สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

บัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน เปิดประสบการณ์ช้อปสุดพิเศษ รุกพรีเมียมเซกเมนต์ จัดโปรแรง

บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รุกตลาดลูกค้ากลุ่มพรีเมียม เผยเตรียมเปิดประสบการณ์ช้อปสุดหรูที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ส่งโปรแรง รับบัตรของขวัญและเครดิตเงินคืนเมื่อสะสมยอดช้อปที่ทุกแบรนด์พร้อมยกระดับสิทธิประโยชน์บัตรสุดพิเศษ มอบอภิสิทธิ์การเป็นสมาชิกเดอะวัน เอ็กซ์คลูซีฟ ฟรี สำหรับผู้ถือบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน แบล็ค และ เดอะแบล็ค ที่มอบสิทธิประโยชน์หลากหลาย และบริการพิเศษจากทุกธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตร หวังเพิ่มแบรนด์ลอยัลตี้ พร้อมกระตุ้นยอดใช้จ่ายต่อเนื่อง ตั้งเป้ายอดใช้จ่ายจากลูกค้ากลุ่ม  พรีเมียมในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ 7,100 ล้านบาท

นายอธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า “บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน มุ่งมั่นที่จะเป็นบัตรเครดิตที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยตอนนี้พฤติกรรมการใช้จ่ายของลูกค้าเปลี่ยนแปลงไปสืบเนื่องจากจากวิกฤต Covid-19 บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จึงได้ปรับกลยุทธ์เพื่อตอบสนองลูกค้าแต่ละกลุ่ม โดยนอกจากการปรับเพิ่มส่วนลด และโปรโมชั่นพิเศษในหมวดกิน และช้อปออนไลน์ สำหรับกลุ่มลูกค้าทั่วไปแล้ว บริษัทยังได้ปรับกลยุทธ์เพื่อเพิ่มยอดใช้จ่ายผ่านบัตรในกลุ่มลูกค้าพรีเมียม คือ สมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน แบล็ค และ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าระดับบน ที่มีสัดส่วนน้อยกว่า 10% ของฐานลูกค้าทั้งหมด แต่เป็นกลุ่มที่มียอดใช้จ่ายผ่านบัตรต่อเดือนสูงและต่อเนื่องทุกเดือน โดยมีสัดส่วนยอดใช้จ่ายสูงถึงเกือบ 40% ของยอดใช้จ่ายโดยรวม สำหรับลูกค้าในกลุ่มนี้ บริษัทเตรียมจะกระตุ้นยอดใช้จ่าย โดยการนำเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษที่เหนือกว่าคู่แข่งส่วนใหญ่ในเซกเมนต์เดียวกันในตลาด ควบคู่ไปกับการยกระดับสิทธิประโยชน์บัตรในการเป็นสมาชิก เดอะวัน เอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งครอบคลุมสิทธิประโยชน์ บริการ และของรางวัลพิเศษหลากหลายจากทุกธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตร ให้กับสมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน แบล็ค และ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบสุดพิเศษให้กับลูกค้ากลุ่มนี้ พร้อมเพิ่มแบรนด์ลอยัลตี้ให้บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เป็นบัตรหลักที่ลูกค้ากลุ่มนี้ใช้จ่ายผ่านบัตรอย่างต่อเนื่อง”

“จากข้อมูลพฤติกรรมการใช้จ่ายผ่านบัตร พบว่า ลูกค้ากลุ่มพรีเมียม มักจะมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในกลุ่มสินค้าแบรนด์หรู โดยเฉพาะเมื่อเดินทางไปต่างประเทศ เพื่อปรับตัวให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบันที่ลูกค้าไม่สามารถเดินทางได้ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จึงได้ออกโปรโมชั่นสุดพิเศษ เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดพิเศษในประเทศที่ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มนี้ เช่น  รับบัตรของขวัญเซ็นทรัลมูลค่าสูงสุด 10,000 บาท สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน แบล็ค และ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค ที่สะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรต่อเดือน ตั้งแต่ 500,000 บาทขึ้นไปที่ร้านค้าในห้างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ที่ร่วมรายการ (ตั้งแต่ 1 ต.ค. 63 – 31 ธ.ค. 63) หรือรับบัตรของขวัญ 1,000 บ. และเครดิตเงินคืน 1,200 บาท เมื่อสะสมยอดใช้จ่ายต่อวันตั้งแต่ 50,000 บาท ขึ้นไป ที่ร้านค้าในห้างเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ในหมวดที่ร่วมรายการ (ตั้งแต่วันนี้ถึง 8 พ.ย. 63) นอกจากสิทธิประโยชน์เดิม อาทิ บริการที่จอดรถสำรองพิเศษ, บริการห้องรับรองพิเศษ ทางบริษัทฯ ยังได้เพิ่มสิทธิประโยชน์เพิ่มเติม โดยมอบสิทธิในการเป็นสมาชิก เดอะวัน เอ็กซ์คลูซีฟ ฟรี สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน แบล็ค และ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค ซึ่งครอบคลุมสิทธิประโยชน์ และบริการหลากหลายจากทุกธุรกิจในกลุ่มเซ็นทรัล เช่น คะแนน The 1 ไม่มีวันหมดอายุ, เพิ่มพื้นที่จอดรถพิเศษ ณ ห้างและศูนย์การค้าในกลุ่มเซ็นทรัล, สิทธิในการใช้ห้องรับรองพิเศษ, ช่องทางชำระเงินพิเศษ ที่ Central Food Hall และTops Market และแลกคะแนน The1 รับของรางวัลพิเศษเฉพาะสมาชิก The 1 Exclusive เป็นต้น เพื่อมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบเหนือระดับ เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์สุดพิเศษของลูกค้ากลุ่มนี้อย่างแท้จริง”

“ทั้งนี้ บริษัทคาดว่า การเพิ่มสิทธิประโยชน์บัตร ควบคู่ไปกับการนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษเพื่อกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรดังกล่าว จะช่วยสร้างประสบการณ์การใช้จ่ายที่ตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มพรีเมียมได้ดียิ่งขึ้น พร้อมกับสร้างแบรนด์ลอยัลตี้ให้บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน แบล็ค และเซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค เป็นบัตรหลักในการใช้จ่ายในชีวิตประจำวันของลูกค้ากลุ่มนี้อย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทตั้งเป้ายอดใช้จ่ายจากลูกค้ากลุ่มพรีเมียมในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ 7,100 ล้านบาท หรือเติบโตขึ้น 69%  เมื่อเทียบกับสถานการณ์ช่วงมี.ค.- พ.ค. 63 (COVID-19)” นายอธิศ กล่าวสรุป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรุงศรี แต่งตั้ง อธิศ รุจิรวัฒน์ นั่งประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรี คอนซูมเมอร์

กิน เติม เพลิน รับโปรแรงกับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ใช้จ่ายผ่านบัตร100 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืน 100 บาท

บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จัดโปรแรงชวนช้อปฟินข้ามปีทั้งห้างและศูนย์การค้า รับคะแนนเดอะวันพิเศษสูงสุด 20 เท่า

บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จัดแคมเปญ “ภารกิจ พิชิตเก้าร้อย”

บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ร่วมกับเชลล์ เติมน้ำมัน 100 บาทขึ้นไป รับเครดิตเงินคืน 100 บาท

บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รุกตลาดบัตรเครดิต เปิดตัว บัตร เรดซ์ (ลิมิเต็ด)ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่ 120,000 ใบ

Political News