สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เมืองไทยประกันชีวิต คัดผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ร่วมงาน “Money Expo 2020”

เมืองไทยประกันชีวิต ร่วมงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20 “Money Expo 2020” คัดผลิตภัณฑ์-บริการเด่น ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต มุ่งมั่นในการสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับทุกคน ดำเนินธุรกิจด้วยความความซื่อสัตย์สุจริต มีคุณธรรม จริยธรรม โปร่งใส และสามารถตรวจสอบได้  ทั้งในด้านของการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการที่หลากหลาย ภายใต้นโยบาย “MTL Everyday Life Partner” ด้วยการพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ และช่องทางการขายที่หลากหลาย บน Digital และ Non-digital มุ่งตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ภายใต้สโลแกน "Happiness Means Everything: เพราะความสุขคือทุกอย่าง"  

ในครั้งนี้บริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์และบริการเข้าร่วม งานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20 Money Expo 2020 ระหว่างวันที่ 22-25 ตุลาคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 อิมแพ็ค เมืองทองธานีภายใต้แนวคิด “Wealth Being การอยู่ดีมีสุข สร้างความมั่งคั่งมั่นคงทางการเงินระยะยาว” ครอบคลุมทุกมิติของชีวิต โดยในครั้งนี้บริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์และการบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าอย่างครบถ้วน ครอบคลุมทุกมิติ พร้อมด้วยกิจกรรมมากมาย และจัดเตรียมกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่มีความหลากหลาย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกไลฟ์สไตล์ โดยผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ในงาน ดังนี้ 

กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการวางแผนความคุ้มครอง สร้างหลักประกันให้กับครอบครัว เพื่อตอบโจทย์ทุกช่วงชีวิต ได้ด้วยกรมธรรม์เดียว ได้แก่ แบบประกันภัยเมืองไทย แฮปปี้ รีเทิร์น 99/7 การันตีเงินคืนทุกปี แฮปปี้แบบไม่มีสะดุด โดยมีจุดเด่น ชำระเบี้ยประกันภัยเพียง 7 ปี ให้ความคุ้มครองถึงอายุ 99 ปี รับเงินคืนปีละ 1%(1) ตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 1 ถึงครบอายุ 98 ปี พร้อมให้ความคุ้มครองชีวิตตลอดสัญญา 100%(2) 

กลุ่มผลิตภัณฑ์วางแผนรีไทร์อย่างมั่นคง พร้อมลดหย่อนภาษีแบบจัดเต็ม เพื่อชีวิตเกษียณที่สบายแบบ  ไม่มีสะดุด กับโครงการเมืองไทย รีเทิร์น รีไทร์(3) ชำระเบี้ยประกันเพียง 5 ปี ตอนรีไทร์มีเงินใช้สบาย ตั้งแต่ครบรอบปีกรมธรรม์ที่อายุ 60 ปี จนครบอายุ 85 ปี รวมสูงสุด 520%(1) พร้อมกับคุ้มครองชีวิตก่อนรับบำนาญสูงสุดถึง 150% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้ว และเบี้ยประกันสามารถนำมาใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้สูงสุดถึง 300,000 บาท(4)   

กลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ความต้องการสำหรับผู้ที่ต้องการลงทุนพร้อม   การันตีเบี้ยที่จ่ายไม่สูญหาย ให้คุณมั่นใจในทุกสภาวะเศรษฐกิจ กับ โครงการเมืองไทย 101 พลัส(5) เป็นประกันชีวิตในรูปแบบใหม่ ที่ไม่ได้ล็อคอัตราผลตอบแทนเหมือนประกันชีวิตรูปแบบเดิม แต่เปิดโอกาสรับผลตอบแทน (Upside gain) ผ่านดัชนีระดับโลกอย่าง Citi Global Multi Asset USD VT 5 Series 3 Index ที่ช่วยให้การลงทุนเป็นเรื่องง่าย เพราะบริหารเงินลงทุนโดยผู้เชี่ยวชาญของ Citi  มีการการันตีเงินคืนเมื่อครบสัญญา 101%(1)  และรับเงินคืนทุก 2 ปีกรมธรรม์ ปีละ 1%(1)  พร้อมรับความคุ้มครองชีวิต 110%(1) ตลอดสัญญา นอกจากนี้ยังสามารถนำเบี้ยไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา สูงสุด 100,000 บาท(4)

กลุ่มผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพ ที่สามารถตอบโจทย์เรื่องค่าใช่จ่ายในการรักษาพยาบาลได้อย่างครอบคลุม เข้าใจง่าย ไม่ซับซ้อน “สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ D Health” เก็ทง่าย จ่ายเต็มแม็กซ์ ที่โดดเด่นด้วยความคุ้มครองสุขภาพที่เข้าใจง่ายและให้ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลกรณีผู้ป่วยในแบบเหมาจ่ายตั้งแต่ 1 ล้านบาท สูงสุด 5 ล้านบาท ต่อการเข้าพักรักษาตัวครั้งใดครั้งหนึ่ง ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทั้งคนที่มีสวัสดิการและไม่มีสวัสดิการ หมดกังวลเรื่องค่าห้องที่อาจปรับเพิ่มขึ้นในอนาคต หายห่วงเรื่องค่ารักษาพยาบาล  เหมาจ่ายในวงเงินเดียว อายุรับประกันตั้งแต่อายุ 11- 80 ปี  คุ้มครองถึงครบอายุ 99 ปี และอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตและสุขภาพที่มีความคุ้มครองสุขภาพสุดพรีเมี่ยม ได้แก่

“สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพ แบบอีลิท เฮลท์”  เป็นผลิตภัณฑ์ที่มอบความคุ้มครองแบบเหนือระดับด้วยความคุ้มครองที่สูงขึ้น และโดดเด่นด้วยการให้ผลประโยชน์กรณี บาดเจ็บ และเจ็บป่วย โดยสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตั้งแต่ 20 ถึง 100 ล้านบาทต่อปีกรมธรรม์ คุ้มครองทั้งกรณีเป็นผู้ป่วยในและผู้ป่วยนอก ตามแผนความคุ้มครองที่ลูกค้าเลือก รวมถึงยังสามารถเลือกแผนที่มีความคุ้มครองพิเศษต่างๆ อาทิ ค่าตรวจสุขภาพประจำปี ค่าฉีดวัคซีน ค่ารักษาทางทันตกรรม ค่ารักษาทางสายตา การคลอดบุตร รวมถึง การฝังเข็มและธรรมชาติบำบัด เป็นต้น ให้ความคุ้มครองตลอด 24 ชั่วโมง โดยสามารถเลือกพื้นที่ความคุ้มครองได้จาก 4 พื้นที่ ได้แก่ ประเทศไทย ทวีปเอเชีย(เฉพาะ 29 ประเทศเท่านั้น) ทั่วโลกยกเว้นอเมริกาและเกาะเล็กรอบนอก และทั่วโลก (เบี้ยประกันภัยจะแตกต่างกันในแต่ละพื้นที่) พร้อมรับบริการเสริมพิเศษ Best Doctor  บริการให้ความเห็นที่ 2 ทางการแพทย์ สำหรับคนที่ต้องการความมั่นใจในการรักษาที่มากขึ้น และ MTL Global Connect  เจ็บป่วยต่างแดนก็สบายใจ นอนโรงพยาบาลได้ทั่วโลกตามสิทธิ์โดยไม่ต้องสำรองจ่าย โดยทั้งสองผลิตภัณฑ์สามารถใช้สิทธิลดหย่อนภาษี(6) ได้อีกด้วย

ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับผู้ที่มีบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย  เมื่อชำระเบี้ยประกันภัย กับแบบประกันภัยที่สามารถชำระเบี้ยประกันด้วยบัตรเครดิตได้ และเลือกโหมดชำระรายปีเท่านั้น  จะได้รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ต่อที่ 1 จ่ายเต็มรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 1.5%  โดยซื้อแบบประกันภัยที่มีระยะเวลาเอาประกัน 10 ปีขึ้นไป และมีระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 5 ปีขึ้นไป (ยกเว้นแบบประกันภัย Universal life และ Unit Linked) ชำระเบี้ยประกันภัยรวมขั้นต่ำ 50,000 บาท โดยจำกัดเฉพาะการชำระเบี้ยประกันภัยแบบเต็มจำนวนเท่านั้น และต่อที่ 2 แลกคะแนน KBank Reward Point  เท่ายอดชำระค่าเบี้ยประกัน รับเครดิตเงินคืน 12%(7)

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดเตรียมกิจกรรมแห่งความสุขและรอยยิ้มของ "เมืองไทยสไมล์คลับ" ไว้ต้อนรับสมาชิกฯ เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ให้กับสมาชิกฯ  โดยสามารถตรวจสอบข้อมูลหรือคะแนนสะสม Smile Point และนำคะแนนสะสม Smile Point แลกรับของที่ระลึกมากมาย  นอกจากนี้ ลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตสามารถเช็ครายละเอียด กรอกใบสมัครสมาชิกเมืองไทยสไมล์คลับ หรือ Update ข้อมูลส่วนตัวสมาชิกฯ วิธีการแลกคะแนนเมืองไทยสไมล์คลับ และแอปพลิเคชัน สำหรับลูกค้า MTL Mini Click ที่ทำให้ทุกการเช็กเป็นเรื่องง่ายสำหรับบริการ แบบนี้มีได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเช็กกรมธรรม์ ประวัติการเคลม ยอดชำระเบี้ย สร้าง QR หรือ Barcode เพื่อชำระเบี้ยก็ทำได้ง่าย ผ่าน LINE แอฟพลิเคชัน สามารถดาวน์โหลดได้ภายในบูธเมืองไทยประกันชีวิต ในงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 20 Money Expo 2020    

หมายเหตุ

- สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ ดี เฮลท์ ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ที่มีผลบังคับอยู่

- สัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพแบบ อีลิท เฮลท์ ต้องซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ใหม่เท่านั้น

  • การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา
  • 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มสัญญา หรือเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์ประกันภัยในขณะนั้น หรือ 101% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้วทั้งหมด (แล้วแต่จำนวนใดสูงกว่า)
  • เป็นชื่อทางการตลาดของแบบประกันภัย เมืองไทย 8505 (บำนาญแบบลดหย่อนได้) และสัญญาเพิ่มเติมผลประโยชน์การยกเว้นเบี้ยประกันภัยของผู้เอาประกันภัย  
  • เป็นไปตามหลักเกณฑ์ของกรมสรรพากร
  • เป็นชื่อทางการตลาดของแบบประกันภัย เมืองไทย สมาร์ท ลิงค์ พลัส 10/1 (Global)
  • เบี้ยประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมการประกันภัยสุขภาพสามารถนำไปใช้สิทธิหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา

เป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ กรมสรรพากร กำหนด

  • หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่ธนาคารกสิกรไทย กำหนด

คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครองและเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมืองไทยประกันชีวิต จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ “MUANG THAI LIFE CONVENTION 2023” อย่างยิ่งใหญ่

เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้ากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน จัด “เมืองไทยไตรกีฬา” ปีที่ 2

เมืองไทยประกันชีวิตมอบเงินช่วยสนับสนุนผ่าตัดต้อกระจกผู้สูงวัย

เมืองไทยประกันชีวิต  บุกประกันออนไลน์ ส่ง “PA จุใจ ไม่เคลมมีคืน”

เมืองไทยประกันชีวิตและมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม สานต่อ “โครงการแสงแก้วผ่าตัดต้อกระจกผู้สูงอายุ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8

เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ โรงพยาบาลผู้สูงอายุเฌ้อสเซอรี่ โฮม มอบสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้า “MTL Health Buddy”

Political News