สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอพี รุกอสังหาฯ3หัวเมืองใหญ่ เปิดแผนปั้นแบรนด์‘อภิทาวน์’ปักธงมาสเตอร์แพลนการอยู่อาศัยที่ดีที่สุด

  • ขยายขอบเขตการลงทุนส่งแบรนด์ใหม่ ‘อภิทาวน์’ รุกตลาดอสังหาฯ หัวเมือง นำร่อง 3 ภูมิภาค 3 จังหวัดแรก ขอนแก่น ระยอง นครศรีธรรมราช
  • จัดทัพแนวราบใหม่แบบมิกซ์โปรดักส์ ส่งมาสเตอร์แพลนแห่งการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดในวันนี้ มาตรฐานเอพี ไทยแลนด์ ตอบทุกความต้องการที่อยู่อาศัยทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม ราคาเริ่มต้น 1.7 - 8 ล้านบาท พรีเซลพร้อมกัน 21 - 22 พ.ย. นี้

เอพี ไทยแลนด์ เดินหน้าแข็งแกร่งหลังโกยความสำเร็จยอดขายแนวราบ ซูเปอร์สตาร์ของปีโตแรงไม่หยุด พร้อมมูฟออนต่อเนื่องยกมาสเตอร์แพลนแห่งการอยู่อาศัยคุณภาพที่ดีที่สุดใน บุกตลาดอสังหาฯ 3 หัวเมืองใหญ่ ผ่านแบรนด์ใหม่ ‘อภิทาวน์’ ชูการพัฒนาโครงการแบบมิกซ์โปรดักส์ พร้อมจุดเด่นผสานเทคโนโลยีเข้ากับการออกแบบสเปซฟังก์ชันที่มากกว่า จนเกิดเป็นบ้านที่เข้าใจชีวิตแบบไฮบริด ส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่า ยกระดับทั้งการอำนวยความสะดวก ความปลอดภัยมิติใหม่ และการอยู่อาศัยในคอมมูนิตี้พร้อมทีมบริหารจัดการคุณภาพ วางเป้ามาตรฐานที่ดีที่สุด นำร่องเปิดตัว 3 จังหวัดหัวเมืองใหญ่ ขอนแก่น ระยอง และนครศรีธรรมราช มูลค่ารวม 2,450 ล้านบาท ราคาเริ่ม 1.7 - 8 ล้านบาท เตรียมพรีเซลพร้อมกัน 21-22 พ.ย. นี้ 

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บมจ. เอพี ไทยแลนด์ กล่าวว่า “จากพันธกิจใหญ่เอ็มพาวเวอร์ ลิฟวิ่ง (EMPOWER LIVING) ที่พร้อมสนับสนุนให้ทุกคนในสังคมสามารถเติมเต็มการใช้ชีวิตได้ตามที่ปรารถนา ในวันนี้เอพีพร้อมสร้างความแตกต่างให้กับตลาดอสังหาฯ หัวเมืองใหญ่ ด้วยการขับเคลื่อนขยายขอบเขตการลงทุนเพิ่มพอร์ตโครงการเครือเอพีในต่างจังหวัด โดยนำทัพสินค้าแนวราบที่แข็งแกร่งของเรา ตอบดีมานด์ลูกค้าหัวเมืองใหญ่ที่มองหาโครงการที่อยู่อาศัยใหม่คุณภาพมาตรฐานจากท็อปแบรนด์ ผ่านแบรนด์ใหม่ ‘อภิทาวน์’ (APITOWN) ในรูปแบบโครงการแบบมิกซ์ โปรดักส์ (Mix Products) ที่จะตอบทุกความต้องการที่อยู่อาศัย ซึ่งแบรนด์ ‘อภิทาวน์’ จะอยู่ในกลุ่มสินค้าระดับกลางในพอร์ตโครงการต่างจังหวัด ซึ่งเป็นพอร์ตสินค้าใหม่ของเอพี โดยบริษัทฯ วางกลยุทธ์เลือกเจาะตลาดหัวเมืองต่างจังหวัด ผ่านศักยภาพและโอกาสในการลงทุน 4 มิติหลัก ได้แก่ 1) มิติการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานเมกะโปรเจ็คของภาครัฐ โดยเน้นจังหวัดที่มีความคืบหน้าของการพัฒนาโครงการที่ชัดเจนเป็นรูปธรรม 2) มิติการเติบโตทางเศรษฐกิจในหลายมิติ มีกิจกรรมทางเศรษฐกิจแหล่งงานที่สร้างรายได้จากหลายเซ็กเมนต์ (อุตสาหกรรม การลงทุน การเกษตร และการท่องเที่ยว) 3) มิติการขยายตัวของความเป็นเมืองและการเติบโตของกำลังซื้อ และ 4) มิติการเป็นศูนย์กลางทางการศึกษาหรือการแพทย์ของภูมิภาค” 

นายรัชต์ชยุตม์ นันทโชติโสภณ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว หนึ่งในคีย์แมนคนสำคัญของบมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวถึงความตั้งใจในการพัฒนาและส่งมอบโครงการภายใต้แบรนด์ ‘อภิทาวน์’ ว่า “ท่ามกลางความท้าทายของตลาด แต่การที่กลุ่มสินค้าแนวราบเครือเอพียังสามารถสร้างการเติบโตทั้งยอดขายและยอดโอนได้อย่างโดดเด่น โดยมียอดขาย 9 เดือนทะลุ 20,900 ล้านบาท คิดเป็น 93% จากเป้าแนวราบทั้งปีที่ 22,500 ล้านบาท  ซึ่งสามารถการันตีกำลังซื้อและความเชื่อมั่นของลูกค้าต่อโครงการแนวราบเครือเอพีได้เป็นอย่างดี และในวันนี้กับความพร้อมเดินหน้าตามแผนงานที่วางไว้ ภายใต้พันธกิจใหญ่เอ็มพาวเวอร์การใช้ชีวิตทุกคนในสังคมไทย โดยเราได้ยึดกระบวนการพัฒนา ผ่านแนวคิด ‘การสร้างมาสเตอร์แพลนแห่งการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดในวันนี้ ภายใต้มาตรฐานเอพี ไทยแลนด์’ เพื่อขยายให้ครอบคลุมกับความต้องการของคนไทยในภูมิภาคต่างๆ ที่มากขึ้น ทั้งรูปแบบการดีไซน์ สเปซฟังก์ชันภายใน พื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม รวมถึงการบริการทั้งก่อนและหลังการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดในทุกด้าน โดยทีมงานคุณภาพ ในรูปแบบโครงการมิกซ์ โปรดักซ์ ทั้งบ้านเดี่ยว 1 ชั้น บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บ้านแฝด 2 ชั้น ทาวน์โฮม 1 ชั้น และทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่จะเข้ามาสร้างความแตกต่างและส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่เหนือกว่าโครงการทั่วไป วางเป้ามาตรฐานที่ดีที่สุดเป็นตัวเลือกแรกของลูกค้า โดยนำร่องเปิดตัวใน 3 หัวเมืองใหญ่ ได้แก่ อภิทาวน์ ขอนแก่น อภิทาวน์ ระยอง และอภิทาวน์ นครศรีธรรมราช มูลค่ารวม 2,450 ล้านบาท ราคาเริ่มต้น 1.7-8 ล้านบาท” 

นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานบริหารแบรนด์และพัฒนาสินค้าบ้านเดี่ยว บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “สำหรับโครงการต้นแบบภายใต้แบรนด์ ‘อภิทาวน์’ ที่จะนำร่องเปิดตัวใน 3 จังหวัดแรก (ขอนแก่น ระยอง และนครศรีธรรมราช) ทีมงานเอพีได้ลงพื้นที่ทำการบ้านอย่างหนัก ในการถอดรหัสอินไซต์การใช้ชีวิตจริง และความต้องการที่เฉพาะเจาะจงของลูกค้าในแต่ละพื้นที่ ทำให้เราเห็นโอกาสในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยใหม่ที่ยังไม่มีในตลาดหัวเมือง ผ่านแนวคิดหลัก HYBRID LIVING ที่เป็นการเชื่อมต่อกันระหว่างสเปซดีไซน์และนวัตกรรมการใช้ชีวิต ที่จะเข้ามายกระดับการอยู่อาศัยและที่สำคัญตอบโจทย์การใช้งานจริง โดยมุ่งเน้นใน 3 มิติหลัก ได้แก่ 1. Security - นวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยกับระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะภายในบ้านตลอด 24 ชั่วโมง อาทิ เซ็นเซอร์ตรวจจับความเคลื่อนไหวหน้าต่างทุกบาน แจ้งเตือนผ่านสมาร์ทโฟน พร้อมส่งเสียงไซเรนเตือนผู้บุกรุก กล้อง IP Camera ที่สามารถ Live Stream ภาพ เพื่อดูแลทุกสมาชิกครอบครัว ระบบ Digital Door Lock เปิด-ปิดประตูหน้าบ้านผ่าน Application พร้อม ระบบ Pin Code ชั่วคราวที่ใช้ได้ครั้งเดียวสำหรับแขกคนพิเศษ 2. Comfort – นวัตกรรมเพื่อความสะดวกสบาย กับระบบสั่งการอัจฉริยะ Smart Spot Remote ภายในบ้านผ่านการเชื่อมต่อกับระบบควบคุมไฟแสงสว่าง (Lighting Control) และการควบคุมเครื่องปรับอากาศไม่ว่าจะอยู่ใน หรือนอกบ้าน และ 3. Community – นวัตกรรมที่ดูแลคอมมูนิตี้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่าน Katsan Platform นวัตกรรมการบริหารจัดการความปลอดภัยภายในหมู่บ้านตลอด 24 ชั่วโมง ทำหน้าที่คัดสรร ดูแลความปลอดภัยในทุกมิติของการอยู่อาศัยภายในโครงการ ผ่านระบบแพลตฟอร์มอัจฉริยะ อีกขั้นแห่งความอุ่นใจในการอยู่อาศัยภายในสังคมคุณภาพ ซึ่งจะทำหน้าที่คัดสรรบุคคล ที่จะเข้ามาภายในโครงการ ตลอดจนการอำนวยความสะดวกต่างๆ ในการอยู่อาศัย เพื่อสร้างคอมมูนิตี้ที่มีคุณภาพให้เกิดขึ้น”   

“โดยโครงการ ‘อภิทาวน์’ เน้นเจาะกลุ่มเป้าหมายครอบครัวรุ่นใหม่ในหัวเมืองใหญ่ อายุระหว่าง 30-45 ปี ที่มองหาโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับการเป็นเจ้าของบ้านหลังใหม่ ที่ถูกคิด พัฒนา ตลอดจนดูแลบริหารจัดการโดยนักพัฒนาอสังหาฯ ที่มีชื่อเสียงอันดันต้นของประเทศ เน้นรูปแบบบ้านที่มีเอกลักษณ์ดีไซน์ทันสมัย พื้นที่ใช้สอยที่มากกว่าและสามารถใช้งานได้จริงทุกตารางเมตร พร้อมการผสานเทคโนโลยีที่จะอำนวยความสะดวกและเพิ่มความอุ่นใจในการอยู่อาศัยที่เหนือกว่าโครงการทั่วไป และพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันตอบทุกเทรนด์ไลฟ์สไตล์เมือง บนทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดในจังหวัดนั้นๆ”  นางพิมพรรณ กล่าวเสริม

“ซึ่งเอพีมั่นใจว่าทุกกระบวนการคิดพัฒนาและส่งมอบโครงการ ‘อภิทาวน์’ ทั้งจุดต่างที่เหนือกว่า ต้นแบบดีไซน์บ้านพร้อมผสานเทคโนโลยีการใช้ชีวิตที่ทันสมัย พื้นที่ส่วนกลางตอบไลฟ์สไตล์เมือง ภายใต้การบริหารจัดการทั้งก่อนและหลังโดยทีมงานคุณภาพมาตรฐานเอพี ตลอดจนการเลือกทำเลที่ตั้งและแพ็คเกจการขายที่สอดรับกับสิ่งที่ลูกค้ามองหาในแต่ละจังหวัด จะทำให้โครงการ ‘อภิทาวน์’ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในทุกหัวเมืองที่เราทำการเปิดตัว เช่นเดียวกับความสำเร็จในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยภายใต้แบรนด์ต่างๆ ในเครือเอพี ที่ได้รับความไว้วางใจและความมั่นใจจากลูกค้าในกรุงเทพฯ และปริมณฑลตลอดระยะเวลากว่า 29 ปีอย่างแน่นอน” นายวิทการ กล่าวสรุป

เตรียมพบ “อภิทาวน์” มาสเตอร์แพลนแห่งการอยู่อาศัยที่ดีที่สุดในวันนี้ มาตรฐานคุณภาพโดย เอพี ไทยแลนด์ ผ่านการเปิดตัวครั้งแรก 3 ภูมิภาค 3 จังหวัดนำร่อง พรีเซลพร้อมกัน 21-22 พ.ย. นี้  ได้แก่ โครงการที่หนึ่ง “อภิทาวน์ ขอนแก่น” มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท บนที่ดินขนาด 45-1-40.7 ไร่ จำนวน 279 หลัง ในรูปแบบมิกซ์ โปรดักส์ (บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บ้านแฝด 2 ชั้น และ ทาวน์โฮม 2 ชั้น) ชูแนวคิด THE NEW HEIGHT OF URBAN LIVING ตอบโจทย์ทุกความต้องการของการอยู่อาศัยด้วยบ้านนวัตกรรมไฮบริดสไตล์โมเดิร์น รองรับการอยู่อาศัยร่วมกันของสมาชิกทุกเจเนอร์เรชั่น พร้อมบรรยากาศที่ร่มรื่นด้วยสวนขนาดใหญ่ คลับเฮ้าส์หรูตอบเทรนด์การพักผ่อนวิถีเมือง บนทำเลที่ดีที่สุด ใกล้สนามบินนานาชาติขอนแก่นและศูนย์กลางเมือง โดยในเฟสแรกพร้อมเปิดขาย บ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดที่ดินตั้งแต่ 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 154 – 225 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน ครัว และ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 3.79-8 ล้านบาท โครงการที่สอง “อภิทาวน์ ระยอง” มูลค่าโครงการ 850 ล้านบาท บนที่ดินขนาด 45-2-85.8 ไร่ จำนวน 286 หลัง ในรูปแบบมิกซ์ โปรดักส์ (บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บ้านเดี่ยว 1 ชั้น และ ทาวน์โฮม 1-2 ชั้น) ชูแนวคิด THE LIVING HUB THAT CONNECTS CITY AND NATURE  เอกสิทธิ์ของการใช้ชีวิตเหนือระดับ ด้วยทำเลที่ตั้งศักยภาพใจกลางเมืองระยอง เชื่อมต่อทุกวิถีการใช้ชีวิต ทั้งการทำงานและการพักผ่อน บนถนนสุชาดา 4 เชื่อมต่อถนนสุขุมวิทเพียง 15 นาทีถึงนิคมมาบตาพุด ครบครันด้วยคลับเฮ้าส์พร้อมฟิตเนส และสระว่ายน้ำระบบเกลือ พื้นที่สวนส่วนกลางพร้อมต้นไม้ใหญ่ สนามเด็กเล่นรองรับทุกกิจกรรมของครอบครัว โดยในเฟสแรกพร้อมเปิดจองบ้านเดี่ยวแห่งอนาคตดีไซน์โมเดิร์น 2 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่ม 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 154 – 190 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน ครัว และ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่มต้น 4.35 - 8ล้านบาท และโครงการที่สาม “อภิทาวน์ นครศรีธรรมราช” มูลค่าโครงการ 650 ล้านบาท บนที่ดินขนาด 34-2-86.4 ไร่ จำนวน 215 หลัง ในรูปแบบมิกซ์ โปรดักส์ (บ้านเดี่ยว 2 ชั้น บ้านแฝด 2 ชั้น และ ทาวน์โฮม 2 ชั้น) ชูแนวคิด REINVENT YOUR MODERN LIVING พื้นที่แห่งความสุขและการใช้ชีวิตของครอบครัวรุ่นใหม่ อีกระดับของการผ่อนคลายด้วยคลับเฮ้าส์ขนาดใหญ่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน รายล้อมด้วยบรรยากาศร่มรื่น บนทำเลที่ตั้งศักยภาพถนนอ้อมค่ายวชิราวุธ เชื่อมต่อตัวเมืองและแหล่งไลฟ์สไตล์ได้อย่างสะดวกสบาย โดยในเฟสแรกพร้อมเปิดจองบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดที่ดินเริ่ม 50 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 154 - 225 ตารางเมตร 4 ห้องนอนใหญ่ 4 ห้องน้ำ 2 ส่วนพักผ่อน ครัว และ 2 ที่จอดรถ ราคาเริ่ม 4.19-8 ล้านบาท

 

Political News