สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

สิงห์–ททท.–สมาคมสนามภาคตะวันออก ระเบิดศึกกอล์ฟสมัครเล่น11ประเทศร่วมชิงชัย

การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น ดวล 11 ประเทศทั่วโลก เสริมสร้างธุรกิจและการลงทุ นในประเทศ และการท่องเที่ยว กำหนดแข่งสี่วัน 19-22 มี.ค.61 ในสนามระดับพรีเมี่ยม ภาคตะวันออก 4 แห่ง

โรงแรมโกลเด้น ทิวลิป ซอฟเฟอริน นายวิบูลย์ นิมิตรวานิช ผู้อานวยการภูมิภาคภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, นายจักรพงศ์ ทองใหญ่ ผู้ช่วยผู้จัดการสำนักงานส่ งเสริมกีฬา บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด, นายกุลธร มีสมมนต์ นายกสมาคมผู้บริหารสนามกอล์ ฟภาคตะวันออก ร่วมแถลงข่าวจัดการแข่งขันกอล์ ฟสมัครเล่น “อเมซซิ่ง ไทยแลนด์ โฮม คัมมิ่ง กอล์ฟ เฟสติวัล 2018” เป็นครั้งแรก โดยมี 11 ประเทศ ในทวีปอเมริกาAmazingสมาคมSingha, ยุโรป และเอเชีย ร่วมชิงชัย โดยประเภทบุคคลชิงถ้วยเกียรติยศ คุณสันติ ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ ประเภททีม ชิงถ้วย จาก สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ที่สั่งทำพิเศษ จาก บริษัท มิลาโน ซึ่งเป็นบริษัทผลิตถ้วยรางวัลชั้ นนำของโลก

แข่งขันในระบบสโตรกเพลย์ 4 วัน (72 หลุม) ระหว่างวันที่ 19-22 มีนาคมนี้ ในสนาม 4 สนาม ชั้นนำ ในภาคตะวันออก ได้แก่ แหลมฉบัง อินเตอร์เนชั่นแนล คันทรีคลับ, เซนต์ แอนดรูว์ 2000, บูรพา กอล์ฟ แอนด์ รีสอร์ท และ สยามคันทรีคลับ แพลนเทชั่น โดยแบ่งเป็น ประเภททีม (9 คน), ประเภทบุคคล 4 ไฟล์ท ตามรุ่นอายุ คือ บุคคลทั่วไป (ไม่เกิน 55 ปี), ซีเนียร์ (อายุ 55 ปีขึ้นไป), ซูเปอร์ซีเนียร์ (อายุ 65 ปีขึ้นไป) และ ไฟล์ทเลดี้ (นักกอล์ฟหญิง ทุกรุ่นอายุ)

สำหรับกอล์ฟสมัครเล่น “อเมซซิ่ง ไทยแลนด์ โฮม คัมมิ่ง กอล์ฟ เฟสติวัล 2018” มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้ างการท่องเที่ยว และการลงทุนในประเทศไทย รวมถึงส่งเสริมการท่องเที่ยว โดยนักกอล์ฟที่มาร่วมการแข่งขัน ทั้ง 11 ประเทศ ประกอบด้วย สหรัฐอเมริกา, สหราชอาณาจักร, เยอรมนี, เบลเยี่ยม, สวีเดน, ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย และ ประเทศไทย นักกอล์ฟกว่า 160 คน ซึ่งนักกอล์ฟที่ร่วมการแข่งขั นเป็นนักธุรกิจไทยที่ ประสบความสำเร็จในต่างแดน ชวนเพื่อนักธุรกิจในประเทศนั้นๆ รวมทีมกลับมาแข่งขันในบ้านเกิด ร่วมพัฒนา สังคม เศรษฐกิจ และการท่องเที่ยว ให้ชาวไทยมีควAmazingสมาคมSinghaามภูมิใจและกลั บมาเยี่ยมบ้านเกิด พร้อมเชิญชวนชาวต่างประเทศมาสั มผัสศิลปะ วัฒนธรรม ประเพณี และแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำของภู มิภาคตะวันออก ของไทย

ทั้งนี้นักกอล์ฟที่ร่วมแข่งขั นทุกท่านจะได้ร่วมงานเลี้ยงต้ อนรับ (Welcome Dinner) ที่ร้านอาหารมุมอร่อย โคโม่ เขาชีจรรย์ และ กาล่าดินเนอร์ สุดพิเศษ ที่สวนนงนุช พัทยา สนับสนุนโดย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย รายละเอียดเพิ่มเติม www.Thailandhomecoming.com

 

Political News