สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

แสนสิริ เผยความสำเร็จยอดขายแนวราบพุ่ง 17,600ล้านบาท โตเฉียด 100%

    แสนสิริเผยความสำเร็จแนวราบรอบ 9 เดือน ยอดขายพุ่ง 17,600 ล้านบาท โตเฉียด 100% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน และคิดเป็น 92 % จากเป้าแนวราบที่ตั้งไว้ 19,000 ล้านบาท ขยับใกล้เป้า

    ด้วยยอดขายที่ต้องทำอีกเพียง 1,400 ล้านบาท

    ขณะที่ยอดโอนพุ่งกว่า 14,300 ล้านบาท เติบโตขึ้น 57% จากรอบ 9 เดือนของปีก่อน และคิดเป็น 81% จากเป้ายอดโอนแนวราบที่ตั้งไว้ 17,500 ล้านบาท มั่นใจยอดโอนตามเป้า เตรียมโกยอีกเพียง 3,200 ล้านบาท

    ผลสำเร็จจากการรุกด้วย Sansiri Housing Evolution และกลยุทธ์ Made for Life สู่แบรนด์ที่ทุกคนเข้าถึงได้ ล่าสุดลูกค้าแห่ให้ความสนใจ บ้านและทาวน์โฮมแบรนด์ อณาสิริ หลังเปิดตัวยอด register ล้นกว่า 3,650 ราย ยอดเข้าชมโครงการพุ่งกว่า 700 ราย และบุคจองโครงการทันทีกว่า 140 ยูนิต ในระยะเวลาเพียง 3 สัปดาห์ ในอณาสิริ 2 ทั้งโครงการใหม่ สามารถปิดการขายในเฟสแรกได้ทันที แม้จะยังไม่เปิดขายพรีเซลล์อย่างเป็นทางการ จากกระแสการตอบรับที่ดี บริษัทยังเตรียมเปิดให้เข้าเยี่ยมชมอีก 2 โครงการใหม่ อณาสิริ รังสิต – คลองสอง และอณาสิริ บางนา

    เผยไตรมาส 4 รุกตลาดด้วยบ้านและทาวน์โฮมแบรนด์ อณาสิริ เต็มสูบ เตรียมเปิดตัวพร้อมกัน 4 โครงการรวด ใน 4 ทำเล พรีเซลล์ 28-29 พฤศจิกายนนี้ พร้อมเติมเต็ม “ความพอดีที่ลงตัว”และเสริมความแข็งแกร่งของแบรนด์ ด้วยการผนึกพาร์ทเนอร์ 3 แบรนด์ดัง โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช แปลนทอยส์ และจุสก์ ประเทศไทย เติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบพอดีที่ลงตัว     มั่นใจ อณาสิริ จะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์แนวราบที่ประสบความสำเร็จและแข็งแกร่งในการเติมเต็มความต้องการที่อยู่อาศัยให้ครอบคลุมทุกความต้องการได้ในปีนี้

นายอาณัติ  กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยความสำเร็จโครงการแนวราบในรอบ 9 เดือน นับว่า ประสบความสำเร็จอย่างดี ด้วยกลยุทธ์การตลาดแนวราบที่แข็งแกร่งภายใต้ Sansiri Housing Evolution ทำให้สามารถตอบรับความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้บริษัทสามารถสร้างยอดขายจากโครงการแนวราบสูงถึง 17,600 ล้านบาท เติบโตขึ้นจากช่วงเดียวกันของปีก่อนเฉียด 100% และคิดเป็นเกือบ 92% จากเป้าหมายยอดขายโครงการแนวราบที่วางไว้ในปีนี้ 19,000 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมียอดโอนโครงการแนวราบในรอบ 9 เดือน สูงถึง 14,300 ล้านบาท เติบโตขึ้น 57% จากรอบ 9 ของปีก่อน ซึ่งมียอดโอน 9,100 ล้านบาท และคิดเป็น 81% จากเป้ายอดโอนแนวราบที่ตั้งไว้ในปีนี้  17,500 ล้านบาท

นอกจากกลยุทธ์การตลาดภายใต้ Sansiri Housing Evolution ที่ทำให้ประสบความสำเร็จในโครงการแนวราบในช่วงที่ผ่านมา แสนสิริยังวางแนวทางการรุกแบรนด์ “อณาสิริ” เพิ่มเสริมความแข็งแกร่งและรองรับความต้องการของฐานลูกค้าบ้านและทาวน์โฮมสำหรับรองรับความต้องการของตลาดลูกค้าในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เริ่มสร้างครอบครัว ที่นับเป็นกลุ่มใหญ่ในตลาดอสังหาริมทรัพย์ โดยโครงการ“อณาสิริ”ภายใต้แนวคิด “Feel Just Right ความพอดีที่ลงตัว” เป็นโครงการคุณภาพที่รวมบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮมไว้ด้วยกันในราคาเริ่มต้นเพียง 2 - 6 ล้านบาท ที่สะท้อนความพอดีใน 5 มุมการใช้ชีวิต ได้แก่ Love / Work / Eat / Play / Live ที่ผนวกแนวคิดของ Sansiri Housing Evolution จึงมีความโดดเด่นในดีไซน์/ ฟังก์ชั่นการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยได้อย่างพอดี อีกทั้งยังแบ่งคลัสเตอร์และจัดวางพื้นที่ภายในโครงการได้อย่างลงตัว จึงเกิดเป็นสังคมคุณภาพที่รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ เพื่อรองรับคอมมูนิตี้และไลฟ์สไตล์ของครอบครัวได้อย่างโดดเด่น ซึ่งแสนสิริตั้งเป้าว่า อณาสิริ จะเป็นโครงการที่สามารถเติมเต็มทุกความต้องการในการใช้ชีวิตได้อย่างเหมาะสมและพอดี ตอกย้ำ Brand Direction ให้แสนสิริเป็น “แบรนด์ที่เข้าถึงทุกคน”

ทั้งนี้ หลังจากเปิดตัวแนวคิด “ความพอดีที่ลงตัว” ของอณาสิริ และเปิดให้เข้าชม 2 โครงการแรก คือ อณาสิริ ชัยพฤกษ์ – วงแหวน และอณาสิริ กรุงเทพ – ปทุมธานี ปรากฎว่าได้รับการตอบรับที่ดีมาก มียอด Register ออนไลน์ จากลูกค้าที่ให้ความสนใจกว่า 3,650 ราย ยอดเข้าชมโครงการพุ่งกว่า 700 ราย และมียอดบุคจองโครงการทันที 140 ยูนิต มูลค่ารวมกว่า 600 ล้านบาท สามารถปิดการขายในเฟสแรกได้ทันทีแม้จะยังไม่เปิดขายพรีเซลล์อย่างเป็นทางการ ทั้งนี้ จากกระแสการตอบรับที่ดี แสนสิริจึงเตรียมเปิดให้เข้าชมอีก 2 โครงการใหม่ ได้แก่ อณาสิริ รังสิต – คลอง 2 และ อณาสิริ บางนา โดยเตรียมเปิดพรีเซลล์อย่างเป็นทางการพร้อมกันใน 4 โครงการในวันที่ 28- 29 พฤศจิกายนนี้

โครงการอณาสิริทั้ง 4 ทำเล จะมีเอกลักษณ์และความโดดเด่นที่แตกต่างกันไปตามคอนเซปต์โครงการ อาทิ โครงการอณาสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี ใกล้ทางด่วนศรีสมานและถนนแจ้งวัฒนะ ตั้งอยู่ภายในสนามกอล์ฟชวนชื่น ฟลอร่าวิลล์ โอบล้อมด้วยธรรมชาติ ซึ่งประกอบบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวจากแนวคิดเรียบง่าย พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 138 – 180 ตร.ม.รวม 272 ยูนิต ในระดับราคาเริ่มต้นที่3.59 - 6 ล้านบาท, โครงการอณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน ตั้งอยู่บนทำเลที่เป็น Residential area ที่เงียบสงบ ติดถนนบางกรวย-ไทรน้อย ใกล้เซ็นทรัล เวสต์เกต สามารถเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองได้อย่างสะดวก ด้วย MRT สายสีม่วงสถานีคลองบางไผ่ โดยมี Signature เป็นอุโมงค์ต้นไม้ร่มรื่นบริเวณทางเข้าโครงการ ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด จำนวน 308 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 3.59 - 6 ล้านบาท, โครงการอณาสิริ บางนา ตั้งอยู่ท่ามกลางบรรยากาศริมทะเลสาบบนทำเลที่ดีที่สุดใกล้ทางด่วนบูรพาวิถี เพียง 20 นาทีจากเมกาบางนาลงตัวด้วยทาวน์โฮมและบ้านแฝดดีไซน์ใหม่ พร้อมฟังก์ชั่นที่ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ครอบครัวคนรุ่นใหม่ จำนวนทั้งสิ้น 364 ยูนิต ราคาเริ่มต้นที่ 1.99-6 ล้านบาท และโครงการ อณาสิริ รังสิต – คลอง 2 ดื่มด่ำกับการใช้ชีวิตวิถีใหม่สไตล์ญี่ปุ่น ด้วยทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานีรังสิต ใกล้ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์ รังสิต เพียง 5 กม. ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวและบ้านแฝด ดีไซน์โดดเด่นด้วยบ้านหน้ากว้างพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ ราคาเริ่มต้นที่ 3.49 - 6 ล้านบาท ซึ่งในอณาสิริทุกโครงการ จะมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละโครงการ ทั้งคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และสนามเด็กเล่นเสริมพัฒนาการ Sansiri Educational Playground รวมถึงสวนส่วนกลางขนาดใหญ่สำหรับกิจกรรมของครอบครัว พร้อม Sansiri Backyard ที่มาในคอนเซปต์ Eat Able Garden ที่จะทำให้ทุกคนมีชีวิตดีๆ ที่ลงตัว

ล่าสุด แสนสิริ ผนึกกำลังกับพันธมิตรไลฟ์สไตล์แบรนด์ชื่อดัง 3 แบรนด์ เสริมทัพความแข็งแกร่งของแนวคิดFeel Just Right เพื่อเติมเต็มให้กับทุกความต้องการของชีวิต นำโดย โรงพยาบาลเด็กสมิติเวช พันธมิตรผู้เชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเด็กที่เคยร่วมกันพัฒนาโครงการ Sansiri Educational Playground ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วในหลายโครงการและอีก 2 พันธมิตรใหม่ที่มีแนวทางการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่สอดคล้องกับแสนสิริ ได้แก่ แปลนทอยส์ (PlanToys) แบรนด์ผลิตของเล่นชื่อดังก้องโลก โดดเด่นในเรื่องการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบโจทย์พัฒนาการเด็ก โดยเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับทั้งคนและสิ่งแวดล้อม ในการพัฒนาและออกแบบเครื่องเล่นที่ผลิตจากธรรมชาติ สร้างสรรให้เป็นของเล่นสำหรับ Sansiri Educational Playground ในทั้ง 4 โครงการ และจูสก์ ประเทศไทย (JYSK Thailand) ไลฟ์สไตล์เฟอร์นิเจอร์ชื่อดังระดับโลก ที่โดดเด่นด้วยการออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียน และเป็นครั้งแรกที่ JYSK จะนำเฟอร์นิเจอร์ มาตกแต่งบ้านทั้งหลัง เหมือนยกโชว์รูมของ JYSK มาไว้ในบ้านจริงๆ เพื่อเป็นไกด์ไลน์การแต่งบ้านอณาสิริในสไตล์ความพอดีที่ลงตัว รวมถึงมีแพคเกจราคาพิเศษให้ผู้ที่ซื้อบ้านอณาสิริ และสิทธิพิเศษให้กับ Sansiri Family ซึ่งพันธมิตรทุกแบรนด์ จะช่วยเติมเต็มให้อณาสิริ เป็นบ้าน ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยภายใต้แนวคิด “ความพอดีที่ลงตัว"

นอกจากนี้ ทุกโครงการจะมาพร้อม Sansiri Service อาทิ Sansiri Sale Representative การให้คำแนะนำ ดูแลอย่างมืออาชีพตั้งแต่วันแรกเพื่อให้ลูกค้าได้บ้านที่เหมาะกับการใช้ชีวิตมากที่สุด, Sansiri Home Financial Planner ดูแลให้คำปรึกษา ให้คำแนะนำเรื่องการกู้บ้าน เพื่อให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของ บ้านอณาสิริได้ง่ายๆ, Sansiri Family บริการและสิทธิพิเศษมากมายเฉพาะลูกบ้านแสนสิริ, และ Home Care โปรแกรมการดูแลและบำรุงรักษาบ้านโดยช่างผู้เชี่ยวชาญในระยะประกัน เป็นต้น

เพื่อต่อยอดกระแสตอบรับที่ดี แสนสิริจึงเตรียมเปิดให้เข้าชมอีก 2 โครงการใหม่ ได้แก่ อณาสิริ รังสิต – คลอง 2 และ อณาสิริ บางนา พร้อมเปิดเฟสใหม่ของโครงการอณาสิริ กรุงเทพ-ปทุมธานี และ อณาสิริ ชัยพฤกษ์-วงแหวน หลังจากปิดการขายเฟสแรกไปแล้วแม้จะยังไม่เปิดขายอย่างเป็นทางการ เตรียมเปิดพรีเซลล์อย่างเป็นทางการพร้อมกัน ทั้ง 4 โครงการ ในวันที่ 28- 29 พฤศจิกายนนี้ พิเศษอีกขั้นเมื่อบ้านใหม่ที่ซื้อโครงการอณาสิริ รับสิทธิ์ทันทีแพคเกจประกันสุขภาพ “เปี่ยมใจรักษ์” คุ้มครองสูงสุด 770,000 บาทต่อปี* จากวิริยะประกันภัย ครอบคลุมทั้งโรงพยาบาลในเครือ BDMS และโรงพยาบาลทั่วไป ฟรี! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 “อณาสิริ จะเป็นอีกหนึ่งแบรนด์โครงการแนวราบที่ประสบความสำเร็จและเติมเต็มความต้องการที่อยู่อาศัยให้ครอบคลุมทุกความต้องการ จะสร้างไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในรูปแบบความพอดีที่ลงตัว และเป็นหมากสำคัญในการรุกตลาดแนวราบ ซึ่งหากดูจากเป้าหมายยอดขายโครงการแนวราบของปีที่ตั้งเป้าหมายไว้ในปีนี้  19,000 ล้านบาท จะเหลือยอดพรีเซลล์ที่ต้องทำให้ได้ตามเป้าอีกเพียง 1,400 ล้านบาท และเหลือยอดโอนแนวราบเพียง 3,200 ล้านบาท จะถึงเป้าหมายยอดโอนซึ่งตั้งไว้ที่ 17,500 ล้านบาท ที่จะต้องทำในไตรมาสสุดท้ายนี้จากความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจในช่วง 9 เดือนที่ผ่านมา ผนวกกับปัจจัยที่สนับสนุนต่างๆ ทั้งการผนึกกำลังกับพันธมิตรและกลยุทธ์ที่แสนสิริตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ มั่นใจว่าเราสามารถสร้างยอดขายและยอดโอนโครงการแนวราบได้ตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน” นายอาณัติกล่าว

Political News