สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

สัมผัส รอยัล เอนฟิลด์ เมทธิออร์ 350 ใหม่ พร้อมจองรถในมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020

    รอยัล เอนฟิลด์ เมทธีออร์ 350 (Meteor 350) รถมอเตอร์ไซค์ครุซเซอร์พันธุ์แท้ชั้นแนวหน้า

    มอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่เหนือชั้นเพื่อการเดินทางระยะไกลและขับขี่ในเมือง เครื่องยนต์และแชสซีคิดค้นขึ้นมาใหม่ พร้อมให้ขับขี่ได้อย่างมั่นใจ มาพร้อมระบบนำทาง รอยัล เอนฟิลด์ ทริปเปอร์ แบบ

    Turn-By-Turn ที่จะบอกทิศทางแบบเรียลไทม์โดยเชื่อมต่อกับ Google Maps

    มีให้เลือก 7 สี จาก 3 รุ่น ได้แก่ ไฟร์บอลล์ (Fireball) ราคา 150,000 บาท, สเตลล่าร์ (Stellar) ราคา 155,000 บาท และซูเปอร์โนวา (Supernova) ราคา 159,500 บาท

    พร้อมพบกับรถมอเตอร์ไซค์ทุกรุ่นของรอยัล เอนฟิลด์ ไม่ว่าจะเป็น ทวินส์ – อินเตอร์เซปเตอร์ และ

    คอนติเนนทัล จีที, บุลเล็ต, คลาสสิก, บุลเล็ต ไทรอัลส์ และหิมาลายัน

รอยัล เอนฟิลด์ ผู้นำตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางระดับโลก (250 – 750 ซีซี) จัดแสดงรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานทุกรุ่นของรอยัล เอนฟิลด์ รวมทั้ง รอยัล เอนฟิลด์ เมทธีออร์ 350 รถมอเตอร์ไซค์สไตล์อีซี่-ครุยเซอร์ใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวไปเมื่อกลางเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งหมดเพื่อตอบสนองความต้องการของการขับขี่ทั้งในเมืองและนอกเมือง และสำหรับผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองก็สามารถขี่เมทธีออร์ 350 ออกเดินทางท่องเที่ยวระยะไกลได้ และพบกับข้อเสนอมากมายสำหรับรถมอเตอร์ไซค์แต่ละรุ่น ณ บูธ รอยัล เอนฟิลด์ B15 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020

มร.วิมัล ซุมบ์ลี หัวหน้าฝ่ายธุรกิจประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก รอยัล เอนฟิลด์ กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้เปิดตัวรถมอเตอร์ไซค์รอยัล เอนฟิลด์ 350 ซีซี เป็นครั้งแรกในตลาดประเทศไทย มอเตอร์ไซค์ของรอยัล เอนฟิลด์ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในประเทศไทยตั้งแต่เริ่มเปิดตัว ไทยเป็นประเทศที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และยังนับว่าเป็นบ้านหลังที่สามรองจากสหราชอาณาจักรและอินเดีย รอยัล เอนฟิลด์ เมทธีออร์ 350 เป็นหนึ่งในมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุดที่พัฒนามาจากความสำเร็จครั้งใหญ่ในรุ่นทวิน 650 ที่เปิดตัวเมื่อ 2 ปีก่อน เมทธีออร์ 350 เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์บริษัทที่ตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นของการขับขี่เพื่อการพักผ่อนของกลุ่มรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลาง เพื่อตอกย้ำความสำคัญของประเทศไทย ในวันนี้ เราขยายสโตร์ในประเทศไทยแล้วทั้งหมด 30 แห่ง ได้แก่ รอยัล เอนฟิลด์ เอ็กซ์คลูซีฟ สโตร์ 15 แห่ง และศูนย์บริการที่ได้รับการรับรองอีก 15 แห่ง และเรายังเตรียมการที่จะขยายสโตร์เป็นทั้งหมด 36 แห่ง ภายในเดือนมีนาคมปี 2564 ให้ลูกค้าทุกท่านได้เข้าถึงเราได้อย่างง่ายดายและสะดวกมากขึ้น”

มร.วิมัล กล่าวเพิ่มเติมว่า “การเปิดตัวเมอธีออร์รุ่นใหม่ในครั้งนี้ ไม่เพียงเป็นการแนะนำรถมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุดจากทางบริษัทฯ เท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งสำคัญในพันธกิจของเราที่จะสร้างแรงบันดาลใจในแนวคิด “การขับขี่ที่แท้จริง” ในกลุ่มนักขับขี่ไม่ว่าจะใหม่หรือเก่า รถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้ถือเป็นข้อพิสูจน์ความสำเร็จของรอยัล เอนฟิลด์ ในตลาดรถมอเตอร์ไซค์ขนาดกลางเพื่อการพักผ่อน และได้ก้าวไปอีกขั้นในเรื่องของการพัฒนาสมรรถนะและคุณภาพ สืบเนื่องจากการเปิดตัวรถทวิน 650 เมื่อ 2 ปีที่แล้วเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดเรื่องราวบทใหม่ของรอยัล เอนฟิลด์ที่เริ่มหน้าแรกในปี 2444”

มล.กมลชาติ ประวิตร ผู้อำนวยการ รอยัล เอนฟิลด์ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ไม่ใช่เพียงแค่ เมทธิออร์ 350 ที่จัดแสดงในงานนี้เท่านั้น เรายังนำรถมอเตอร์ไซค์ระดับตำนานทุกรุ่นของรอยัล เอนฟิลด์ มาให้ทุกท่านได้สัมผัส ไม่ว่าจะเป็น รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650, คอนติเนนทัล จีที 650 รถทวินส์ ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของรอยัล เอนฟิลด์ รวมทั้ง รถมอเตอร์ไซค์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกอย่าง บุลเล็ต 500 ที่ยังเดินสายการผลิตมาจนถึงปัจจุบัน คลาสสิก 500 ที่มีถังน้ำมันที่มาพร้อมกราฟฟิกยุคหลังสงครามอันเป็นเอกลักษณ์ หิมาลายัน รถพันธุ์แกร่งที่ไปได้ทั้งออนโรด และ ออฟโรด และบุลเล็ต ไทรอัลส์ 500 ที่สร้างขึ้นเพื่ออุทิศให้แก่ตำนานรถมอเตอร์ไซค์บุลเล็ต ไทรอัลส์สุดทรหดของรอยัลเอนฟิลด์ รวมทั้งเครื่องแต่งกายและอุปกรณ์ตกแต่งที่ออกแบบมาอย่างเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนความคลาสสิกของแบรนด์และผู้ขับขี่ได้เป็นอย่างดี”

รถมอเตอร์ไซค์ของรอยัล เอนฟิลด์ ที่จัดแสดงในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 ได้แก่

    เมทธิออร์ 350 – รถสไตล์อีซี่ ครุยเซอร์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นมาใหม่ทั้งคัน คือความสมบูรณ์แบบ ที่ได้มีการนำหลักการทางสรีรวิทยามาช่วยในการออกแบบให้ขับขี่ได้ง่ายและสบาย ขับขี่ได้สนุก ทั้งบนถนนไฮเวย์ระยะไกลและการขับขี่ในเมือง ตัวรถมีความมั่นคง มือจับคันเร่งที่บิดง่ายและระบบเบรกที่มีประสิทธิภาพมากขึ้นจะทำให้คุณได้รับประสบการณ์แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน เมทธิออร์ยังมาพร้อม รอยัล เอนฟิลด์ ทริปเปอร์ (Royal Enfield Tripper) ซึ่งเป็นหน้าจอนำทางแบบ turn-by-turn ที่ใช้งานได้สะดวก ผ่านการผนวกเข้ากับระบบ Google Maps ที่จะช่วยให้นักขับขี่ตัดสินใจได้อย่างถูกต้องบนท้องถนนผ่านการแจ้งข้อมูลที่จำเป็น ขณะที่การแสดงผลจะไม่สร้างการรบกวนขณะเดินทาง เมทธีออร์ 350 เป็นรถที่มีสมรรถนะรอบด้าน ได้รับการพัฒนามาอย่างเหนือชั้น มีให้เลือก 7 สี จาก 3 รุ่น ได้แก่ ไฟร์บอลล์ (Fireball) ราคา 150,000 บาท, สเตลล่าร์ (Stellar) ราคา 155,000 บาท และซูเปอร์โนวา (Supernova) ราคา 159,500 บาท

    บุตเล็ต ไทรอัลส์ 500 – บุลเล็ต ไทรอัลส์ 500 มีจำนวนการผลิตจำกัด สร้างขึ้นเพื่ออุทิศให้แก่ตำนานรถมอเตอร์ไซค์บุลเล็ต ไทรอัลส์สุดทรหดของรอยัล เอนฟิลด์ซึ่งเปลี่ยนโฉมหน้าของการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ด้วยการออกแบบที่สามารถต่อยอดได้และยังคว้าแชมป์การแข่งขันไทรอัลส์หลายครั้งในช่วงทศวรรษ 1940 และ 1950 ตอกย้ำศักยภาพและความแข็งแกร่งของตำนานรถบุลเล็ต

    รอยัล เอนฟิลด์ อินเตอร์เซปเตอร์ 650 – รถโรดสเตอร์สไตล์โมเดิร์น คลาสสิกที่เปี่ยมด้วยความมีชีวิตชีวา ถ่ายทอดดีไซน์แบบรถจักรยานยนต์สูบคู่ของรอยัล เอนฟิลด์ในยุค 1960 ด้วยถังน้ำมันรูปทรงหยดน้ำ พร้อมพื้นที่พักเข่าบริเวณตัวถังแบบดั้งเดิม สะดวกสบายด้วยเบาะนั่งคู่    ตัดเย็บบุนวมและแฮนด์จับกว้างชวนให้นึกถึงสไตล์สตรีทสแครมเบิลอันโด่งดังแห่งยุค 1960 ในแคลิฟอร์เนีย ตำแหน่งท่านั่งที่สะดวกสบายและควบคุมง่ายทำให้อินเตอร์เซปเตอร์มอบทั้งความสนุกและการใช้งานได้ในทุกสภาพถนน ตั้งแต่ถนนเรียบชายฝั่งที่เต็มไปด้วยทางโค้งไปจนถึงเส้นทางในเมือง และการโลดแล่นออกนอกเมืองไปถึงการขับขี่รับสายลมริมชายหาด

    รอยัล เอนฟิลด์ คอนติเนนทัล จีที 650 – รถคาเฟ่เรเซอร์ขนานแท้ที่มอบความสนุกในการ    ขับขี่ คอนติเนนทัล จีที 650 ดึงดูดผู้ขับขี่แนวสปอร์ตมากเป็นพิเศษด้วยตัวเลือกอุปกรณ์อย่างเบาะที่นั่งเดี่ยว ถังน้ำมันที่เว้ารับเข่า ชุดพักเท้าหลัง และแฮนด์จับแบบคลิปออนที่มีการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ (ergonomic) เพื่อมอบความสะดวกสบายเมื่อต้องใช้งานในเมือง บนถนนทางไกล หรือบนถนนสายรองที่คดเคี้ยวซึ่งผู้ขับขี่จะได้สัมผัสความสนุกจากรถจักรยานยนต์ได้อย่างแท้จริง

    คลาสสิก 500 พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐานยูโร 4 ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 189,800 บาท – รอยัล เอนฟิลด์ นำเสนอรถมอเตอร์ไซค์ที่ผสมผสานสไตล์แบบคลาสสิกเข้ากับชิ้นส่วนที่ทันสมัยซึ่งทำให้รถมอเตอร์ไซค์รุ่นนี้เป็นที่ปรารถนาอย่างแรงกล้า ซึ่งผสานพละกำลัง ความประหยัดน้ำมัน ความไว้วางใจ และความเรียบง่าย พร้อมสไตล์การออกแบบในยุคหลังสงครามที่สวยงามอย่างยิ่ง คุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดคือเสียงคำรามของเครื่องยนต์ที่โด่งดังซึ่งดึงดูดทุกสายตาให้หันมามอง และถังน้ำมันที่มาพร้อมกราฟฟิกยุคหลังสงครามที่มีเอกลักษณ์ซึ่งสร้างรูปลักษณ์แบบย้อนยุคให้แก่รถรุ่นนี้

    หิมาลายัน พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐานยูโร 4 ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 173,200 บาท – เป็นรถมอเตอร์ไซค์ที่มีความอเนกประสงค์ที่สุดของรอยัล เอนฟิลด์ สะท้อนจุดสูงสุดของ 60 ปีแห่งประวัติศาสตร์และการออกแบบ หิมาลายันปูทางสู่การขับขี่รถมอเตอร์ไซค์แบบแอดเวนเจอร์    ทัวริ่งอย่างแท้จริง ไม่สุดโต่ง และเข้าถึงได้มากกว่าเดิม ศักยภาพที่เหนือชั้นบนเส้นทางออฟโรดทำให้รถรุ่นนี้เหมาะสำหรับการขับขี่ผ่านถนนขรุขระในเมืองไปจนถึงการฟันฝ่าไปตามเส้นทาง    อันยากลำบากบนเทือกเขาสูงชัน

    บุลเล็ต 500 พร้อมเครื่องยนต์มาตรฐานยูโร 4 ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 179,800 บาท – รถระดับตำนานที่เปิดตัวในปี 2475 คือรถมอเตอร์ไซค์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกที่ยังเดินสายการผลิตมาจนถึงปัจจุบัน รถจักรยานยนต์รุ่นนี้มาพร้อมการออกแบบที่เป็นเลิศและเหนือกาลเวลา รักษารูปลักษณ์แบบดั้งเดิมมานานกว่า 8 ทศวรรษ แต่เพียบพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดตามความก้าวหน้าของระบบวิศวกรรม บุลเล็ตในตำนานยังรักษาการพ่นสีและเขียนลวดลายตัวถังด้วยมือแบบคลาสสิคเช่นเดิมซึ่งสะท้อนถึงความภักดีต่ออุตสาหกรรมยานยนต์

สำหรับ ผู้ที่จองรถรุ่นทวินส์ ทั้งอินเตอร์เซปเตอร์ 650 และคอนติเนนทัล จีที 650 รวมทั้ง รอยัล เอนฟิลด์ เมทธีออร์ 350 จะได้รับประกันรถ 3 ปี ไม่จำกัดระยะทาง และ ฟรี! บริการช่วยเหลือรถเสียฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และรับ welcome gift ฟรี!  สัมผัสและจองเมทธิออร์ 350 ณ บูธ รอยัล เอนฟิลด์ B15 อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 งานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 37 หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โป 2020 สำหรับลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดต่างๆ สามารถสอบถามได้ที่ รอยัล เอนฟิลด์ คอนแทค เซ็นเตอร์ เซอร์วิส โทร.1800 012 720 เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

Political News