สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ฉลอง 9 ปี แห่งความสำเร็จ กับสถาบันดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ“ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์”

เพราะการมีเส้นผมและหนังศีรษะที่สุขภาพดีถือเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยเสริมสร้างบุคลิกภาพและความมั่นใจของผู้คนได้เป็นอย่างดี โดยล่าสุด แพทย์หญิงอรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ ผู้ก่อตั้งสถาบันดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะแบบครบวงจรชั้นนำของประเทศไทย “ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์” (Dr.Orn Medical Hair Center) เฉลิมฉลองครบรอบ 9 ปีแห่งความสำเร็จ จัดงาน “ก้าวไปกับผม บาย ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์” เพื่อตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำด้านการให้บริการดูแลรักษาปัญหาเส้นผมและหนังศีรษะแบบครบวงจร พร้อมเปิดตัว “ดร.อร คอสเม่” (Dr.Orn Cosmez) ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่มีคุณภาพมาตรฐานและเทคโนโลยีการผลิตระดับสากล อีกทั้งยังต่อยอดโครงการเพื่อสังคมช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในการเข้าถึงการรักษาเส้นผมกับมูลนิธิ “รักษ์ผม” ที่บริเวณเซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1 เมื่อบ่ายวันก่อน

โดยภายในงานได้รับเกียรติจากเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ อภินรา ศรีกาญจนา, จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, วรนันท์ จันทรัศมี, ธราภุช คูหาเปรมกิจ, ปิติพัฒน์ ปรีดานนท์, กัลยดา โลหเจริญวนิช, ศิโรรัตน์ ปิยะวัฒนวิโรจน์, ริก้า ดีล่า, ฤภพ ชินวัตร, กานต์พิชชา เกียรติขจรฤทธิ์ รวมถึงเหล่านักแสดงชื่อดัง อาทิ เดียร์น่า ฟลีโป, มายด์-ณภศศิ สุรวรรณ, โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน, วีวี่-สรัณณัฏฐ์ ประดู่คู่ยามดี, ซี-ฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์, ก้อง-อรรฆรัตน์ นิติพน และอีกมากมาย

ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์ (Dr.Orn Medical Hair Center) ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ 2554 ภายใต้แนวคิดที่มุ่งมั่นมอบประสบการณ์การให้บริการวางแผนดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะ รวมทั้งการป้องกันและการรักษาโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน อีกทั้งการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีอันทันสมัยที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากลมาประยุกต์ใช้เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดในการรักษา พร้อมพัฒนาผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะที่ตอบโจทย์ช่วยแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด นอกจากนี้ยังก่อตั้งมูลนิธิเพื่อสังคมที่ตระหนักและมุ่งเน้นถึงปัญหาและความสำคัญของเส้นผม พร้อมให้การช่วยเหลือแก่ผู้ด้อยโอกาสที่ยากต่อการเข้ารับการรักษา

แพทย์หญิงอรอุมา พันธ์อภิวัฒน์ กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานในครั้งนี้ว่า “งานก้าวไปกับผม บาย ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์ เป็นงานครบรอบ 9 ปี แห่งความสำเร็จที่ได้จัดงานขึ้นมา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านเส้นผมและหนังศีรษะแบบวงจร (Destination Medical Hair Center) ให้บริการที่ครบครัน โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านเส้นผมเฉพาะด้าน พร้อมนำนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ได้รับมาตรฐานระดับสากลมาประยุกต์ใช้อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังให้ความสำคัญในการพัฒนาบุคลากร เพื่อให้บริการอย่างเหนือระดับ สร้างความประทับใจแก่ผู้ใช้บริการอย่างสูงสุด พร้อมขับเคลื่อนให้ ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์ เป็นสถาบันดูแลเส้นผมและหนังศีรษะแบบครบวงจรในระดับประเทศ และก้าวเป็นผู้นำในระดับเอเชียต่อไป โดยเรามีบริการที่โดดเด่นอย่างการปลูกผมหลากหลายเทคนิค มีความปลอดภัยและสามารถหวังผลได้จริง ช่วยให้ทุกคนกลับมามีความมั่นใจและมีบุคลิกภาพดีขึ้น และเรายังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ดร.อร คอสเม่ (Dr.Orn Cosmez) ที่จะช่วยดูแลและเสริมการรักษาปัญหาเส้นผม ช่วยให้ทุกคนสามารถดูแลเส้นผมได้ง่ายๆที่บ้านอย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมีโครงการดีๆ เพื่อสังคม จากมูลนิธิรักษ์ผม ที่จะเปิดโอกาสให้กับผู้ด้อยโอกาสได้เข้าถึงการรักษาปัญหาเส้นผมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย

พร้อมแนะนำเคล็ดลับการดูแลสุขภาพผมและหนังศีรษะว่า “ปัจจัยที่ส่งผลต่อปัญหาผมขาด หลุดร่วงนั้นมีทั้งจากปัจจัยฮอร์โมน พันธุกรรมและพฤติกรรมการใช้ชีวิต รวมถึงมลภาวะและสิ่งแวดล้อมร่วมด้วย โดยปัญหาผมเหล่านี้ล้วนส่งผลต่อความมั่นใจและบุคลิกภาพของเรา ซึ่งทุกคนสามารถดูแลเส้นผมและหนังศีรษะด้วยตัวเองดังนี้ โดยเริ่มจากการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับสภาพหนังศีรษะของตนเอง เน้นเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากพวกสารเคมี ลดการระคายเคือง โดยเฉพาะในคนที่มีหนังศีรษะและเส้นผมแห้ง ควรเลือกแชมพูและคอนดิชั่นเนอร์ที่มีส่วนผสมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและความเงางามเส้นผม เช่น เซราไมด์ โปรตีนจากถั่วเหลืองและรังไหม สิ่งสำคัญควรหลีกเลี่ยงการใช้น้ำร้อนในการสระผม และการไดร์ผมด้วยลมร้อนในอุณหภูมิที่สูงก็จะทำให้เส้นผมแห้ง อาจเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ปกป้องเส้นผมจากความร้อน ใช้ก่อนไดร์แห้ง หนีบหรือดัดลอน เพื่อช่วยเคลือบปกป้องเส้นผม ส่วนคนที่มีหนังศีรษะมัน แชมพูที่สามารถช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรก มลภาวะที่ตกค้างบนผมก็เหมาะกับคนกลุ่มนี้ เพราะการทำความสะอาดที่ล้ำลึกจะช่วยดึงความมันและสิ่งสกปรกตกค้างบนหนังศีรษะด้วย และสามารถเพิ่มการดูแลด้วยเซรั่มบำรุงผม เพิ่มความแข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วง ทำให้เส้นผมของเรามีสุขภาพดี นอกจากนี้การเลือกรับประทานอาหารก็จะมีส่วนช่วยทำให้รากผมแข็งแรง โดยเฉพาะอาหารที่มีธาตุเหล็กสูง เช่น ตับ เครื่องใน และพวกผักใบเขียว, อาหารที่มีโปรตีนสูง เช่น ปลา ถั่ว และไข่ รวมถึงอาหารเสริมพวกวิตามินบีรวม, วิตามินซี ซิงค์ และไบโอตินก็จะช่วยทำให้ผมแข็งแรง ดกดำ และสุขภาพดี”

โดย ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์ (Dr.Orn Medical Hair Center) ได้ให้บริการดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะแบบครบวงจรดังนี้ บริการปลูกผม โดยเทคนิคที่เป็นที่นิยมคือ  FUE หรือ Follicular Unit Extraction ซึ่งเป็น เป็นการปลูกผมถาวรแบบย้ายเซลล์ผมเป็นกอๆ ไม่มีแผลเย็บ ความพิเศษของที่นี่คือเทคนิคการเจาะ ด้วยหัวเจาะขนาดเล็กถึง 0.7 มม. ทำให้การพักฟื้นระยะสั้นเพียง 1 วัน แผลแห้งและแทบมองไม่เห็นรอยแผล รวมทั้งยังมีเทคนิคการปลูกผมเฉพาะที่สามารถเรียงผมได้เสมือนจริง ได้อัตราการขึ้นของเส้นผมสูงถึง 98% แนวไรผมดูเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้สำหรับคนที่ไม่อยากเปลี่ยนทรงผมหรือตัดผม ยังมีบริการปลูกผมเทคนิค Non-Shave คือคนไข้สามารถปลูกผมโดยไม่ต้องตัดผมสั้น เหมาะกับคนที่ไม่อยากตัดผมสั้น หรือจำเป็นต้องใช้ทรงผมเดิมในการทำงาน อีกทั้งยังมี การปลูกผมเทคนิค Long Hair Transplant เป็นการปลูกผมโดยใช้เทคนิคเดียวกับการปลูกผม FUE แต่แตกต่างกันตรงที่เซลล์ผมที่นำมาปลูก ยังคงความยาวของเส้นผม เมื่อปลูกผมเสร็จจะเสมือนได้ผมใหม่ที่ยาวเลยทันที เทคนิคนี้สามารถสร้างแนวผมใหม่ที่มีลักษณะผมยาวกว่าการปลูกผมแบบธรรมดา นอกจากการปลูกผมแล้วยังมีบริการด้านการดูแลบำรุงสภาพเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรง ด้วยการทำทรีทเม้นต์ (Treatment) และการใช้สเต็มเซลล์ (Stem Cell) โดยบริการที่ได้รับความนิยมได้แก่ ทริปเปิ้ล เอช โซลูชั่น โปรแกรม (Triple H Solution Program) โปรแกรมบำรุงผม 3 ขั้นตอน เริ่มที่ สะกิดตัวยาด้วยวิตามินเข้มข้นเน้นการขาดหลุดร่วงของเส้นผมเข้าสู่หนังศีรษะโดยตรง ต่อมาเป็นการผลักวิตามินด้วยเครื่องคลื่นพลังงานไฟฟ้า เป็นการผลักวิตามินและสารอาหารบำรุงรากผมลงสู่ผิวหนังในชั้นลึกด้วยพลังงานกระแสไฟฟ้าอ่อนๆ (Micro current) ปิดท้ายด้วยการฉายแสงสีแดงในช่วงความยาวคลื่น 630 นาโนเมตรช่วยกระตุ้นรากผมและกระตุ้นปริมาณการไหลเวียนของเส้นเลือดบริเวณหนังศีรษะ และบริการฟื้นฟูผมให้แข็งแรงขึ้นด้วยการใช้ growth factor จากเลือดตัวเอง (PRP Stem Cell) หรือก PRP ให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดย PRP จะประกอบไปด้วยสารต่างๆ ที่จะช่วยการแข็งตัวของเลือด ส่งเสริมการสร้างเส้นเลือด พร้อมกระตุ้นการเจริญเติบโตของเส้นผมและทำให้ผมแข็งแรงขึ้น ขาดหลุดร่วงน้อยลง สามารถทำร่วมกับการปลูกผม ซึ่งจะช่วยให้แผลหายเร็วขึ้นอีกด้วย

พร้อมเปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ “ดร.อร คอสเม่” (Dr.Orn Cosmez) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพเส้นผมและหนังศีรษะที่ควบคุมการผลิตโดยทีมแพทย์ ผ่านการทดสอบ (Clinic test) ว่าสามารถเห็นผลการรักษาได้จริง พร้อมทั้งเลือกสารสกัดหลักที่มีประสิทธิภาพจากทั่วทุกมุมโลก มีงานวิจัยรองรับว่าปลอดภัยและเห็นผลจริง โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังนี้ กลุ่มลดการขาดหลุดร่วง (Anti-hair loss) กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาผมร่วง ผมบาง ซึ่งประกอบไปด้วย แฮร์ โกรท เซรั่ม (Hair Growth Serum) เซรั่มบำรุงผม ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ผมใหม่ เพิ่มการเจริญเติบโตและจำนวนของเส้นผม เหมาะสำหรับคนที่มีสภาพผมเส้นเล็ก อุดมไปด้วยส่วนประกอบอย่าง ไบโอติน (Biotin), กรดอะมิโนอาร์จีนีน (Argenine) ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับรากผม, ออนนาเกน แฮร์ โทนิค (Onagain Hair Tonic) เซรั่มดูแลผมสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาผมขาดหลุดร่วง ด้วยส่วนผสมหลักจาก ต้นอ่อนถั่วลันเตา หรือ AnaGain ที่มีคุณสมบัติช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังมี ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมบำรุงผม (Hair Supplement) ช่วยบำรุงผมและหนังศีรษะ เพิ่มความแข็งแรงและเสริมสร้างเส้นผมให้ดูสุขภาพดี อุดมไปด้วย คอลลาเจนไตรเปปไทด์ (Fish Collagen Tripeptide) พร้อม วิตามินบี 3 และบี 5 ช่วยกระตุ้นการสร้างเนื้อเยื่อบริเวณหนังศีรษะ เพิ่มการงอกใหม่ของเส้นผม

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอย่าง Saw Palmetto ซึ่งเป็นสารสกัดที่สามารถป้องกันไม่ให้ DHT hormone ทำลายรากผมได้, กลุ่มเคราติน (Keratin) เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ดูแลปลายผม เหมาะกับคนที่มีปัญหาผมเสีย ผมชี้ฟู ซึ่งประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ อินเทนซีฟ แฮร์ บูสเตอร์ แชมพู (Intensive Hair Booster Shampoo) แชมพูบำรุงหนังศีรษะที่ปราศจากสารซัลเฟตและซิลิโคน (Sulfate, Silicone Free) ช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนเส้นผมด้วยสารชำละล้างสุดอ่อนโยน พร้อมสารสกัดจากโปรตีนให้ผมนุ่มสลวยตั้งแต่โคนจรดปลาย, อินเทนซีฟ แฮร์ บูสเตอร์ คอนดิชันเนอร์ (Intensive Hair Booster Conditioner) คอนดิชันเนอร์บำรุงผมและหนังศีรษะให้การดูแลด้วยกรดอะมิโนนานาชนิด ทั้งจากโปรตีนจากรังไหม (Silk Protein), โปรตีนจากถั่วเหลือง (Soy Protein) ช่วยเสริมโปรตีนบริเวณเกล็ดผม (Hair Cuticle) นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ อินฟราการ์ด (InfraGuard) และ เคราการ์ด (KeraGuard) ที่จะช่วยเคลือบปกป้องเส้นผมจากความร้อนที่อุณหภูมิสูงถึง 200 องศาเซลเซียส รวมทั้งยังสามารถป้องกันเส้นผมจากมลภาวะรอบด้านอีกด้วย , วันเดอร์ ดรอป เคราติน (ลีฟ ออน) (Wonder Drop Keratin (Leave On) ผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมแบบลีฟ ออน (Leave On) ช่วยแก้ไขปัญหาผมแห้งเสียชี้ฟู ให้สวยดูดีภายใน 1 นาที อุดมไปด้วยกรดอะมิโนหลากหลายชนิด อีกทั้งโปรตีนจากรังไหม (Silk Protein) และ เดฟินิครีน (Definicrine) ช่วยเพิ่มโปรตีนให้กับปลายผม พร้อมทั้งลดการพันกันของเส้นผม, กลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผู้ที่มีปัญหาผิวแพ้ง่ายและมีรังแค ได้แก่ แฮร์ สเตรนจ์แชมพู (Hair Strength Shampoo) แชมพูสูตรขจัดรังแคที่พัฒนาจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ช่วยดูแลแก้ไขปัญหาหนังศีรษะตั้งแต่ต้นเหตุในขั้นตอนเดียว ด้วยส่วนผสมอย่าง คีโตโคนาโซล (Ketoconazole) ซึ่งเป็นกลุ่มยาต้านเชื้อราใช้เพื่อรักษาอาการติดเชื้อราบนหนังศีรษะซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของอาการผมร่วง พร้อมช่วยรักษาปัญหารังแคและอาการคันบริเวณหนังศีรษะได้

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงคิ้ว (Eyebrow Hair Serum) เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาคิ้วบาง เส้นเล็ก ช่วยเพิ่มความหนาของขนคิ้วได้ โดยไม่ต้องปลูกหรือสักคิ้ว พร้อมทั้งคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคอยู่ตลอด (Product Trend) อย่างปัญหาฝุ่น pm 2.5 ซึ่งมีผลิตภัณฑ์ อัลติเมท แอนติ-โพลูชั่น แชมพู (Ultimate Anti-Pollution Shampoo) แชมพูสูตรขจัดมลภาวะและความมันช่วยดีท็อกซ์เส้นผมและหนังศีรษะ พร้อมป้องกันฝุ่นจากมลภาวะ PM 2.5 ด้วย นวัตกรรมไมเซลล่า (Micellar) สามารถทำความสะอาดได้ล้ำลึก และนวัตกรรมแอนติ-โพลูชั่น (Anti-Pollution) ปกป้องเส้นผมจากมลภาวะความร้อนและฝุ่น PM 2.5 นอกจากนี้ทาง “ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์” (Dr.Orn Medical Hair Center) ยังได้ก่อตั้งมูลนิธิ “รักษ์ผม” โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อตั้งเป็นองค์กรการกุศลแก่สังคมให้ตระหนักถึงปัญหาและความสำคัญของเส้นผม โดยครั้งนี้ได้ต่อยอดโครงการเด่นอย่าง “Hair For You” ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อช่วยเหลือและเยียวยาจิตใจผู้ประสบปัญหาทางด้านเส้นผม อันเนื่องมาจาก อุบัติเหตุ โรคร้ายและปัจจัยทางพันธุกรรม ช่วยให้คนไข้มีเส้นผมและหนังศีรษะที่ปกติ เพิ่มความมั่นใจในตนเองมากขึ้น โดยเน้นให้ความช่วยเหลือกลุ่มผู้ประสบปัญหาทางด้านเส้นผมที่ด้อยโอกาสและขาดทุนทรัพย์ในการรักษา หรือยากต่อการเข้าถึงในการรักษา โดยอยู่ภายใต้การดูแลรักษาจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

                บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ด้านเหล่าเซเลบริตี้ต่างร่วมทดลองผลิตภัณฑ์พร้อมเผยเคล็ดลับการดูแลเส้นผมและหนังศีรษะในแบบฉบับของตนเอง เริ่มที่เซเลบริตี้สาวยิ้มสวย อภินรา ศรีกาญจนา เผยว่า “เราให้ความสำคัญกับการดูแลเส้นผมไม่น้อยไปกว่าการดูแลรูปร่างหรือผิวพรรณ เพราะการมีสุขภาพผมและหนังศีรษะที่ดีจะช่วยทำให้เรามีความมั่นใจมากขึ้น ส่วนตัวไม่ค่อยมีปัญหาผมมากนัก เพราะไม่ค่อยได้ทำเคมี อย่างพวกสีผม ดัด หรือยืด ส่วนมากจะเป็นกังวลกับปัญหาหนังศีรษะแห้ง และผมขาดหลุดร่วงจากความเครียดและมลภาวะมากกว่า ก็จะดูแลด้วยผลิตภัณฑ์แชมพูสูตรไมเซลล่าที่จะช่วยดีท็อกซ์สิ่งสกปรกออกจากผมและหนังศีรษะเรา นอกจากนี้จะเติมความชุ่มชื้นพร้อมลดการขาดหลุดร่วงของผมด้วยเซรั่มหรืออยล์บำรุงผมที่ส่วนผสมของต้นอ่อนทานตะวัน เพราะมีคุณสมบัติช่วยลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมได้”

 ต่อมาที่สาวสังคม จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เล่าว่า “เรามองว่าเส้นผมเป็นส่วนหนึ่งของบุคลิกภาพที่ดี ซึ่งนอกจากการแต้งแต้มสีสันบนใบหน้าให้ดูสวยสดใสแล้ว ผมก็จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้กับเราได้ด้วย ส่วนตัวมีสภาพผมที่เส้นเล็ก เปราะบาง เพราะเราสนุกกับการทำผม ทั้งการยืด ดัดลอน หรือทำสีผมอยู่เป็นประจำ ยิ่งในช่วงที่ผมแห้ง เปราะบาง ขาดร่วงมากๆ ก็จะหยุดทำเคมีทุกอย่าง พร้อมเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แชมพูและคอนดิชันเนอร์ที่อ่อนโยน เหมาะกับผมเปราะบางขาดง่าย หากอยู่ในช่วงที่ทำเคมีหรือสีผมก็จะใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผมทำสี ที่จะช่วยล็อกสีผมให้ติดทนนาน พร้อมส่วนผสมโปรตีนที่จะทั้งช่วยดูแลผมให้แลดูสุขภาพดี นอกจากนี้จะทำทรีทเมนต์ดีท็อกซ์สารเคมีตกค้างบนเส้นผมและหนังศีรษะอย่างน้อยเดือนละ 2 ครั้งควบคู่ไปด้วย”

ถัดมาที่สาวเก่ง วรนันท์ จันทรัศมี เผยว่า “คนเรามักใส่ใจดูแลผิวพรรณมากกว่าผม ซึ่งความเป็นจริงแล้วผมและหนังศีรษะก็เป็นส่วนสำคัญที่ไม่ควรละเลย ส่วนตัวเรามีสภาพผมและหนังศีรษะที่แห้งลอก บางครั้งไม่ค่อยมั่นใจเวลาที่ต้องสวมใส่เสื้อผ้าสีดำ เพราะจะมีคราบหนังศีรษะตกใส้เสื้อผ้า เราจึงต้องดูแลผมให้มากขึ้นด้วยการหลีกเลี่ยงการสระผมด้วยน้ำร้อน เลือกใช้แชมพูที่มีความอ่อนโยนกับหนังศีรษะ หลีกเลี่ยงการทำสารเคมี และความร้อนจากกิจกรรมในชีวิตประจำวัน ทั้งการไดร์แห้ง ม้วนดัดลอนผม หากหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็ต้องหาผลิตภัณฑ์เสริมมาใช้อย่างพวกลีฟออน ที่สามารถใช้ก่อนโดนความร้อนได้ ซึ่งจะช่วยทำให้ผมไม่แห้งเสีย ชี้ฟูด้วย นอกจากนี้ปัญหาหนังศีรษะที่แห้งก็จะเข้ารับการปรึกษากับทางแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อดูแลและแก้ไขปัญหาที่ตรงจุดด้วย”

 ต่อมาที่เซเลบริตี้หนุ่ม ปิติพัฒน์ ปรีดานนท์ เล่าว่า “จริงๆ ผู้ชายอย่างเราเองก็ต้องให้ความใส่ใจดูแลผมไม่น้อยกว่าผู้หญิง เพราะผู้ชายมักมีปัญหาผมบาง ร่วงง่ายจากฮอร์โมนและพันธุกรรม โดยส่วนตัวอาจจะมีปัญหาหลุดร่วงบ้าง และมีสภาพผมเส้นใหญ่และหนังศีรษะค่อนข้างมัน ยิ่งช่วงทำกิจกรรมกลางแจ้งหรือออกกำลังกาย เหงื่อจะออกเยอะ หนังศีรษะก็จะมันมากหน่อย ก็จะจัดการด้วยการอาบน้ำ สระผมทุกครั้งเมื่อกลับถึงบ้าน โดยใช้แชมพูสูตรธรรมชาติที่ปราศจากสารเคมี เพื่อชำระล้างความมันและสิ่งสกปรกตกค้างบนหนังศีรษะเราด้วย ส่วนตัวจะไม่ค่อยปล่อยให้ผมตัวเองยาว จะตัดทุกๆ 3 สัปดาห์ เพื่อให้ผมสั้น ง่ายต่อการดูแลด้วย”

ปิดท้ายที่นักแสดงสาว เดียร์น่า ฟลีโป เผยว่า “เพราะการมีเส้นผมและหนังศีรษะที่สุขภาพดีจะช่วยทำให้เรามีความมั่นใจ โดยเฉพาะเวลาออกงานสำคัญ หรือแม้แต่ทำงานถ่ายละคร ไม่ว่าจะทำผมทรงไหน เราก็จะมีความมั่นใจ ไม่ต้องมาคอยกังวลเรื่องผม ส่วนตัวมีสภาพผมเส้นเล็กและบาง ยิ่งช่วงที่ต้องโดนความร้อน หรือผ่านการทำเคมี ยิ่งทำให้ผมขาดร่วงง่ายมากๆ และอีกหนึ่งปัญหากังวลคือเป็นคนที่ไรผมบริเวณหน้าผากบาง กรอบหน้าไม่ค่อยชัด จึงเลือกเข้ารับบริการดูแลจากทาง ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์ ที่จะช่วยดูแลผมเราตั้งแต่ขั้นตอนแรก อย่างการตรวจวิเคราะห์สภาพเส้นผมและหนังศีรษะเพื่อวางแผนดูแลผมต่อไป นอกจากนี้ยังมีการทำทรีทเมนต์เสต็มเซลล์ช่วยกระตุ้นรากผมให้ผมหนา ดกดำขึ้น และเพิ่มความแข็งแรงกับเส้นผม พร้อมทั้งดูแลด้วยตนเองโดยการใช้ผลิตภัณฑ์ดร.อร คอสเม่ ดูแลควบคู่ไปด้วย เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ออแกนิค ผ่านการรับรองจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจึงมั่นใจได้ โดยเราจะเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผมที่ครอบคลุมปัญหาผม ทั้งแชมพู คอนดิชันเนอร์ รวมไปถึงเซรั่ม และลีฟออนที่จะช่วยทำให้ผมเราแข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วงด้วย”

                ร่วมดูแลเส้นผมและหนังศีรษะแบบครบวงจรได้แล้ววันนี้ที่ “ดร.อร เมดิคอล แฮร์ เซ็นเตอร์” (Dr.Orn Medical Hair Center) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.drornhaircenter.com/, Facebook: drornclinic, IG:drornclinic, Line: @drornclinic หรือโทร 087-330-1268 และ 083-554-3322

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

Celebrate 9 years of success with Thailand’s leading destination hair and scalp care center,

“Dr.Orn Medical Hair Center”

Introduce global standard hair care products and build on the charity project

                Since  having healthy hair and scalp is one crucial factor to enhance personality and confidence for  everyone, Dr.Onuma Phanapiwat, founder of Thailand’s leading all-in-one hair and scalp care center, “Dr.Orn Medical Hair Center” is celebrating nine years of milestone success with the “Kao Pai Kub Pom by Dr.Orn Medical Hair Center” celebration to emphasize  the leadership as  all-in-one hair and scalp  problems consultant service provider. Dr.Orn Medical Center is also introducing “Dr.Orn Cosmez” medical grade  hair care products in standard quality from the global production technology and  the charity project for the society to support impoverished people to access the hair treatment with the “Ruk-Pom” foundation at Central court, 1st floor,Central World.

                The celebration is honored by numerous acclaimed celebrities such as Apinara Srikarnchana, Jarospan Svasti Na Ayudhya, Voranun Chantrasmi, Tharaphut Kuhapremkit, Pitipat Preedanont, Kalayada Lohacharoenvanich, Sirorat Piyawattanawiroj, Rupop Shinawatra, Karnpitcha Kieatkhajornrit and more, including famous actors such as Diana Flipo, Mind-Napasasi Surawan, Oat-Pramote Pathan, BigM-Krittarit Butprom, Cee-Chatpawee Trichachawanwong, Kong-Akarat Nitibhon and more.

                Dr.Orn Medical Hair Center was founded in 2011 under the concept  of determination to offer the experience on the hair and scalp care  planning and medical treatment  service by specialized expert medical team. It also adapts the cutting-edge innovation and technology in global standard to offer best outcomes in medical treatments, including develops hair and scalp care products that address the target problems accurately. In addition, it has recently established the foundation for society in awareness and emphasis on the problem and significance of hair to support the impoverished people who face the difficulty to access the treatment.

                Dr.Onuma Phanapiwat explained the objective to host this event that “The Event marks the 9th anniversary celebration of the success. It’s held on the purpose to emphasize our leadership as a destination medical hair center providing full service by an expert medical team specialized in hair and the import of new globally-certified innovation to apply with our treatments constantly. Moreover, we also focus on improving professional development to provide beyond premium service and impress the customers. This will also drive Dr.Orn Medical Hair Center become  the domestic destination medical hair center and Asia’s leading  hair center in the future. Since the past nine years, we have offered signature service such as hair transplant in multiple techniques that provide safe and certain outcomes. Our services are recognized by many famous actors. We have provided hair transplant services for a total 9,000 patients with visible and natural results, bringing them back the confidence and better personality. We also offer Dr.Orn Cosmez hair care products  to enhance the treatment for hair problems and enable everyone to take care of their hair at home easily and effectively. Besides, we have launched a charity project by Ruk-Pom foundation that will offer the impoverished an opportunity to attain the cure for their hair problems in free of charge.”

                Dr.Orn Medical Hair Center offers all-in-one hair and scalp care services that cover; Hair transplant services. The popular technique is FUE or Follicular Unit Extraction, permanent and non-stitch hair transplant by partially moving follicles. The special technique at Dr.Orn Medical Hair Center is using the extra small punch of 0.7 mm. which minimizes the recovery period to only one day. The wounds will be dry and almost invisible. This includes a specialized virtual-reality technique to arrange the follicles and enable 98% hair growth in virtual. It’s trusted by customers in aesthetic of natural looking hair line. In addition, for those who prefer not to change a hairstyle or cut their hair, we offer the Non-Shave hair transplant technique. This allows them to have their hair transplanted without having to cut their hair, or those who need to keep their hairstyle for profession. We also provide Long Hair Transplant in the same technique with FUE hair transplant, but with different cells of follicles that keep the hair length so the patients will have long hair instantly. This technique can grow the new hair line with longer hair than a regular technique. In addition to hair transplant service, it also offers hair and scalp care services by using treatment and stem cell. Popular services are Triple H Solution Program in 3 steps starting with using concentrate vitamin to boost the treatment directly to the scalp to reduce hair fall on the affecting areas. This will strengthen the follicles and hair. Next step is to use an electrical wave stimulator to transfer the vitamin and hair nourishment to the deep layer of scalp through the Micro current, allowing the molecule of treatment to absorb onto the scalp directly. Lastly, finish with the red like radiator in the 630 nano meter wave length to stimulate the follicles and blood circulation under the scalp to solve the problems of oily, or dry scalp, dandruff and irritation. The hair strength recovery service using growth factor from individual’s blood called PRP Stem Cell or PRP is provided by expert medical team who will blend the patient’s blood using Centrifuge. PRP consists of substances that enhance the blood consolidation and the blood vein generation to stimulate hair growth and implement blood circulation to strengthen the hair, avoid hair fall, suitable for people with thinning hair and hair fall. This treatment can serve along with the hair transplant to heal the wounds more rapidly.

                And also introduces “Dr.Orn Cosmez” hair and scalp care products produced under the control of the medical team certified by the clinic test that ensures the result through the source of effective key extracts selected from around the world. It is certified by the research to ensure safety and outcome. The product ranges include Anti-hair loss to solve hair loss and thinning hair problems by stimulating hair growth. This range  consists of  Hair Growth Serum to regenerate follicles, boost hair growth and increase hair number for thicker hair, suitable for thin hair, rich in Biotin, Arginine amino acid to strengthen follicles Zinc Gluconate to regenerate new hair cells, Onagain Hair Tonic, hair care serum for those with hair fall, medically certified by Switzerland’s  Mibelle Biochemistry  from  the ingredient of AnaGain to reduce hair fall and strengthen the hair effectively, and Hair Supplement to enrich healthy hair and scalp with Fish Collagen Tripeptide, vitamin B3 and B5 to boost the regeneration of scalp tissue to increase new hair growth and prevent white hair before age, and outstanding ingredient to prevent hair fall, Saw Palmetto, certified by research in many countries on its prevention of DHT hormone from destroying follicles. Keratin range consists of hair tip care products for those who have damage and frizzy hair, especially for those who dye their hair or do chemical styling regularly. The range includes Intensive Hair Booster Shampoo, organic scalp care shampoo,  Sulfate, Silicone Free which gently cleanses dirt from the hair with Sodium Myristoyl Glutamate formulated with Amino Acid and ingredients to recover and soften the hair with protein extracts to look silky from root to the tip,  Intensive Hair Booster Conditioner, silicone and sulfate free hair and scalp conditioner to nourish your hair with various types of amino acid from Silk Protein, Soy Protein to implement protein on the hair cuticle efficiently, including  InfraGuard and KeraGuard to coat and prevent the hair from up to 200 Degree Celsius heat and pollution,  Wonder Drop Keratin Leave On to solve the problem of dry and frizzy hair to look  good instantly in one minute, rich in various amino acids from Silk Protein and Definicrine to implement protein on the hair tip and reduce tangled hair. The range for  sensitive scalp and dandruff includes Hair Strength Shampoo, anti-dandruff shampoo developed by the expert medical team to deeply nourish the hair and solve the scalp problem from the cause in one step with Ketoconazole, anti-fungal medication to solve the problem of scalp fungus which is one cause of hair loss and cures the dandruff, scalp irritation including moisturizes the scalp. In addition, Eyebrow Hair Serum, suitable for those with thin brows can help volumize the brow hair without the need to grow brow hair or do a brow tattoo. Dr.Orn Medical Hair Center also invents and develops products that address the lifestyle of consumers constantly with  Product Trend. PM 2.5 air pollution is one of the causes for hair and scalp problems. This led to the creation of Ultimate Anti-Pollution Shampoo, anti-pollution and oily hair to detoxify the hair and scalp and prevent them from PM 2.5 with the innovation of Micellar for deep cleansing effect and Anti-Pollution to protect the hair from heat and PM 2.5 with Charcoal Bead to remove dirt from the hair. There are plans to invent and increase product lines in different formats such as organic hair dye color that doesn’t damage the hair. It’s now in the process of research in order to enable consumers to use products that are safe, solve target problems effectively and they are also gentle to the condition of hair and scalp as much as possible.

                Moreover, Dr.Orn Medical Hair Center hs also founded  “Ruk-Pom” foundation with the objective to establish the charity organization for the society to raise awareness on hair problems and significance. Currently, the foundation continues the highlight project, “Hair for You” on purpose to assist and heal the mental health of those with hair problems caused by accident, severe diseases and genetic factor, enabling patients to recover their hair condition back to normal and enhancing their self-confidence. The support focuses on impoverished people facing hair problems in lack of funding, or difficulty to access the treatment to receive medical care by the expert medical team.  

                Experience all-in-one hair and scalp care service today at Dr.Orn Medical Hair Center. For more information, visit www.drornhaircenter.com/, Facebook: drornclinic, IG:drornclinic, Line: @drornclinic, or tel. 087-330-1268 and 083-554-3322

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News