สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ชับบ์สามัคคีประกันภัย แต่งตั้ง สจ๊วต เคอร์ เป็นหัวหน้าประกันภัยทรัพย์สินและความรับผิด ประเทศไทย

บริษัท ชับบ์สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ได้ประกาศแต่งตั้ง สจ๊วต เคอร์ ดำรงตำแหน่งหัวหน้าสายงานประกันภัยทรัพย์สิน และประกันภัยความรับผิด ของประเทศไทย ภายใต้การได้รับอนุมัติ คุณสจ๊วตจะดูแลงานพิจารณารับประกันภัยและวางทิศทางการปฏิบัติงานของกลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยความรับผิดทั้งหมดของ ชับบ์สามัคคี และจะยังคงดูแลบริหารการดำเนินงานประกันภัยรับผิดในภูมิภาคเอเชียต่อไป ในฐานะหัวหน้าฝ่ายประกันภัยความรับผิด ประจำภูมิภาคเอเชีย

คุณสจ๊วต เคอร์ จะย้ายมาประจำ ณ ประเทศไทย โดยรายงานตรงต่อคุณแอนดรูว์ นิสเบ็ท ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ ชับบ์สามัคคี และคุณแกรนท์ เคิร์นส์ หัวหน้าฝ่ายประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยความรับผิด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

คุณสจ๊วต มีความรู้และความเชี่ยวชาญด้านประกันภัยและมีประสบการณ์การเป็นผู้นำธุรกิจกว่า 25 ปี โดยเข้าร่วมงานกับชับบ์ ในปี พ.ศ. 2545 ในฐานะผู้พิจารณารับประกันภัยความรับผิด ประจำกรุงลอนดอน ตลอดระยะเวลาที่ทำงานกับชับบ์ คุณสจ๊วต ได้ร่วมบริหารจัดการงานพิจารณารับประกันภัยและดูแลธุรกิจในกลุ่มประกันภัยความรับผิดทั้งในประเทศและต่างประเทศ ทั้งออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เอเชีย และสหราชอาณาจักร

ในบทบาทปัจจุบันของคุณสจ๊วตเป็นหัวหน้าฝ่ายประกันภัยความรับผิด ประจำภูมิภาคเอเชีย มีหน้าที่รับผิดชอบดูแลงานบริหารในกลุ่มธุรกิจประกันความรับผิดของเอเชียแปซิฟิก รวมถึงการบริหารการเงินของประกันภัยความรับผิดทั่วไปและประกันภัยเงินทดแทนแรงงาน การกำหนดและการดำเนินงานตามหลักเกณฑ์การพิจารณารับประกันภัยเฉพาะทางของชับบ์ การพัฒนาผลิตภัณฑ์ รวมถึงกำหนดแนวทางปฏิบัติและการอบรมต่าง ๆ ให้แก่ผู้พิจารณารับประกันภัยความรับผิดในภูมิภาคเอเชีย

“คุณสจ๊วต เป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับในธุรกิจประกันภัยที่มีผลงานความสำเร็จที่เด่นชัด” คุณนิสเบ็ท กล่าว” “ผมรู้สึกยินดีที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับคุณสจ๊วตมาก่อน ในขณะประจำที่ ชับบ์ ออสเตรเลีย ผมเชื่อมั่นในศักยภาพของคุณสจ๊วตและมั่นใจว่าเขาจะเป็นกำลังสำคัญในการพัฒนากลยุทธ์และผลักดันธุรกิจประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยรับผิดของประเทศไทยให้เติบโตยิ่งขึ้น”

“คุณสจ๊วต เป็นบุคลากรที่ทรงคุณค่าของทีมประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยรับผิด ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก” คุณเคิร์นส์ กล่าว “ด้วยประสบการณ์การพิจารณารับประกันภัย การพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการบริหารจัดการความสัมพันธ์ ผมเชื่อมั่นว่าเขาจะสามารถนำพาธุรกิจประกันภัยทรัพย์สินและประกันภัยรับผิด ของประเทศไทยให้ประสบความสำเร็จยิ่งขึ้นและในขณะเดียวกัน ก็ยังคงใช้ความรู้ความเชี่ยวชาญบริหารงานในกลุ่มธุรกิจประกันภัยความรับผิดของเอเชียสืบต่อไป”   

Political News