สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไรมอน แลนด์ ปรับใหญ่ กรณ์ ณรงค์เดช นั่ง COO เดินหน้าเต็มสูบก้าวผู้นำตลาดลักซ์ชัวรี่

 ไรมอน แลนด์  ปรับโครงสร้างบริหารใหม่ ตั้ง กรณ์ ณรงค์เดช นั่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฏิบัติการ (Chief Operating Officer)  และ มนาเทศ อันนวัฒน์ นั่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  ฝ่ายการตลาดและการขาย (Chief Marketing Officer-Marketing & Sales) พร้อมดึงพันธมิตรทางธุรกิจร่วมเป็น Strategic Partner ทั้งกลุ่มในประเทศ และต่างประเทศ นำพาองค์กรก้าวสู่ความเป็นผู้นำ และต่อยอดการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ของไทย

นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า พร้อมเดินหน้าสานต่อนโยบายบริษัทให้เป็นไปตามยุทธศาสตร์การเป็นผู้นำตลาดของบริษัทที่วางไว้ สอดรับกับแนวทางการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ พร้อมสร้างผลการดำเนินงานให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในทุก ๆ มิติ รวมถึงการเปิดโอกาสในการหาพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ ๆ เข้ามาเสริมศักยภาพและความแข็งแกร่ง เตรียมยกระดับประสิทธิภาพการทำงานให้มีคุณภาพ ตลอดจนการทำผลกำไรให้ดีขึ้น เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า ผู้อยู่อาศัยรวมไปถึงผู้ถือหุ้น  เพื่อการขับเคลื่อนธุรกิจให้ก้าวต่อไปอย่างมั่นคงและยั่งยืน

โดยใช้ความสามารถประสบการณ์ทางด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ ที่เคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าบริหารฝ่ายการตลาดกลุ่มเคพีเอ็น รองประธานกรรมการ บริษัท เคพีเอ็น แลนด์ จำกัด และเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของโครงการ ดิโพลแมท ซีรีย์ส และ เดอะ แคปปิตอล  ซีรีย์ส  ขณะที่นายมนาเทศ อันนวัฒน์ เป็นผู้มีประสบการณ์ความเชี่ยวชาญในการบริหารงานด้านการตลาด การขาย และการสื่อสารองค์กร จากองค์กรระหว่างประเทศชั้นนำหลายแห่ง และล่าสุดดำรงตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม และดิ เอ็มควอเทียร์ ฯลฯ  โดยจะเข้ามาดูแลรับผิดชอบงานด้านการวางแผนกลยุทธ์การตลาด การขาย การสื่อสารองค์กร และการบริหารจัดการด้านลูกค้าสัมพันธ์

นายมนาเทศ อันนวัฒน์ ประธานเจ้าที่บริหารฝ่ายการตลาด และการขายบริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า  การได้รับมอบหมายให้รับผิดชอบในการนำทีมเพื่อพัฒนากลยุทธ์ทางการตลาด การขาย และการสื่อสารองค์กร โดยจะนำความรู้ ความเชี่ยวชาญมาพัฒนาแผนการตลาด การขาย และการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆแบบ Seamless โดยยึดหลักลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) เพื่อสร้างแบรนด์ให้แข็งแกร่ง กระตุ้นการรับรู้ และยอดขายให้แก่โครงการต่างๆ ของไรมอน แลนด์ อย่างต่อเนื่อง

สำหรับแผนการปรับโครงสร้างองค์กรครั้งนี้ ได้มีการปรับกลยุทธ์ นโยบาย และแนวทางการบริหาร เปิดโอกาสให้ผู้บริหารที่มีความพร้อมทั้งประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญเข้ามาบริหารงาน เพื่อบรรลุเป้าหมายการดำเนินธุรกิจให้เติบโตยิ่งขึ้น   ซึ่งถือเป็นความท้าทายของทีมผู้บริหารใหม่ทุกท่าน โดยที่ผ่านมา ไรมอน แลนด์ ได้มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง  พร้อมทั้งมีการดึงพันธมิตรทางธุรกิจมาร่วมเป็น Strategic Partner ทั้งกลุ่มในประเทศ และต่างประเทศ อาทิ กลุ่ม Mesa Thai ผู้ถือหุ้นรายใหม่ จากสิงคโปร์, Tokyo Tatemono และ Mitsubishi Estate บริษัทอสังหาริมทรัพย์ยักษ์ใหญ่จากประเทศญี่ปุ่นที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่าศตวรรษ เพื่อต่อยอด และขยายธุรกิจเข้าไปสู่กลุ่มธุรกิจใหม่ๆ ในอนาคต

ทั้งนี้ล่าสุดไรมอน แลนด์ ได้จัดแคมเปญใหญ่กระตุ้นตลาดอสังหาฯ “Raimon Land Miracle 9 Miracle Deals”  โปรโมชั่น9 ข้อเสนอพิเศษ สำหรับคอนโดระดับลักซ์ชัวรี่ 5 โครงการ เฉพาะในงาน ที่เอ็มโพเรียม แกลเลอรี่ ชั้น M ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม ตั้งแต่วันที่ 22-30 กันยายนนี้ โดยนายมนาเทศ  กล่าวเพิ่มติมว่า ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงนี้ กลุ่มของที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะตลาดระดับกลาง-บน ยังสามารถทำยอดขายได้ดี เนื่องจากผู้บริโภคในกลุ่มนี้ยังมีกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง และพร้อมที่จะตัดสินใจซื้อ การจึงจัดแคมเปญ “Raimon Land Miracle 9 Miracle Deals” ครั้งนี้จึงเป็นการเพิ่มยอดขายให้กับบริษัทฯ โดยนำคอนโดคุณภาพใจกลางเมือง 3 โครงการพร้อมอยู่  และ 2 โครงการใหม่ให้ ข้อเสนอสุดพิเศษ ที่ไรมอน แลนด์ ไม่เคยมีมาก่อน 9 ข้อเสนอสุดพิเศษ ของแคมเปญ Raimon Land Miracle 9 Miracle Deals  19 ยูนิตราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 7.67 ล้านบาท, ส่วนลดสูงสุด 9,999,999 บาท ฯลฯ ผู้ที่สนใจเลือกรับชมโครงการผ่านระบบออนไลน์ ก่อนตัดสินใจเข้าเยี่ยมชมงาน ได้ที่ https://www.raimonland.com/th/residentials สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-029-1888 หรือ Add LINE @raimonland    

Political News