อนใคร ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 Thailand International Motor Expo 2020 วันที่ 2 – 13 ธันวาคม 2563

Political News