สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แอนนี่ไทม์คอลลาเจนน้องใหม่บุกหนักตลาดไทย-จีน เจาะวัยรุ่น-คนทำงาน

นางสาว นลิน โฮเลอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ Anytime โดย บริษัท พีพีที พลัส จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสเต็มเซลล์รูปแบบผงพร้อมทานที่พกง่าย รับประทานสะดวกแบบไม่ต้องผสมน้ำ รสชาติดี และกำลังจะเริ่มส่งของให้ตัวแทน จำหน่ายจากทั่วประเทศ ซึ่งในประเทศไทยจะเน้นขายสินค้า ผ่านตัวแทนจำหน่ายเป็นหลัก ส่วนตลาดต่างประเทศจะเน้นหนักไป ทางตลาดจีน ในกลุ่มวัยรุ่น คนวัยทำงานที่ต้องการการบำรุงให้ ดูสดชื่น

ทั้งนี้ตลาดจีนถือว่าเป็นตลาดให ญ่มาก เพราะมีจำนวนประชากรที่มาก จึงเป็นโอกาสในการทำธุรกิจ นอกจากนี้ตลาดยังเป็นตลาดที่มีกำ ลังซื้อสูง เพราะโครงสร้างเศรษฐกิจที่แข็งแ กร่ง และลูกค้าจีนยังชื่นชอบ และภักดีต่อตราสินค้าแบรนด์ไทยม าก

สำหรับเป้าหมายระยะสั้นจะจำหน่า ยได้ประมาณ 1 แสนกล่อง ต่อเดือน ส่วนระยะยาวตลอดทั้งปี 2561 คาดว่าจะขายได้ประมาณ 2 ล้านกล่อง และจะทำการตลาดสร้างการรับรู้ให้ ผู้บริโภคได้รับรู้ว่าสินค้าดี มีคุณภาพ ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยทุกอย่ าง  มั่นใจว่าแบรนด์จะติดตลาดได้ไม่ ยาก เพราะลูกค้าสามารถเข้าถึงได้ในร าคา 590 บาท มี 15 ซอง โดยการตลาดแบบออนไลน์จะเน้นจำหน่ ายผ่านตัวแทน จัดการจัดโปรโมชั่นกระตุ้น พร้อมกับจะเน้นการปล่อยไวรอลมาเ ก็ตติ้ง ผ่านเอ็มวี เพลง ที่กำลังจะปล่อยออกมาในเร็วๆ นี้ เพื่อให้สอดคล้องกับพฤติกรรมผู้ บริโภครุ่นใหม่ ที่รับข้อมูลข่าวสารผ่านอินเทอร์ เน็ต

จุดเด่นของสินค้า คือเป็นการรวมกันของแอปเปิ้ลเขี ยว เมล่อน ถุงหุ้มไข่ปลาแซลมอน ซึ่งจะรวมเอาจุดเด่นของทุกตัวมา รวมกัน รับประทานจะเห็นได้ชัดเจนดูแลผิ วพรรณ เรื่องสุขภาพด้วย เพิ่มพลังงานด้วย ผิวเวลาตาดแดดมาก จะช่วยป้องกันแสงแดด ทำให้สดชื่น ร่างกายดูดซึมและนำไปใช้ได้ง่าย ช่วยเสริมสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเ จนและอิลาสตินให้กับผิวได้อย่ างรวดเร็ว เพิ่มความยืดหยุ่น กระชับให้กับผิว และยังช่วยให้ผิวอุ้มน้ำได้มากขึ้ นส่งผลให้ผิวชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง เรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน ชะลอการเกิดริ้วรอย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News