สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ยูนิโคล่ ฉลอง9ปีผ่านแคมเปญพิเศษ“ขอบคุณ9ปี มีกันทุกก้าวไป”

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่น ขอบคุณผู้บริโภคชาวไทยที่เชื่อมั่นและให้ยูนิโคล่เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ในทุกช่วงเวลาและโอกาสสำคัญ ตลอด 9 ปีที่ผ่านมา โดยกิจกรรมขอบคุณลูกค้าในครั้งนี้ จะเกิดขึ้นระหว่างวันที่ 19-26 พฤศจิกายน 2563 เพื่อให้ลูกค้าได้พบกับหลากหลายสินค้าไลฟ์แวร์ (LifeWear) ซึ่งโดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด มีรูปแบบที่เรียบง่าย คุณภาพสูง เหมาะกับการใช้งานในแต่ละวันและทำให้ชีวิตของผู้สวมใส่ดีขึ้น โดยสินค้าไลฟ์แวร์ อาทิ เสื้อเชิ้ต เสื้อยืด เสื้อกันหนาว และกางเกง                                               

เพื่อเป็นการตอกย้ำในคำขอบคุณที่ยูนิโคล่ตั้งใจมอบให้กับลูกค้าทุกคนไปพร้อมกับการสนับสนุนแบรนด์คนไทยคุณภาพดี ร้านสาขาของยูนิโคล่ในแต่ละภาค ได้จัดเตรียมของขึ้นชื่อจากภูมิภาคนั้นๆ ที่ตั้งใจคัดสรรมาเพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าผ่านแคมเปญนี้ ส่วนลูกค้าออนไลน์สโตร์จะได้รับเป็นสเปรย์แอลกอฮอล์ เพื่อแสดงความห่วงใยในสุขภาพของลูกค้า

โอกุริ โทโมโยชิ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีและภูมิใจอย่างยิ่งที่ลูกค้าชาวไทยให้ความเชื่อมั่นและไว้วางใจให้ยูนิโคล่ได้เป็นส่วนหนึ่งในทุกช่วงเวลาและทุกโอกาสสำคัญๆ ของชีวิต ผ่านเครื่องแต่งกายและเสื้อผ้า LifeWear มาตลอดระยะเวลา 9 ปี ที่ผ่านมา โดยการที่ยูนิโคล่จัดกิจกรรมในครั้งนี้ขึ้นมา เพราะต้องการมอบคำขอบคุณไปยังลูกค้าทุกท่านที่เชื่อมั่นและไว้ใจให้ LifeWear เข้ามามีส่วนช่วยทำให้ชีวิตดีขึ้นในทุกๆ วัน ควบคู่ไปกับการสะท้อนถึงความตั้งใจของยูนิโคล่ ที่ต้องการเติบโตควบคู่กับสังคมไทยได้อย่างยั่งยืน ผ่านการสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่เป็นแบรนด์ของคนไทย  อีกทั้งยังเป็นสินค้าจากชุมชนที่ถูกเลือกสรรมาเป็นของสมนาคุณให้กับลูกค้าแทนคำขอบคุณในกิจกรรมนี้ด้วยเช่นกัน”

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรม ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 19-26 พฤศจิกายน 2563 ที่ร้านยูนิโคล่และออนไลน์สโตร์ทุกสาขา ได้ที่เว็บไซต์ยูนิโคล่ www.uniqlo.com/th หรือดาวน์โหลดแอปพลิเคชันยูนิโคล่เพื่อรับข้อมูลกิจกรรมพิเศษก่อนใคร

Political News