สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เมืองไทยประกันชีวิต คว้า 2 รางวัลเกียรติยศแห่งความเชื่อมั่น จากคปภ.

เมืองไทยประกันชีวิต คว้า 2 รางวัลเกียรติยศแห่งความเชื่อมั่น จากคปภ. สะท้อนการดำเนินธุรกิจด้วยความโปร่งใส-ผลงานโดดเด่นอย่างต่อเนื่อง

นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร ประจำปี 2563 (Prime Minister’s Insurance Awards 2020) ซึ่งจัดโดยสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.)โดยในโอกาสนี้ นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ได้เข้ารับ 2 รางวัลเกียรติยศแห่งความเชื่อมั่น ประกอบด้วย “รางวัลเกียรติยศบริษัทประกันชีวิต ที่มีการบริหารงานดีเด่น ประจำปี 2562” ซึ่งเป็นบริษัทประกันชีวิตแห่งเดียวที่ได้รับรางวัลนี้ และ “รางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น ประจำปี 2562” โดยมี ดร.สุทธิพล ทวีชัยการ เลขาธิการคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย ร่วมแสดงความยินดี งานจัดขึ้น ณ ห้องวิภาวดีบอลรูม โรงแรม  เซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

นายสาระ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับคัดเลือกให้รับรางวัลเกียรติยศแห่งความเชื่อมั่นอันยิ่งใหญ่ทั้ง 2 รางวัลในครั้งนี้  โดย “รางวัลเกียรติยศบริษัทประกันชีวิต ที่มีการบริหารงานดีเด่น ประจำปี 2562” ซึ่งนับเป็นการรับรางวัลเกียรติยศต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 4  จากความโดดเด่นด้านการบริหารงานจนทำให้ได้รับรางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการบริหารงานดีเด่น อันดับที่ 1 ต่อเนื่อง 14 ปีซ้อน  ถือเป็นสุดยอดความภาคภูมิใจ  เนื่องจากเมืองไทยประกันชีวิตเป็นบริษัทเดียวที่ได้รับ โดยรางวัลดังกล่าวเป็นรางวัลที่ คปภ. มอบให้แก่บริษัทที่มีการบริหารงาน การพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการด้านประกันชีวิตและสุขภาพตลอดจนช่องทางจำหน่ายที่หลากหลาย รวมถึงนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า นับเป็นการตอกย้ำคุณภาพมาตรฐานการบริหารงานภายใต้หลักธรรมาภิบาล ที่มีความมั่นคง แข็งแกร่ง  และมุ่งมั่นสู่บริการที่เป็นเลิศเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของผู้เอาประกัน ควบคู่ไปกับการแบ่งปันความสุขและรอยยิ้มผ่านการดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ “รางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น ประจำปี 2562” ซึ่งได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 โดยรางวัลดังกล่าวพิจารณาจากคุณสมบัติในการมีส่วนร่วมในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ประกันภัยสำหรับรายย่อย รวมถึงการส่งเสริม สนับสนุน ด้วยการจัดกิจกรรม ประชาสัมพันธ์ การขยายช่องทางการจำหน่ายกรมธรรม์ และการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้า เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้ประชาชนมีการทำประกันภัยสำหรับรายย่อย 

นอกจากนี้ ตัวแทนของบริษัทฯ นางสาวปิ่นมณี สิทธิหาโคตร ยังได้รับ “รางวัลตัวแทนประกันชีวิตคุณภาพดีเด่น ประจำปี 2562” สะท้อนถึงความโดดเด่นในด้านการพัฒนาคุณภาพตัวแทนอย่างต่อเนื่อง พร้อมการทำผลงานการขายรวมถึงการเข้าอบรมและทำกิจกรรมได้ตามเงื่อนไขที่คปภ.กำหนดไว้ได้อย่างครบถ้วน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมืองไทยประกันชีวิต จัดพิธีมอบรางวัลเกียรติยศ “MUANG THAI LIFE CONVENTION 2023” อย่างยิ่งใหญ่

เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้ากิจกรรมส่งเสริมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีอย่างยั่งยืน จัด “เมืองไทยไตรกีฬา” ปีที่ 2

เมืองไทยประกันชีวิตมอบเงินช่วยสนับสนุนผ่าตัดต้อกระจกผู้สูงวัย

เมืองไทยประกันชีวิต  บุกประกันออนไลน์ ส่ง “PA จุใจ ไม่เคลมมีคืน”

เมืองไทยประกันชีวิตและมูลนิธิเมืองไทยยิ้ม สานต่อ “โครงการแสงแก้วผ่าตัดต้อกระจกผู้สูงอายุ” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 8

เมืองไทยประกันชีวิต จับมือ โรงพยาบาลผู้สูงอายุเฌ้อสเซอรี่ โฮม มอบสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้า “MTL Health Buddy”

Political News