สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอพี เปิดตัวแบรนด์"อภิทาวน์" 3 หัวเมืองใหญ่ ขอนแก่น ระยอง นครศรีฯ

เพราะโจทย์ของการพัฒนา “บ้าน” หนึ่งหลัง ไม่ใช่เพียงตอบบริบทของพื้นที่ส่วนตัวเท่านั้น แต่ยังต้องครอบคลุมถึงอินไซต์การอยู่อาศัยร่วมกันของสมาชิกหลายเจเนอเรชั่นที่ต่างมองหา “พื้นที่” ที่ตอบโจทย์การใช้งานจริงได้ในทุกฟังก์ชั่นของโครงการ เติมเต็มความหมายของ “บ้านในฝัน” สำหรับการเริ่มต้นชีวิตครอบครัวได้อย่างสมบูรณ์แบบทั้งวันนี้และอนาคต จากจุดตั้งต้นดังกล่าว บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) ได้ยึดเป็นคีย์สำคัญในการพัฒนาแบรนด์ “อภิทาวน์” ภายใต้แนวคิดการสร้างมาสเตอร์แพลนแห่งการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด บนมาตรฐานเอพี ไทยแลนด์ เพื่อขยายให้ครอบคลุมกับความต้องการของคนไทยในภูมิภาคต่างๆ ที่มากขึ้น ทั้งรูปแบบการดีไซน์ สเปซฟังก์ชันภายในที่ผสานเทคโนโลยียกระดับทั้งการอำนวยความสะดวก ความปลอดภัยมิติใหม่ พื้นที่ส่วนกลางที่ตอบทุกไลฟ์สไตล์เมือง การนำวิถีธรรมชาติเข้ามาสร้างความสุนทรียะ และการอยู่อาศัยในคอมมูนิตี้พร้อมทีมบริหารจัดการคุณภาพ

แบรนด์ อภิทาวน์ เป็นแบรนด์ที่พัฒนาขึ้นเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าในหัวเมืองใหญ่ ที่มองหาโครงการที่อยู่อาศัยใหม่คุณภาพมาตรฐานจากท็อปแบรนด์ โดยย้ำกระบวนการพัฒนาบนจุดยืนสำคัญ คือ การส่งมอบ “มาสเตอร์แพลนแห่งการอยู่อาศัยคุณภาพที่ดีที่สุดในวันนี้ ภายใต้มาตรฐานเอพี ไทยแลนด์” จากกรุงเทพฯ สู่หัวเมืองใหญ่ ทั้งรูปแบบการดีไซน์ สเปซฟังก์ชันภายใน พื้นที่ส่วนกลาง รวมถึงการบริการก่อนและหลังการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดในทุกด้าน ผ่านทีมงานคุณภาพมาตรฐานเอพี ในรูปแบบโครงการมิกซ์ โปรดักซ์ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ที่จะเข้ามาสร้างความแตกต่างและส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่าโครงการทั่วไป พร้อมผสาน “นวัตกรรม HYBRID LIVING” ที่มีจุดเด่น 3 มิติ ได้แก่ มิติด้านความปลอดภัย (Security) กับนวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยอัจฉริยะภายในบ้านตลอด 24 ชั่วโมง มิติด้านความสะดวกสบาย (Comfort)  นวัตกรรมเพื่อความสะดวกสบาย กับระบบสั่งการอัจฉริยะภายในบ้าน และมิติของด้านสังคมคุณภาพ (Community) ผ่าน Katsan Platform นวัตกรรมการบริหารจัดการความปลอดภัยภายในหมู่บ้าน ที่ทำหน้าที่คัดสรร ดูแลความปลอดภัยในทุกมิติของการอยู่อาศัยภายในโครงการ โดยนำร่องเปิดตัวใน 3 จังหวัดแรก ได้แก่ อภิทาวน์ ขอนแก่น, อภิทาวน์ ระยอง และอภิทาวน์ นครศรีธรรมราช ด้วยมูลค่ารวมกว่า 2,450 ล้านบาท

โครงการ อภิทาวน์ ขอนแก่น (มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท) บนที่ดินขนาด 45-1-40.7 ไร่ จำนวน 279 หลัง ภายใต้แนวคิด THE NEW HEIGHT OF URBAN LIVING ตอบทุกโจทย์ความต้องการการอยู่อาศัยด้วยบ้านนวัตกรรมไฮบริดสไตล์โมเดิร์น รองรับการอยู่อาศัยร่วมกันของสมาชิกทุกเจเนอเรชั่น โดดเด่นด้วยคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ พร้อมฟิตเนสบนชั้น 2 ที่เปิดรับมุมมองอันกว้างขวางและบรรยากาศที่ร่มรื่นของแลนด์สเคปสวนสีเขียวต้นไม้ใหญ่ภายในโครงการ พร้อมด้วย Kid Space รองรับกิจกรรมความสนุกของสมาชิกตัวน้อย และห้องอเนกประสงค์ที่ให้คุณพร้อมนัดคุยงานหรือสังสรรค์ กับเพื่อนได้พร้อมๆ กัน นอกจากนี้ ยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือ สำหรับผ่อนคลายท่ามกลางบรรยากาศที่ร่มรื่นที่คอยโอบล้อมให้ความรู้สึกเหมือนได้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า บนทำเลที่ดีที่สุดของเมืองขอนแก่น ใกล้สนามบินนานาชาติขอนแก่น พร้อมเชื่อมต่อใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังใกล้สถานศึกษาชั้นนำของจังหวัด อาทิ โรงเรียน สาธิตมหาวิทยาลัยขอนแก่น โรงเรียนขอนแก่นวิทยายน โรงเรียนแก่นนครวิทยาลัย และมหาวิทยาลัยขอนแก่น โดยในเฟสแรกพร้อมเปิดขาย บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 154-225 ตารางเมตร 4 ห้องนอนใหญ่ 4 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ รองรับทุกพื้นที่ชีวิต ลงตัวกับทุกขนาดครอบครัวตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบไฮบริด ราคาเริ่มต้น 3.79-8 ล้านบาท

โครงการ อภิทาวน์ ระยอง (มูลค่าโครงการ 850 ล้านบาท) บนที่ดินขนาด 45-2-85.5 ไร่ จำนวน 286 หลัง ภายใต้แนวคิด THE LIVING HUB THAT CONNECTS CITY AND NATURE เชื่อมต่อทุกวิถีชีวิต ทั้งการทำงานและการพักผ่อนที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติ พร้อมใส่ใจทุกรายละเอียด ตั้งแต่การออกแบบทางเข้าหลัก พื้นที่ส่วนกลาง และตัวบ้าน พร้อมสร้างสรรค์ความสุขและแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในทุกวัน โดดเด่นด้วยคลับเฮ้าส์ที่ออกแบบมาให้สอดรับกับความต้องการใช้งานของคนทุกวัย ภูมิทัศน์ของพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่เพิ่มสุนทรียะอันร่มรื่นให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้เวลาแห่งการพักผ่อนได้อย่างเงียบสงบ จัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายภายในโครงการ อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือ Co-working Space ที่เป็นพื้นที่เปิดกว้างทางความคิดเหมาะสำหรับการเป็นทั้งพื้นที่ทำงานและพื้นที่สำหรับผ่อนคลายอย่างเต็มรูปแบบ และยังมี Kid Space พื้นที่รองรับกิจกรรมความสนุกของสมาชิกตัวน้อย พร้อมสวนสีเขียวและต้นไม้ใหญ่รอบโครงการ เอกสิทธิ์การใช้ชีวิตเหนือระดับบนทำเลที่เปี่ยมไปด้วยศักยภาพใจกลางเมืองระยอง เดินทาง         เข้าออกได้อย่างสะดวกสบายเพียง 5 นาทีเข้าสู่ถนนสุขุมวิท 3 นาทีถึงหาดสุชาดาและหาดแสงจันทร์ และ 15 นาทีถึงนิคมมาบตาพุด โดยเฟสแรกพร้อมเปิดจองแล้วสำหรับบ้านเดี่ยวแห่งอนาคตดีไซน์โมเดิร์น 2 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 154-190 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ โดดเด่นด้วยการจัดวางสเปซ พร้อมดีไซน์ฟังก์ชันแบบ Flexi-living room ให้เป็นเสมือนห้องนั่งเล่นที่ถูกกระจายอยู่ทุกจุดของตัวบ้าน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้มีมุมส่วนรวม และมุมส่วนตัวไว้พักผ่อนไปพร้อมๆ กัน อาทิ ห้องนั่งเล่นหลัก ที่พร้อมทำหน้าที่ต้อนรับแขกเชื่อมต่อกับห้องรับประทานอาหารและห้องครัว พร้อมเปิดมุมมองธรรมชาติผ่านหน้าต่างกระจกบานกว้างที่เปิดรับแสงธรรมชาติของสวนหน้าบ้านให้ผู้อยู่อาศัยได้ชื่นชมทัศนียภาพของธรรมชาติได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ยังมี ห้องนั่งเล่นบนชั้นสอง       ที่ออกแบบให้เป็นพื้นที่ส่วนตัวสำหรับสมาชิกแต่ละในครอบครัวสามารถทำกิจกรรมได้หลากหลาย รองรับ ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบไฮบริดอย่างแท้จริง ราคาเริ่มต้น 4.35-8 ล้านบาท

โครงการ อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช (มูลค่าโครงการ 650 ล้านบาท) บนที่ดินขนาด 34-2-86.4 ไร่ จำนวน 215 หลัง ภายใต้แนวคิด REINVENT YOUR MODERN LIVING เติมเต็มพื้นที่ความสุขและการใช้ชีวิตของครอบครัวรุ่นใหม่ให้สมดุล ไม่ว่าจะเป็นการทำงานและการพักผ่อน อีกระดับของประสบการณ์การอยู่อาศัยในสังคมคุณภาพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันในบรรยากาศร่มรื่น อาทิ คลับเฮ้าส์ดีไซน์หรู พร้อมฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ Co-working Space และ Co-creative Space พื้นที่เปิดกว้างทางความคิด ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เหมาะเป็นทั้งพื้นที่ทำงาน และพื้นที่สำหรับพักผ่อน บนทำเลที่ตั้งศักยภาพถนนอ้อมค่ายวชิราวุธ เชื่อมต่อตัวเมืองและแหล่งไลฟ์สไตล์ได้อย่างสะดวกสบาย เฟสแรกพร้อมเปิดจองบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 154-225 ตารางเมตร  4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน ห้องครัว และ 2 ที่จอดรถ โดดเด่นด้วย Master Bedroom ขนาดใหญ่ที่รังสรรค์พื้นที่ใช้สอยได้อย่างเป็นสัดส่วน นอกจากนี้ยังมี พื้นที่ระเบียงเปิดรับภูมิทัศน์ที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ ให้คุณผ่อนคลายอย่างเต็มที่ เหมือนเป็นสเปซแห่งความสงบให้คุณได้หลีกหนีความวุ่นวายจากโลกภายนอก  เป็นบ้านที่เข้าใจการใช้ชีวิตแบบไฮบริดของคนรุ่นใหม่ ราคาเริ่มต้น 4.19-8 ล้านบาท

สัมผัสคุณค่าใหม่ของการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ตอบทุกโจทย์การใช้ชีวิตร่วมกันของสมาชิกในครอบครัวกับ “อภิทาวน์” มาสเตอร์แพลนแห่งการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดในวันนี้ มาตรฐานคุณภาพโดย เอพี ไทยแลนด์ โดดเด่นด้วยแบบบ้านที่มีเอกลักษณ์ดีไซน์ทันสมัย พื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าและสามารถใช้งานได้จริงทุกตารางเมตร พร้อมการผสานเทคโนโลยีที่จะอำนวยความสะดวกและเพิ่มความอุ่นใจในการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าโครงการทั่วไป ครอบคลุมความปลอดภัยกับระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะภายในบ้านตลอด 24 ชั่วโมง ความสะดวกสบายกับระบบสั่งการอัจฉริยะ Smart Spot Remote ภายในบ้าน และ การบริหารจัดการความปลอดภัยภายในหมู่บ้านตลอด 24 ชั่วโมงผ่าน Katsan Platform และพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันตอบทุกเทรนด์ไลฟ์สไตล์เมือง บนทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดในจังหวัดนั้นๆ โดยพร้อมเปิดตัวครั้งแรก 3 ภูมิภาค 3 จังหวัดนำร่อง อภิทาวน์ ขอนแก่น,  อภิทาวน์ ระยอง และ อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช พรีเซลพร้อมกันในวันที่ 21-22 พฤศจิกายนนี้ ณ สำนักงานขายของแต่ละโครงการ ราคาเริ่ม 3.79-8 ล้านบาท ข้อมูลเพิ่มเติม APTHAI.COM หรือโทร 1623 

 

Political News