สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ลาซาด้า ปลุกพลังนักช้อปหญิงกับแคมเปญซิกเนเจอร์สุดฮิตแท็ก เนรมิตความสวยสุดอินเทรนด์

ลาซาด้า ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซของไทย แท็กทีมร้านค้ามากกว่า 10,000 รายบนแพลตฟอร์ม นำเสนอแคมเปญ Signature สุดฮิตอีกครั้งกับ ‘Lazada Women’s Festival สวยจบ ครบทุกลุค’ ที่ลาซาด้ารวบรวมสินค้าสำหรับนักช้อปผู้หญิงมาเสิร์ฟให้ครบทุกสไตล์ทุกบัดเจท ไม่ควรพลาดกับพาเหรดสินค้าลดราคาสูงสุด 80% จากแบรนด์บน LazMall, LazInStyle รวมถึงร้านค้าเซเลบชื่อดังจาก LazCeleb Shop และเตรียมคูปองส่วนลดสูงสุด 500 บาท จัดเต็มตลอด 3 วัน ระหว่างวันที่ 4 – 6 ตุลาคมนี้

สื่อ The Wall Street Journal ได้กล่าวถึงการศึกษาวิจัยจำนวนมากที่ชี้ให้เห็นว่า ลุคการแต่งตัวสัมพันธ์กับประสิทธิภาพการทำงานในแต่ละวัน โดยพบว่า คนที่แต่งตัวดี มีสไตล์ที่ชัดเจนเป็นของตนเอง จะส่งผลต่อการวิเคราะห์ สามารถมองเห็นภาพรวมของงานในแต่ละชิ้นที่ต้องจัดการได้ดียิ่งขึ้น และยังทำให้คนรอบข้างเชื่อมั่นในตัวคุณเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย จากการทดลองกับกลุ่มตัวอย่างจำนวน 361 คนที่แต่งตัวแตกต่างกัน พบว่า คนที่แต่งตัวดีกว่า จำนวน 88 คน หรือประมาณ 24.4% ของผู้เข้าร่วมทดลองทั้งหมด มีระดับการคิดวิเคราะห์ที่รวดเร็วและแม่นยำกว่าผู้เข้าร่วมคนอื่นๆ[1]

นางสาวภารดี สินธวณรงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “การแต่งตัวเปรียบเสมือนกระจกที่สะท้อนถึงรสนิยมและไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตของแต่ละบุคคล เสื้อผ้าและลุคการแต่งตัวในแต่ละวันจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สาวๆ ไม่ควรมองข้าม ซึ่งกลุ่มนักช้อปผู้หญิง ถือเป็นฐานนักช้อปกลุ่มใหญ่ ที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องบนแพลตฟอร์มลาซาด้า โดยเมื่อเทียบกับช่วงต้นปีที่ผ่านมา จำนวนนักช้อปผู้หญิงบนแพลตฟอร์มโตขึ้นกว่า 40% เมื่อเทียบกับช่วงต้นปีที่ผ่านมา ลาซาด้าจึงต้องการส่งมอบพลัง และปลุกความมั่นใจให้กับกลุ่มนักช้อปผู้หญิง ด้วยการผนึกกำลังร้านค้ามากกว่า 10,000 ร้านบนแพลตฟอร์ม จากทุกหมวดหมู่ มาร่วมกันเนรมิตความสวยแบบครบเครื่อง ตั้งแต่หัวจรดเท้า ในแคมเปญ Lazada Women’s Festival สวยจบ ครบทุกลุค”

สถิติที่น่าสนใจ (ระหว่างวันที่ 1 – 22 กันยายน 2563) ของนักช้อปผู้หญิงบนแพลตฟอร์มลาซาด้า อาทิ

    เวลา 12.00 – 12.59 น. เป็นช่วงเวลาที่นักช้อปผู้หญิงอยู่บนแพลตฟอร์มมากที่สุด ตามด้วยช่วงเวลาก่อนนอน ราว 20.00 – 20.59 น.

    10 สินค้าขายดีในกลุ่มนักช้อปผู้หญิง ได้แก่ เสื้อผ้าผู้หญิง, อุปกรณ์สมาร์ทโฟน, เครื่องสำอาง, ของใช้ส่วนตัว, ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว, กระเป๋าผู้หญิง, รองเท้าผู้หญิง, อาหารเสริม, เสื้อผ้าผู้ชาย และเครื่องประดับผู้หญิง

    คูปองส่งฟรี เป็นโปรโมชั่นที่โดนใจนักช้อปผู้หญิงมากที่สุด

ไฮไลท์แคมเปญ ‘Lazada Women’s Festival สวยจบ ครบทุกลุค’

    เหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทย อาทิ ก้อย รัชวิน, แมท ภีรนีย์, มิว นิษฐา และวุ้นเส้น วิริฒิพา ร่วมเสิร์ฟความสวยให้นักช้อปผู้หญิงทั่วไทย นำทัพสินค้าครบองค์มาลดราคาสนั่นวงการ ภายใต้ LazCeleb Shop

    พบกับโปรโมชั่น Co-Branding สุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะบนแพลตฟอร์มลาซาด้าที่เดียวเท่านั้น พร้อมโปรแรงกระชากใจ และรับของแถมจากแบรนด์โปรด ไม่ช้อปยังไงไหว!

    พบกับแบรนด์แฟชั่นและบิวตี้หลากหลายสไตล์ จับมือกันเป็นพิเศษที่ลาซาด้าโดยเฉพาะ ครบจบทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์จัดแต่งทรงผม Dyson x ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม Kerastase, สกินแคร์ Kiehl’s x แบรนด์เสื้อแฟชั่น Salisa, ชุดชั้นใน B’Me x เครื่องสำอาง Cute Press, เครื่องสำอางและสกินแคร์ Mamonde x ร้านเสื้อแฟชั่น Copper.Bkk, ร้านเสื้อแฟชั่น Loonnystore x เครื่องสำอาง Maybelline, ร้านเสื้อแฟชั่น Heart Weaver Studio x เครื่องสำอาง Everpink, และ ครีมกันแดด Anessa x แบรนด์เสื้อ Janesuda

    กองทัพสินค้าขายดี ครองใจนักช้อปผู้หญิงบนแพลตฟอร์ม ครบเครื่องเรื่องความสวยตั้งแต่หัวจรดเท้า ในราคาย่อมเยา

    เคาะราคาสินค้าเริ่มต้นไม่เกิน 99 บาท มิกซ์แอนด์แมทช์ได้ทุกลุคตามสไตล์คุณ

    จัดเต็มไอเท็มเด็ด ลดล้างสต๊อกจากแบรนด์ดัง ลดสูงสุดถึง 80% อาทิ Sabina, Top Shop, Fitflop, Garnier, Maybelline, Mamonde และอื่นๆ อีกมากมาย

สาวๆ คนไหนไม่อยากเอ้าท์ อย่าลืมเช็คลุคของคุณก่อนออกจากบ้าน เพื่อความมั่นใจและประสิทธิภาพในการทำงานในแต่ละวัน แล้วมาอัปเดตเทรนด์แฟชั่นและกดช้อปสินค้าสไตล์ที่ใช่ เข้าถึงได้ทุกบัดเจท พร้อมไปเนรมิตความสวยตั้งแต่หัวจรดเท้าให้อินเทรนด์ กับแคมเปญ ‘Lazada Women’s Festival สวยจบ ครบทุกลุค’ ระหว่างวันที่ 4 – 6 ตุลาคม 2563

ติดตามรายละเอียดแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lazada.co.th/women-festival-2020/

Political News