สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

SCBLIFE ส่ง LifePROTECT คุ้มครองด้วยรัก แผนเดียวอุ่นใจทั้งครอบครัว ชูจุดเด่น จ่ายสั้น คุ้มครองยาว

บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  หรือ SCBLIFE มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มตามนโยบาย “ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง” เพื่อสร้างหลักประกันอันมั่นคงให้แก่ชีวิตคนไทย นำไปสู่การสร้างสังคมประกันชีวิตที่ยั่งยืน  ล่าสุด บริษัทฯ ได้เปิดตัวแบบประกันชีวิตน้องใหม่ “LifePROTECT คุ้มครองด้วยรัก” เจาะกลุ่มคนที่กำลังสร้างครอบครัวและมองหาทางเลือกในการวางแผนสร้างหลักประกันทางการเงินที่มั่นคงในระยะยาว ชูจุดเด่น จ่ายเบี้ยสั้น เพียง 5 ปี หรือ 10 ปี แต่รับความคุ้มครองยาวถึงอายุ 80 ปี พร้อมเลือกรับความคุ้มครองสุขภาพได้ยาวนานต่อเนื่องถึงอายุ 80 ปี (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละสัญญาเพิ่มเติม)

จุดเด่นของแบบประกัน “LifePROTECT คุ้มครองด้วยรัก” คือ ช่วยให้ครอบครัวยุคใหม่ เริ่มต้นสร้างหลักประกันเพื่ออนาคตได้อย่างมั่นใจ ไร้กังวล เพราะสามารถเลือกกำหนดระดับความคุ้มครองได้เองตามความต้องการ และจ่ายเบี้ยเพียงระยะเวลาอันสั้น เลือกได้ทั้งแบบ 5 ปี หรือ 10 ปี แต่ได้รับความคุ้มครองยาวนานถึงอายุ 80 ปี  จึงเป็นหลักประกันระยะยาวให้กับครอบครัวมั่นใจได้ว่าจะมีเงินสำรองไว้ใช้ในยามฉุกเฉินแม้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นก่อนอายุครบ 80 ปีหรืออยู่จนถึงครบอายุ 80 ปีก็ตาม นอกจากนี้ ยังเพิ่มทางเลือกในการเลือกซื้อสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพและค่ารักษาพยาบาลได้ต่อเนื่องยาวนานถึงอายุ 80 ปี (ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของแต่ละสัญญาเพิ่มเติม) พร้อมรับสิทธิ์ในการหักลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 100,000 บาทตามที่กรมสรรพากรกำหนดไว้อีกด้วย

ทั้งนี้ แบบประกันดังกล่าวมีให้เลือก 2 แผนความคุ้มครอง ได้แก่ LifePROTECT80/5 คุ้มครองด้วยรัก ชำระเบี้ยประกันภัย 5 ปี รับประกันตั้งแต่อายุ 1 วัน – 65 ปี ด้วยจำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 300,000 บาท  และแผน LifePROTECT80/10 คุ้มครองด้วยรัก ชำระเบี้ยประกันภัย 10 ปี รับประกันตั้งแต่อายุ 1 วัน – 60 ปี ด้วยจำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 250,000 บาท  ซึ่งทั้งสองแผนไม่จำกัดวงเงินเอาประกันภัยสูงสุด  ลูกค้าหรือผู้ที่สนใจสามารถขอรับคำแนะนำ รวมถึงรายละเอียดของแบบประกันดังกล่าวได้ที่ตัวแทนประกันชีวิตของบริษัทฯ ทั่วประเทศ ได้แล้ววันนี้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า โทร. 02-655-3000

Political News