สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เดินหน้าพัฒนาฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันตก รองรับแผนการพัฒนา จ.นนทบุรี

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ เปิดตัว 2 โครงการใหม่ ‘Smart Living Flexible’ โครงการลลิล ทาวน์ ไลโอ บลิสซ์ รัตนาธิเบศร์-บางใหญ่  และโครงการไลโอ บลิสซ์ วงแหวน-ปิ่นเกล้า (พระราม 5) รวมมูลค่า 1,450 ล้านบาท ชูทำเล ราคา ดีไซน์ และฟังก์ชันดูดกำลังซื้อ real demand โซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกใน จ.นนทบุรี

นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์คุณภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘บ้านที่ปลูกบนความตั้งใจที่ดี’ เปิดเผยว่า ณ ปัจจุบัน ทำเลย่านกาญจนาภิเษก-บางใหญ่ ถือเป็นทำเลที่มีศักยภาพเหมาะแก่การพักอาศัย มีความเป็นเมืองสูงจนถูกยกให้เป็นศูนย์กลางความเจริญฝั่งตะวันตกของกรุงเทพฯ ด้วยศักยภาพของระบบสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายทั้งศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซาเวสต์เกต สถานศึกษา โรงพยาบาล รวมถึงเครือข่ายระบบคมนาคม อาทิ รถไฟฟ้าสายสีม่วง ถนนวงแหวนกาญจนาภิเษก ถนนรัตนาธิเบศร์ และทางด่วนศรีรัช-กาญจนา ที่เชื่อมต่อเข้าสู่เมืองได้หลายช่องทางจึงถูกพัฒนาขึ้นจำนวนมากในช่วงไม่กี่ปีมานี้

“ข้อมูลจากศูนย์ข้อมูลอสังหาริมทรัพย์ ระบุว่า จ. นนทบุรี ถือเป็น 1 ใน 3 พื้นที่ที่มีปริมาณที่อยู่อาศัยเปิดตัวใหม่สูงที่สุดในช่วงครึ่งปีแรก 2563 โดยส่วนใหญ่เป็นโครงการจัดสรรแนวราบ ซึ่งบ้านระดับราคา 2-5 ล้านบาทยังคงเป็นสินค้าที่มีความต้องการอยู่เสมอในตลาด นั่นสะท้อนให้เห็นว่ากลุ่ม real demand ยังคงเป็นตลาดที่คงความเคลื่อนไหวอยู่” นายชูรัชฏ์ ชาครกุล กล่าวเสริม “ปัจจุบันคนทำงาน เจ้าของธุรกิจ พนักงานรัฐวิสาหกิจ และข้าราชการส่วนใหญ่ที่ทำงานในพื้นที่กรุงเทพฯ เริ่มขยับขยายในการมองหาที่อยู่อาศัยในกรุงเทพและปริมณฑลฝั่งตะวันตกเพิ่มมากขึ้น รวมถึงคนในพื้นที่ จ.นนทบุรี ก็ยังคุ้นชินกับการหาที่อยู่อาศัยใหม่ๆ ในย่านนี้เช่นกัน ส่งผลให้โซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกกลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกต้นๆ ของการซื้อบ้านหลังใหม่ในปัจจุบัน”

ทั้งนี้ 2 โครงการฝั่งกรุงเทพฯ ตะวันตกที่เปิดตัวล่าสุด ประกอบด้วย โครงการลลิล ทาวน์ ไลโอ บลิสซ์ รัตนาธิเบศร์-บางใหญ่  มูลค่าโครงการ 900 ล้านบาท รวม 457 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาท โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปนิกชื่อดังชาวฝรั่งเศส เลอ กอร์บูซีเย (Le Corbusier) กับแนวคิด Modern Geometry ที่เน้น “ฟังก์ชั่นหรือการใช้งาน” เป็นหัวใจสำคัญของการออกแบบบ้าน ให้สามารถใช้สอยพื้นที่ต่างๆ ได้อย่างแท้จริง และ Le Modular หรือหลักความสอดคล้องของสัดส่วนมนุษย์ (Human Scale)ในการจัดสรรพื้นที่ให้เพียงพอ

ทาวน์โฮมฟังก์ชั่นบ้านเดี่ยวออกแบบมาเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ ขนาด 4 ห้องนอน ที่จอดรถ 2 คัน  ทั้งนี้ยังสามารถปรับฟังก์ชั่นห้องด้านล่าง ให้มาเป็นห้องเอนกประสงค์ สามารถใช้ในการ Work From home แบบส่วนตัว เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยในสังคมปัจจุบันได้อย่างอิสระ บนพื้นที่ 20.4 ตารางวา พิเศษด้วยพื้นที่ส่วนกลางที่ร่มรื่นขนาดใหญ่สไตล์ Modern Geometry พร้อมรองรับกิจกรรมของครอบครัวและโมเดิร์นคลับเฮ้าส์ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใกล้สถานศึกษา ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต และอิเกีย เชื่อมต่อการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองด้วย

รถไฟฟ้าสายสีม่วงและทางด่วนศรีรัชฯ วงแหวนฯ-จตุจักร-พระราม 9 ภายในโครงการได้ติดตั้งระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมงพร้อมกล้อง CCTV และโครงการไลโอ บลิสซ์ วงแหวน-ปิ่นเกล้า (พระราม 5) มูลค่าโครงการ 550 ล้านบาท รวม 283 ยูนิต กับการเปิดตัวโครงการทาวน์โฮมเฟสใหม่ใกล้คลับเฮ้าส์ ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท ซึ่งออกแบบด้วยหลักการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมและที่อยู่อาศัยให้ตอบรับทุกความต้องการของชีวิตคนเมือง ขยายพื้นที่ความสุขให้ “กว้าง” ยิ่งขึ้น ด้วยพื้นที่ 4 ห้องนอนที่มี Master Bedroom ขนาดใหญ่ 2 ห้องน้ำ พร้อมที่จอดรถ 2 คัน ทั้งนี้ยังสามารถปรับฟังก์ชั่นห้องด้านล่าง ให้มาเป็นห้องเอนกประสงค์ สามารถใช้ในการ Work From home แบบส่วนตัวได้เช่นกัน โดยสามารถพักผ่อนไปกับพื้นที่สีเขียวด้วยสวนธรรมชาติบำบัด (Naturopathy) และโมเดิร์นคลับเฮ้าส์ โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ให้การเชื่อมต่อทุกการเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้ง่าย สะดวกสบายท่ามกลางสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สถานศึกษา โรงพยาบาล ศูนย์การค้า พร้อมการคมนาคมที่พรั่งพร้อมให้เดินทางได้อย่างคล่องตัว ด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วงและทางด่วนศรีรัชฯ วงแหวนฯ-จตุจักร-พระราม 9

โปรโมชั่นพิเศษ มหกรรมแจกใหญ่ท้ายปี! สำหรับโครงการลลิล ทาวน์ ไลโอ บลิสซ์ รัตนาธิเบศร์-บางใหญ่  และโครงการไลโอ บลิสซ์ วงแหวน-ปิ่นเกล้า (พระราม 5) เพียงจองภายในวันที่ 14-15 พ.ย.นี้ อยู่ฟรี แถมเฟอร์+ไอโฟน12  กู้ได้ 100%* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด)

โดยในปีนี้ บริษัทฯ ยังคงยืนยันเป้ายอดขายอยู่ที่ 6,200 ล้านบาท และเป้ารับรู้รายได้อยู่ที่ 5,250 ล้านบาท  สืบเนื่องจาก 10 เดือนที่ผ่านมาสามารถดำเนินธุรกิจได้ตามแผนที่วางไว้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ผนึกพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำมอบสิทธิประโยชน์พิเศษสมาชิก‘ลลิล แฟมิลี่’กว่า20,000ราย

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่มกว่า 840 ลบ. พัฒนาบ้าน “แลนซีโอ คริป เทพารักษ์ – บางปลา” เมืองปารีสบนเทพารักษ์

"ลลิล"พัฒนาโครงการทั่ว กทม. และปริมณฑล เพิ่มทางเลือกคุ้มค่า 21-24 มี.ค. นี้

"ลลิล"เปิดโครงการ ‘Lalin Internship Program’รับนิสิตนักศึกษาร่วมสัมผัสประสบการณ์จริงการทำงานในองค์กร

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ ทุ่ม 650 ล้าน เปิด ‘ไลโอ เพชรเกษม – อ้อมน้อย’ ราคาเริ่ม 2 ล้านบาท

“มีนา มีสุข ลดจุกๆ สูงสุด 3 แสน” 2-3 มี.ค.นี้ ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ มอบโปรดีๆที่คนอยากมีบ้านเห็นแล้วต้องยิ้ม

Political News