สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ จัดงานแฟร์ใหญ่แห่งปี“SCG HOME & Living Fair”จัดเต็มโปรโมชัน

เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ ตอกย้ำความสำเร็จงานแฟร์เพื่อคนรักบ้าน กับงานยิ่งใหญ่แห่งปี “SCG HOME & Living Fair” ยกขบวนสินค้า นวัตกรรมและบริการมาตอบโจทย์กลุ่มคนที่กำลังวางแผนรีโนเวทบ้าน ทั้งซ่อมแซม ต่อเติม ปรับปรุง ตกแต่ง แบบครบวงจรจบในงานเดียว วางเป้าหมายเพื่อให้เอสซีจีเป็นคู่คิดด้านที่อยู่อาศัยสำหรับคนทุกวัย เพื่อให้คุณดีไซน์ความสุขให้ชีวิตและคนที่คุณรัก พร้อมสั่งลุยตลาดปรับปรุงบ้านเต็มสูบ เนรมิต 3 โซน เป็นพื้นที่แห่งความสุขของคนรักบ้าน รองรับทุกความต้องการแบบครบวงจร รวมทั้งเปิดคลินิกหมอบ้านให้คำปรึกษาทุกปัญหาเรื่องบ้านจากผู้เชี่ยวชาญ และการออกแบบบ้านโดยสถาปนิก พบเทรนด์การปรับบ้านยุคใหม่รองรับการอยู่อาศัยของคนทุกวัย จัดเต็มโปรโมชัน “ช้อปครบรับฟรี” พิเศษ! เมื่อช้อปด้วย SCG HOME Cash Card เติมเงินรับคะแนนไม่อั้น ใช้แทนเงินสด รับเงินคืนสูงสุด 1.5% พร้อมกิจกรรมเสวนาเรื่องบ้านกับคนดัง และกิจกรรมเวิร์คช็อป Home DIY โดยตั้งเป้ายอดขายภายในงาน 30 ล้านบาท หนุนยอดขายตลอด 10 วัน ทั่วประเทศ 80 ล้านบาท พร้อมตอบรับมาตรการรัฐ “ช้อปดีมีคืน” จูงใจสร้างบรรยากาศจับจ่ายปลายปีคึกคัก

นางสุพรศรี นาคธนสุกาญจน์ Managing Director บริษัท เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ จำกัด หัวทัพใหญ่ เปิดเผยว่า เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของการจัดงานเพื่อคนรักบ้านที่จัดขึ้นหลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายเมื่อเดือนสิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา กับงาน SCG HOME Festival  ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากลูกค้ากลุ่มเจ้าของบ้าน เอสซีจีจึงต่อยอดความสำเร็จและกลับมาอีกครั้งภายใต้ชื่อ SCG HOME & Living Fair คอนเซ็ปต์ “บ้านเก่า หลังใหม่” งานแฟร์ที่ตอบโจทย์เพื่อคนทำบ้าน สำหรับกลุ่มคนรักบ้านที่กำลังวางแผนรีโนเวทบ้าน ไม่ว่าจะเป็น ซ่อมแซม ต่อเติม ปรับปรุง ตกแต่ง เอสซีจีวางเป้าหมายเพื่อเป็นคู่คิดด้านที่อยู่อาศัยสำหรับคนทุกวัย เพื่อให้คุณดีไซน์ความสุขให้ชีวิตและคนที่คุณรัก พร้อมทั้งลุยตลาดปรับปรุงบ้านอย่างเต็มกำลัง จึงได้ต่อยอดยกขบวนสินค้าและบริการมาในรูปแบบอีเวนท์งานแฟร์ จับมือพันธมิตรมาร่วมออกบูธเติมเต็ม Customer Journey สำหรับการทำบ้านกว่า 20 ร้านค้า รวมทั้งธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) มาร่วมจัดแคมเปญสินเชื่อบ้านพิเศษเฉพาะงานนี้ อีกทั้งยังสามารถช้อปหรือรับโปรโมชันได้ที่สาขาของ เอสซีจี โฮม ทั่วประเทศ โดยตั้งเป้ายอดขายภายในงานประมาณ 30 ล้านบาท และยอดขายทั่วประเทศตลอดระยะเวลา 10 วัน 80 ล้านบาท นางสุพรศรีกล่าว

งาน “SCG HOME & Living Fair” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-25 ตุลาคม 2563 (10 วันเต็ม) ณ SCG Experience เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา จัดสรรพื้นที่กว่า 6,200 ตร.ม. ยกสินค้าและบริการไฮไลท์มาเปิดประสบการณ์ให้คนรักบ้านด้วย 3 โซนหลัก ดังนี้  

โซนบริการชั้นหนึ่ง ตอบโจทย์สำหรับคนทำบ้านกับ 4 เทรนด์ปรับบ้าน เพื่อคนทุกวัยด้วยสินค้าและนวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัย ได้แก่

  1. บ้านเย็น ไม่ร้อน ไม่รั่ว ด้วย SCG Active AIRflow นวัตกรรมระบบระบายอากาศให้บ้านเย็น, SCG Roof Renovation บริการปรับปรุงหลังคาบ้าน ซ่อมแซม และ Re paint เปลี่ยนหลังคาเก่าให้ใหม่ ไม่มีปัญหารั่วซึมด้วยระบบหลังคาเอสซีจี พร้อมประกันการติดตั้ง ด้วยช่างมืออาชีพ
  2. บ้านกันเสียง ป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอกบ้าน เพิ่มมุมความสุขส่วนตัว และปรับบ้านให้เป็น Home Office เช่น ระบบผนังกันเสียง ระบบประตูหน้าต่างกันเสียง ผนังดูดซับเสียง เป็นต้น
  3. บ้านสมาร์ท นวัตกรรมบ้านอัจฉริยะ หรือบ้านสมาร์ท ที่นำเทคโนโลยีเข้ามาใช้ ทำให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้นด้วยการเชื่อมต่อระบบสั่งงานผ่านแอปพลิเคชัน เพื่อให้เจ้าของบ้านใช้งานอุปกรณ์ต่าง ๆ ภายในบ้านได้ง่าย สะดวกสบาย ตามหลัก Smart Home Design
  4. บ้านวัยเก๋า พบกับนวัตกรรมเพื่อบ้านสำหรับผู้สูงวัย ตั้งแต่การให้ความรู้ คำปรึกษา เพื่อออกแบบพื้นที่ผู้สูงวัย และการออกแบบเพื่อรองรับการอยู่อาศัยในแต่ละกลุ่ม อาทิ ห้องนอน ห้องน้ำ เป็นต้น

โซนบริการชั้น 2 มาพร้อม Bathroom Solution by Cotto Life ที่นำเสนอนวัตกรรมการออกแบบห้องน้ำให้เหมาะสมสำหรับคนแต่ละวัย โดยเฉพาะห้องน้ำสำหรับผู้สูงวัย ทั้งนี้ Cotto Life แห่งนี้ยังเป็นศูนย์บริการและนำเสนอกลุ่มกระเบื้องและสุขภัณฑ์จาก Cotto ที่ใหญ่และครบที่สุด

โซนบริการชั้น 3 ตอบโจทย์คนที่กำลังวางแผนรีโนเวทบ้านโดยเฉพาะ ตั้งแต่การตรวจสุขภาพบ้าน การรับคำแนะนำเรื่องการปรับปรุงบ้าน จากคลินิกหมอบ้าน รับให้คำปรึกษาทุกเรื่องบ้านฟรีจากผู้เชี่ยวชาญ รวมทั้งมีบริการรับออกแบบบ้านใหม่ หรือออกแบบงานรีโนเวท ด้วยหลัก Inter Generation Concept การออกแบบบ้านเพื่อให้การใช้ชีวิตของคนทุกวัยอยู่ได้อย่างลงตัว นอกจากนี้ ยังมีทีมช่างที่ไว้ใจได้ คอยรับโจทย์งานต่อเติมปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง จากทีม Con X และ Younique ที่จะนำทีมช่างที่มีฝีมือเนรมิตการรีโนเวทบ้าน มาที่นี่ ทีเดียว ครบ จบ ทุกขั้นตอนของการรีโนเวทบ้าน

เติมเต็มเรื่องบ้านด้วย Outdoor Living Zone ที่จะมาให้ไอเดีย และ Inspiration ที่มาในธีม “เปลี่ยนมุมเปล่า เป็นมุมโปรด” เนรมิตพื้นที่นอกบ้านเป็นพื้นที่ความสุขที่ลงตัวสำหรับคนทุกวัยในบ้าน รวมทั้งขนทัพนวัตกรรมมาร่วมโชว์ตั้งแต่สินค้าหลังคาไปจนถึงเรื่องพื้น ไม่ว่าจะเป็น SCG Solar Roof Solutions โซลูชันเพื่อบ้านประหยัดพลังงาน มาพร้อมบริการติดตั้ง ดูแลแบบครบวงจร, SCG D’COR วัสดุตกแต่ง ที่จะมาตอบโจทย์การใช้งานและงานดีไซน์ที่หลากหลาย สร้างความแตกต่างและเป็นเอกลักษณ์ให้บ้านได้อย่างลงตัว, FillGood Solution บริการเติมเต็มโพรงใต้บ้าน เป็นต้น

โปรโมชันเด่นสำหรับคนที่อยากรีโนเวท เช่น รับสิทธิออกแบบบ้านฟรีสูงสุด 400,000 บาท หรือแจกแบบบ้านสำเร็จรูปฟรี มูลค่าสูงสุด 45,000 บาท/แบบ และเปิดสำรวจหน้างานเริ่มต้นที่ 399 บาท พร้อมพบกับสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) คิดอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปี เพียง 2.99% ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ ช้อปครบรับฟรี สินค้าพิเศษมากมาย และพิเศษเมื่อใช้จ่ายด้วย SCG HOME Cash Card เมื่อเติมเงินเข้าบัตรรับคะแนนไม่อั้น ใช้แทนเงินสดได้รับเงินสดคืนสูงสุด 1.5% และเมื่อชำระค่าสินค้าและค่าบริการด้วยบัตรภายในงาน รับของรางวัลมูลค่าสูงสุด 49,900 บาท พร้อมกิจกรรมดี ๆ ที่อัดแน่นทุกวัน กับเสวนาเรื่องบ้านกับ Influencer “บ้านเก่า เล่าใหม่” และ Home DIY มุมกิจกรรม Workshop "เปลี่ยนของเก่า เป็นชิ้นใหม่" ให้คนได้ร่วมทำกิจกรรมเพื่อสร้างความสุขทุกวันตลอด 10 วันเต็ม

“เชื่อว่ามาตรการกระตุ้นการบริโภคภายในประเทศของรัฐ “ช้อปดีมีคืน” ให้สิทธิผู้บริโภคนำค่าชำระสินค้าและบริการต่าง ๆ ไปลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้ จะช่วยกระตุ้นการใช้จ่ายของประชาชนในช่วงปลายปีนี้ให้คึกคัก และช่วยให้การจับจ่ายในช่วงของการจัดงาน SCG HOME & Living Fair มีเงินสะพัดสร้างยอดขายเป็นไปตามเป้าหมาย และเป็นการสร้างความสุขสำหรับคนรักบ้านได้อย่างครบครัน นางสุพรศรีกล่าวทิ้งท้าย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เซ็นทรัลพัฒนา” ขับเคลื่อนสังคมสีเขียวจับมือพันธมิตร SCG นำกรีนโซลูชันพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสระดับประเทศ

SCG HOME Experience ผนึก 3 พันธมิตรเสริมแกร่ง รุกตลาดรีโนเวท – ต่อเติมและตกแต่ง

เอสซีจี เผยแก้โจทย์เปลี่ยนผ่านสู่พลังงานสะอาด ด้วยจุดแข็งประเทศผสานเทคโนโลยีสร้างโอกาสเอเชียเติบโตบนสังคม Net Zero

เอสซีจี ร่วมแสดงความยินดีกับโครงการ “NorthMed & NorthVille” ด้วยรางวัลชนะเลิศระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เอสซีจี ปักธงสร้างสังคม Net Zero ด้วยนวัตกรรมกรีน มุ่งสู่องค์กรคล่องตัว-เปิดพื้นที่ปล่อยแสง-เสิร์ฟโซลูชันลูกค้าฉับไวยิ่งขึ้น

เอสซีจี แจกหนัก ส่งโปรจัดเต็ม “111 ปี เอสซีจี จับแจกแตกทุกเดือน” อัดโปรฯแรง ตอบแทนผู้บริโภค

Political News