สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัว “ออมสบาย จ่ายสะดวก" ผ่าน ทรูมันนี่ วอลเล็ท

เมืองไทยประกันชีวิต ผนึก ทรูมันนี่ วอลเล็ท ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ ยกระดับการชำระค่าเบี้ยประกันภัยในโลกยุคดิจิทัลพร้อมเปิดตัว “ออมสบาย จ่ายสะดวก ที่ TrueMoney Wallet”  นำเสนอ “แบบประกัน สเปเชียล เซฟวิ่ง 11/1 จากเมืองไทยประกันชีวิต” จ่ายเบี้ยครั้งเดียว คุ้มครองชีวิตสูงสุด 11 ปี ตอบโจทย์ลดหย่อนภาษีโค้งสุดท้าย รับโปรโมชั่น 2 ต่อ 

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า  บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมมือกับทรูมันนี่ วอลเล็ท (TrueMoney Wallet)  ผู้นำด้านบริการอิเล็กทรอนิกส์เพย์เมนท์ ในการเปิดประสบการณ์ของการชำระค่าเบี้ยประกันภัยผ่าน TrueMoney Wallet Application นับเป็นก้าวที่สำคัญของการยกระดับการให้บริการด้านการชำระค่าเบี้ยประกันภัย สอดรับเทรนด์พฤติกรรมการใช้จ่ายแบบแทนเงินสด ลดสัมผัส ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นในประเทศไทยภายหลังการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19   

ล่าสุด ได้เปิดตัวโครงการ “ออมสบาย จ่ายสะดวก ที่ TrueMoney Wallet”(1) เพื่อเป็นการตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้บริการ TrueMoney Wallet Application ที่กำลังวางแผนด้านภาษีในช่วงโค้งสุดท้ายของปี  โดยบริษัทฯ ได้นำเสนอแบบประกัน  “เมืองไทย สเปเชียล เซฟวิ่ง 11/1”  โดดเด่นด้วยความคุ้มครองที่จ่ายเบี้ยครั้งเดียว แต่ให้ความคุ้มครองชีวิตสูงสุด 11 ปี  ลดหย่อนภาษีสูงสุด 100,000 บาท(2)  รับเงินจ่ายคืน 2%(3) ทุก 2 ปีกรมธรรม์  และรับผลประโยชน์รวมสูงสุดตลอดสัญญา 112%(3)  อายุที่รับประกันภัยตั้งแต่ 20 - 65 ปี และยังที่มีแผนความคุ้มครองให้เลือกได้ตามความต้องการของลูกค้าถึง 4 แผน ค่าเบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 25,000 – 100,000 บาท 

สำหรับผู้ที่สนใจเพียง Log in เข้า True Money Wallet Application คลิกหมวด"ประกันออนไลน์" เลือกหมวด "ประกันออมทรัพย์" จะพบกับแบบประกัน “เมืองไทย สเปเชียล เซฟวิ่ง 11/1” จากนั้นเลือกแผนความคุ้มครอง กรอกข้อมูลส่วนตัว  และชำระค่าเบี้ยประกันภัย โดยสามารถชำระได้ทั้งวิธีการเติมเงินเข้าวอลเล็ทและชำระผ่านบัตรเครดิตที่ผูกกับ TrueMoney Wallet

 “ความร่วมมือในครั้งนี้ ถือเป็นการเพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า และตอบโจทย์การชำระเงินในยุคดิจิทัลได้เป็นอย่างดี รวมถึงยังเป็นการตอกย้ำจุดยืนนโยบาย MTL Everyday Life Partner”  ที่พร้อมเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิตผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการผ่านนวัตกรรมหลากหลายรูปแบบที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในโลกยุคดิจิทัลได้อีกด้วย” นายสาระ กล่าว 

นายธัญญพงศ์ ธรรมาวรานุคุปต์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท แอสเซนด์ มันนี่ จำกัด ผู้ให้ บริการ TrueMoney Wallet Application กล่าวว่า การจับมือกับบริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ในครั้งนี้ ช่วยเพิ่มทางเลือกผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ลูกค้าสามารถชำระผ่าน TrueMoney Wallet และตอกย้ำการเป็นแอปพลิเคชั่นที่ใช้งานง่ายและช่วยตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่หลากหลาย โดยเฉพาะในช่วงปลายปีที่หลายคนกำลังวางแผนการลดหย่อนภาษี 

โดยลูกค้าที่สนใจแบบประกัน  “เมืองไทย สเปเชียล เซฟวิ่ง 11/1”  สามารถชำระค่าเบี้ยประกันภัยได้ง่าย ๆ ผ่าน TrueMoney Wallet เพียงเติมเงินหรือผูกบัตรเครดิต  พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ 2 ต่อ  (ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 16 พ.ย. – 31 ธ.ค. 2563)

  • ต่อที่ 1: รับเครดิตเงินคืน 1% ของยอดชำระเบี้ยประกัน สูงสุด 1,000 บาท เมื่อจ่ายผ่าน TrueMoney Wallet(4)
  • ต่อที่ 2: รับเครดิตเงินคืน 12% ของยอดชำระเบี้ยประกัน เมื่อแลกคะแนน KBank Reward Point เท่ายอดชำระเบี้ยประกัน(5) พร้อมจ่ายด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทยผ่าน TrueMoney Wallet 

หมายเหตุ

  • เป็นการออมในรูปแบบประกันชีวิต
  • หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากรกำหนด
  • ผลประโยชน์เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัย กรณีผู้เอาประกันภัยเสียชีวิตระหว่างสัญญา ความคุ้มครองชีวิตเป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามกรมธรรม์ประกันภัย หรือเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์ประกันภัยในขณะนั้น (แล้วแต่จำนวนใดจะมากกว่า)
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ TrueMoney Wallet กำหนด
  • เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกสิกรไทยกำหนด 

คำเตือน: ผู้สนใจควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้ากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน จัด “เมืองไทยไตรกีฬา” ปีที่ 2

เมืองไทยประกันชีวิต  บุกประกันออนไลน์ ส่ง “PA จุใจ ไม่เคลมมีคืน”

เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ โรงพยาบาลผู้สูงอายุเฌ้อสเซอรี่ โฮม มอบสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้า “MTL Health Buddy”

Fuchsia Venture Capital ผนึก รพ.จักษุ รัตนิน เปิดตัว “แคร์คัฟเวอร์ สหคลินิก” ทางเลือกใหม่สำหรับการรักษาระดับปฐมภูมิ

เมืองไทยประกันชีวิต คว้า 2 รางวัลใหญ่ จากเวที Thailand Social Awards ครั้งที่ 12

เมืองไทยประกันชีวิตรุกประกันยูนิเวอร์แซลไลฟ์-ยูนิตลิงค์ เสริมทัพบริการใหม่ตอบโจทย์ลูกค้าต้องการความคุ้มครองสูงพร้อมความยืดหยุ่น

Political News