สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เจเอ็กซ์ นิปปอน ออยล์ แอนด์ เอเนอจี เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น เอเนออส พร้อมเปิดตัวน้ำมันเครื่อง ENEOS X PRIME

บริษัท เจเอ็กซ์ นิปปอน ออยล์ แอนด์ เอเนอจี (ประเทศไทย) จำกัด ปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น บริษัท เอเนออส (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อสร้างแบรนด์และการจดจำความเป็นผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นจากบริษัทน้ำมันอันดับ 1 ในญี่ปุ่น พร้อมเปิดสินค้าใหม่ ENEOS X PRIME ตัวน้ำมันเครื่องเบนซินสังเคราะห์ 100% ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการหล่อลื่น ปกป้องเครื่องยนต์ ประหยัดน้ำมันและช่วยให้เครื่องยนต์เดินเรียบขึ้นและอัตราเร่งดีขึ้น

มร. เออิจิโร อิวาเสะ กรรมการผู้จัดการบริษัท บริษัท เอเนออส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ในฐานะที่ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 25 ปี จึงได้ทำการเปลี่ยนชื่อบริษัท จาก บริษัท เจเอ็กซ์ นิปปอน ออยล์ แอนด์ เอเนอจี (ประเทศไทย) จำกัด เป็น บริษัท เอเนออส (ประเทศไทย) จำกัด เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายจากบริษัทแม่ในประเทศญี่ปุ่น และต้องการให้ผู้บริโภคจดจำแบรนด์และตราสินค้า เอเนออส (ENEOS) ได้มากขึ้นกว่าเดิมว่านี่คือตราสินค้าผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นจากบริษัทน้ำมันอันดับ 1 ในญี่ปุ่น ที่มีส่วนแบ่งตลาดมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ และมียอดจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นเครื่องยนต์ทั่วโลกอยู่ที่ประมาณ 2,000 ล้านลิตรต่อปี

แม้ตลาดน้ำมันหล่อลื่นในประเทศไทยจะมีการแข่งขันสูง และภาพรวมเศรษฐกิจยังซบเซา บริษัทฯ ก็ยังมองเห็นโอกาสทางการตลาดในประเทศไทย ที่ยังมีช่องว่างและโอกาสสำหรับผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง ทั้งทางด้านการพัฒนาเทคโนโลยี และการควบคุมการผลิต อย่างแบรนด์ ENEOS ส่งผลให้ผลการดำเนินงานของบริษัทฯ เป็นที่น่าพอใจ ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มลูกค้าที่ให้ความเชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้า โดยวันนี้เราได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ENEOS X PRIME น้ำมันเครื่องเบนซินสังเคราะห์แท้ 100% ใหม่ล่าสุดจากประเทศญี่ปุ่นด้วยมาตรฐาน API SP ILSAC GF-6 ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน ที่นอกจากจะช่วยปกป้องเครื่องยนต์ได้สูงสุดแล้ว ยังช่วยให้ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงได้กว่า 3% และด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของเอเนออส จะช่วยให้ผู้ขับขี่รู้สึกได้ถึงการขับขี่ที่นุ่มนวลยิ่งขึ้นจากการหล่อลื่นในระดับสูงสุด ที่ช่วยลดการสั่นสะเทือนของเครื่องยนต์ และช่วยลดเสียงจากการทำงานของเครื่องยนต์ อีกทั้งสมรรถนะในการเร่งดีขึ้นประมาณ 5%

สำหรับยอดขายผลิตภัณฑ์เอเนออสปีนี้ เราคาดว่าจะทำได้อยู่ที่ประมาณ 5 ล้านลิตร และเราตั้งเป้าในอีก 3 - 5 ปี ข้างหน้าเราจะสามารถสร้างยอดขายได้ถึง 10 ล้านลิตร ปัจจุบันเรามีตัวแทนจำหน่าย 300 ราย มีร้านค้าที่วางจำหน่ายน้ำมันเครื่องของเรากว่า 2,000 แห่ง นอกจากนี้เรายังรับผลิตน้ำมันหล่อลื่น OEM ให้กับผู้ผลิตรถยนต์ และรถจักรยายนต์ ทั่วไปอีกด้วย

คุณสุวิทย์ ตรึงจิตวิลาส ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายขายและและการตลาดเอเนออส บริษัท เอเนออส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า สำหรับแผนการตลาดของเอเนออสนั้น เราจะเน้นรุกตลาดผ่านการสื่อสารทุกช่องทาง รวมทั้งเพิ่มตัวแทนจำหน่าย เพื่อเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าเอเนออสได้มากขึ้น เพื่อให้ ENEOS ประเทศไทย ได้ก้าวขึ้นมาเป็นส่วนหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับรถยนต์ของลูกค้า พร้อมกันนี้ยังให้ความสำคัญกับการรับรู้แบรนด์และการสร้างภาพลักษณ์ของแบรนด์เอเนออสให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น ผ่านการสื่อสารการตลาดในทุกช่องทาง รวมทั้งสื่อออนไลน์และโซเชียลมีเดีย

น้ำมันเครื่อง ENEOS X PRIME ทางเอเนออส ประเทศไทย ได้นำเข้า ENEOS นำเข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย 3 รุ่นด้วยกันได้แก่

  1. ENEOS X Prime 0W-20

น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% สำหรับเครื่องยนต์เบนซินมาตรฐานสูงสุด API SP/RC ILSAC GF-6A เหมาะสำหรับรถยนต์ญี่ปุ่นรุ่นใหม่ทั่วไป รถอีโคคาร์ รถไฮบริด

  1. ENEOS X Prime 5W-30

น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% สำหรับเครื่องยนต์เบนซินมาตรฐานสูงสุด API SP/RC ILSAC GF-6A เหมาะสำหรับรถยนต์เบนซินทั่วไป

  1. ENEOS X Prime 5W-40

น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% สำหรับเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล มาตรฐาน API SN และ ACEA C3 เหมาะสำหรับรถยนต์เบนซินและดีเซลทั่วไป ใช้ได้ทั้งรถญี่ปุ่น รถยุโรป และรถรุ่นใหม่ที่มีมาตรฐาน EURO 5 และติดตั้งกรอง DPF

โปรโมชั่นส่งเสริมการขายสำหรับ ENEOS X PRIME จะมีทั้งราคาพิเศษและของแถมพิเศษ ในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป โดยเราหวังว่า ENEOS X PRIME จะได้รับการตอบรับด้วยดีจากผู้บริโภคในประเทศไทย ด้วยสินค้าที่อัดแน่นด้วยคุณภาพและเทคโนโลยีนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

ปัจจุบัน “เอเนออส” มีสินค้าที่ครอบคลุมและสามารถตอบสนองความต้องการของเครื่องยนต์ทุกประเภทได้อย่างสูงสุด ประกอบด้วย น้ำมันเครื่องยนต์เบนซิน น้ำมันเครื่องยนต์ดีเซล น้ำมันเครื่องรถจักรยานยนต์ และ น้ำมันเกียร์เอเนออส

ร่วมสัมผัส "เอเนออส" น้ำมันหล่อลื่นจากบริษัทน้ำมันอันดับ 1 ในญี่ปุ่น ได้ที่แทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-1688271-9 ต่อ 1804 และทางเว็บไซwww.eneosthailand.com รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Facebook: eneosthailand และทาง Line Official @eneosthailand

Political News