สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ศุภาลัย เดินหน้าส่งโครงการ “ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา” เจาะตลาดแนวราบต่อเนื่อง

             บมจ. ศุภาลัย เดินหน้าพัฒนาโครงการแนวราบภายใน จ.พระนครศรีอยุธยา อย่างต่อเนื่อง หลังจากได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค สู่การเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์นใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา” บนทำเลศักยภาพสูง ด้วยราคาเริ่มเพียง 3 ล้านต้น  พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยสังคมคุณภาพ และเติมเต็มความสุขของทุกคนในครอบครัวเปิดบ้านร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ภายในงาน Pre-Sales วันที่ 14 – 15 พฤศจิกายน นี้ ที่ Sales Gallery

           นางสาวธัญวรัตน์ ปัญญารัตน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายการตลาดและการขาย กล่าวถึงการเปิดตัวโครงการแรกของบริษัทฯ ที่ จ.พระนครอยุธยา ในเดือนกันยายนที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จและได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้บริโภค มาจากการที่ผู้บริโภคมั่นใจในบริษัทฯ และเชื่อมั่นในคุณภาพการออกแบบ ภายใต้มาตรฐานระดับสากล ISO 9001 : 2015  โดยออกแบบโครงการคุณภาพ เพื่อสร้างความสุขและตอบโจทย์ผู้บริโภคภายใต้สังคมที่สมบูรณ์แบบมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมเดินหน้ารุกตลาดแนวราบในอยุธยาอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายฐานความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมทุก Segment โดยส่งแบรนด์   “ศุภาลัย วิลล์” เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคที่ต้องการขยายครอบครัว เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด    “ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา” บ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์น  มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่รองรับผู้พักอาศัย ภายใต้แนวคิด “New Definition of Life…with Superior Living” นิยามใหม่ของชีวิต...กับสิ่งที่เหนือกว่า ยกระดับของชีวิตด้วยสังคมคุณภาพ เพื่อเติมเต็มความสุขของทุกคนในครอบครัว ด้วยพื้นที่ใช้สอยขนาดใหญ่  ตั้งแต่ 128-197 ตร.ม. ราคาเริ่มต้น 3 ล้านต้น บนพื้นที่ 31 ไร่  จำนวน 185 แปลง มูลค่าโครงการ 703 ล้านบาท 

             โครงการ “ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา” มาพร้อมกับบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์น รวมทั้งหมด 6 แบบ อาทิ บ้านศุภกวินทร์ บ้านแฝดซีรีย์ใหม่ 2 ชั้น ขนาดพื้นที่ใช้สอย 134 ตร.ม. ภายในบ้านประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก และ 2 ที่จอดรถ โดยมีการปรับฟังก์ชันการใช้งาน ให้เหมาะสมและรองรับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น พร้อมเพิ่มความสมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัยกับ บ้านเดี่ยว พื้นที่ใช้สอย  138-197 ตร.ม.  บ้านเดี่ยว 3-4 ห้องนอน  3 ห้องน้ำ 1-2 พื้นที่พักผ่อน และ 2 ที่จอดรถ เติมเต็มความสุขแห่งการพักอาศัยของทุกคนในครอบครัว 

            โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพ ใกล้ถนนสายเอเชียและศูนย์ราชการ เชื่อมต่อถนนโรจนะ ทั้งยังใกล้สถานที่สำคัญมากมาย อาทิ ห้างสรรพสินค้า สถานบันการศึกษา โรงพยาบาลชั้นนำ สถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญมากมายภายในจังหวัด รวมไปถึงนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ สิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการเพื่อสร้างความเพลิดเพลินให้แก่ผู้พักอาศัย ได้แก่ สวนสาธารณะ พร้อม Play Zone ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมกล้อง CCTV และระบบเข้า-ออกโครงการแบบ Easy Pass

            นายชัยจักร วทัญญู  ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์ กล่าวถึงการออกแบบบ้านแฝดซีรีย์ใหม่ 2 ชั้น “ศุภกวินทร์” เน้นการออกแบบสไตล์โมเดิร์น คำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้พักอาศัยมากขึ้น ส่วนรับแขกของบ้านออกแบบให้เชื่อมต่อส่วนรับประทานอาหารและส่วนครัว  เพิ่มความสะดวกสบายให้แก่ผู้พักอาศัย มีการแบ่งสัดส่วนให้มีพื้นที่ใช้สอยได้อย่างเต็มที่ ทั้งยังมีช่องแสง Skylight โดยใช้ระบบฝ้าโปร่งแสง เพิ่มแสงสว่างภายในบ้าน ซึ่งช่วยประหยัดพลังงานได้เป็นอย่างดี และห้อง Master Bedroom ขนาดใหญ่ พร้อมห้องน้ำในตัว และระเบียงห้องที่กว้าง อีกทั้งภายในโครงการถูกออกแบบให้อยู่ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวของสวนสาธารณะส่วนกลางเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสัมผัสธรรมชาติได้อย่างใกล้ชิด

            อีกทั้งบริษัทฯ ยังมุ่งมั่นสร้างสรรค์บ้านที่ดีในสังคมคุณภาพ ด้วยการใช้นวัตกรรมการประหยัดพลังงานตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ได้แก่ การเลือกใช้ประตู-หน้าต่าง UPVC ป้องกันเสียงจากภายนอก  เข้าสู่ภายในบ้านได้เป็นอย่างดี กระจกอนุรักษ์พลังงานเบอร์ 5 และกระจกเขียวตัดแสง ที่ช่วยลดความร้อน   เข้าสู่ตัวบ้าน มาพร้อมโครงสร้างอิฐมวลเบาไม่อมความร้อน หลอดไฟ LED ช่วยประหยัดพลังงาน   และฉนวนกันความร้อน นอกจากนี้ยังมีระบบ Home Automation ที่เพิ่มความปลอดภัย และสะดวกสบาย  ในการอยู่อาศัยมากขึ้น

           ร่วมสัมผัสกับประสบการณ์สุดพิเศษกับบ้านเดี่ยวและบ้านแฝดดีไซน์โมเดิร์น ภายใต้สังคมคุณภาพพร้อมเติมเต็มความสุขของทุกคนในครอบครัวกับโครงการคุณภาพ “ศุภาลัย วิลล์ อยุธยา” สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับสิทธิพิเศษ ได้ที่ www.supalai.com/reg/ville_ayutthaya โครงการพร้อม เปิดบ้านให้ผู้ที่สนใจได้จับจองแปลงสวย ราคาโดนใจก่อนใคร ในวันเสาร์ที่ 14 และวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน นี้  ที่ Sales Gallery สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Supalai Society หรือ โทร.1720

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SUPALAI ผนึกพันธมิตรสายเทค HUAWEI และ ION ขึ้นแท่น NO.1 ผู้นำ “บ้านติดโซลาร์” พุ่งเป้าติดตั้ง 15,000 หลัง ภายใน 2571

ศุภาลัย4วันเกินเป้า! งานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ กระแสตอบรับเกินคาด กวาดยอดขายกว่า 250 ล้านบาท

ศุภาลัย ปักหมุดเปิดบ้านหรูริมน้ำ สไตล์ยุโรปคลาสสิกอวดโฉมโครงการใหม่“ศุภาลัย ริเวียร่า อยุธยา” เริ่ม 7.45 ล้าน !

ศุภาลัย คว้ารางวัลเกียรติยศ Low Carbon Reduction ยืนหนึ่งบริษัทอสังหาฯที่เลือกเฟ้นใช้วัสดุก่อสร้างสีเขียว คาร์บอนต่ำ

"ศุภาลัย"แจกทัวร์ซับโปโร เทศกาลล๊อคดีลกรี๊ดนานจนกรามค้างช้อปบ้าน-คอนโดในงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ

ศุภาลัย สร้างสรรค์ Hub แห่งการอยู่อาศัย ส่งบ้านซีรีส์ใหม่! 2 โครงการ ปักหมุดทำเลใหม่แห่งอนาคต นิมิตใหม่ - วงแหวน

Political News