สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

กรุงศรีเปิดตัวบริการภาษีหัก ณ ที่จ่ายอิเล็กทรอนิกส์ ใช้ฟรีสำหรับลูกค้าธนาคาร

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน))  โดย   นางยิ่งลักษณ์ คงคาสัย ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกรรมการเงิน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ร่วมงานเปิดตัวบริการระบบภาษีหัก ณ ที่จ่ายอิเล็กทรอนิกส์ (e-Withholding Tax)  จัดขึ้นเมื่อเร็วๆ นี้   โดยกรมสรรพากร และมี ดร.เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพากร เป็นประธาน         กรุงศรียืนยันความพร้อมในการให้บริการเป็นตัวกลางดำเนินการหักภาษี ณ ที่จ่าย โดยให้บริการฟรีสำหรับลูกค้าที่ใช้ระบบ Krungsri CashLink ของธนาคารตลอดปี 2564 เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับทั้งภาคธุรกิจและผู้เสียภาษี เพิ่มความคล่องตัวในการทำธุรกิจในยุคนิวนอร์มอลด้วยมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากล ลดภาระและต้นทุนในการจัดทำและจัดเก็บเอกสารที่เกี่ยวข้อง สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ตลอด 24 ชั่วโมงและยังได้รับสิทธิ์ลดภาษีหัก ณ ที่จ่าย ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2564

การให้บริการ e-Withholding Tax เป็นหนึ่งในพันธกิจของกรุงศรีที่สนับสนุนนโยบายการพัฒนาระบบการชำระเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติ (National e-Payment) ของภาครัฐ ในการขับเคลื่อนประเทศไทย สู่สังคม     ไร้เงินสด ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย หรือ Krungsri CashLink Call Center โทร  02626 2626 กด 3 กด 3 หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมที่  Krungsri e-Withholding-Tax

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงศรี ยกทัพผลิตภัณฑ์ พร้อมโปรโมชันและกิจกรรม ร่วมงาน Money Expo 2024

กรุงศรีเพิ่มช่องทางยืนยันตัวตนผ่านเครื่องเอทีเอ็ม ให้ลูกค้าสมัครใช้บริการต่างๆ ได้สะดวกและง่ายขึ้น

เอสซีจี สมาร์ทลีฟวิง จับมือ กรุงศรี นำนวัตกรรมเสริมแกร่งธุรกิจ ขับเคลื่อนสู่เป้าหมาย Net Zero

กรุงศรีมอบเหรียญพระพุทธโอสถแก่สภากาชาดไทย สำหรับเป็นที่ระลึกแก่ผู้บริจาคโลหิต

กรุงศรี แต่งตั้ง อธิศ รุจิรวัฒน์ นั่งประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์

กรุงศรี เปิดโครงการ Krungsri ESG Awards ต่อเนื่องปีที่ 2 และ Krungsri ESG Academy หนุน SME ไทย สร้างแผนเปลี่ยนผ่านธุรกิจสู่ความยั่งยืนที่ทำได้จริง

Political News