สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ทูนประกันภัย รุก Tele Marketing มัดใจลูกค้า เสริมทัพดิจิทัล

นายเบน อาศนะเสน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer) บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง เปิดเผยถึงกลยุทธ์ในการรุกตลาด เนื่องในโอกาสเปิดศูนย์ เทเล มาร์เก็ตติ้ง (Tele Marketing) ของบริษัทฯ ณ ตึกไทยศรีฯ ว่า “แม้วิถีชีวิตใหม่ “นิวนอร์มัล” จะเป็นปัจจัยสำคัญให้ ทูนประกันภัย ก้าวสู่การเป็นผู้นำในการรับประกันภัยทางดิจิตัลที่เป็นที่ไว้วางใจ แต่ด้วยความเข้าใจลูกค้า หรือ Customer-Centric นั้นทำให้ต้องยิ่งวางระบบการให้บริการที่ตอบสนองความต้องการลูกค้าอย่างแท้จริงด้วย นอกเหนือจากกลยุทธ์ด้านดิจิทัลแล้ว”

การบริการ หรือ Service mind นี้ จะเป็นตัวชี้วัดการแข่งขันที่ลูกค้าจะเป็นผู้ตัดสิน ระบบการขายผ่านโทรศัพท์ หรือ เทเล มาร์เก็ตติ้ง (Tele Marketing) จึงเป็นหนึ่งในกลยุทธ์และเป็นเครื่องมือสำคัญที่มาเพิ่มความแข็งแกร่งและสนับสนุนในด้านธุรกิจ โดยเป็นทีมงานคุณภาพที่มีความเป็นมืออาชีพ และผ่านการเทรนนิ่งมาอย่างดีเพื่อการบริการที่ดีที่สุดจาก ทูนประกันภัย

นอกจากกลยุทธ์ทางธุรกิจแล้ว ทูนประกันภัย ยังมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายที่จะออกมาเร็ว ๆ นี้อย่างต่อเนื่องเพื่อคนไทยอีกด้วย

สามารถดูข้อมูลผลิตภัณฑ์ ทูนประกันภัย ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านเว็บไซต์ www.tuneinsurance.co.th/  และติดตามข่าวสารและผลิตภัณฑ์ ทูนประกันภัย ได้ที่ Facebook TuneInsuranceThailand , LINE OA @tuneprotect , Call Center โทร. 1183 หรือ 02 0785656 วันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลาทำการ 08:00-17:00

Political News