สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เดอะมอลล์ ชวนช้อปผลผลิตทางการเกษตรชั้นดี ชูไอเดียสุดล้ำ จากนิสิตรุ่นใหม่คณะเกษตร

เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ร่วมกับ คณะเกษตร มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ จัดงาน The Mall Lifestore Kaset Fun Fair #ให้เกษตรเป็นเรื่องสนุก งานที่รวบรวมผลผลิตทางการเกษตรชั้นดี ชูไอเดียสุดล้ำ เพื่อพัฒนาสินค้าการเกษตรของคนไทยจากนิสิตนักศึกษามหาลัยเกษตรศาสตร์ พบสินค้าเกษตรแปรรูปและสินค้าอาหารสดที่ยกคณะเกษตรและไร่สุวรรณมาไว้ในงานนี้ พิเศษสุดกับเมนูไอศกรีมน้ำนมข้าวโพดหวานไร่สุวรรณเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ เพลิดเพลินไปกับสินค้าไลฟ์สไตล์อย่างผ้าไหมสุดชิค ผ้าย้อมสุดอินเทรนด์จากพ่อค้าแม่ค้าสุดแซ่บนิสิตรุ่นใหม่ KU Sexy boy และ KU Cute Girl มาออกร้านค้าขายสินค้าสนุกไปกับกิจกรรมเวิร์คช็อปและเกมสุดมันส์ งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-30 กันยายน 2563 จัดให้มีพิธีเปิดงานในวันศุกร์ที่ 25 กันยายน 2563 ตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป ที่ M Lifestyle Hall ชั้น 1 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน

ภายในงาน The Mall Lifestore Kaset Fun Fair #ให้เกษตรเป็นเรื่องสนุก พบกับสินค้าไฮไลท์ทางการเกษตรที่ยกคณะเกษตรและไร่สุวรรณมาไว้ในงานนี้ ได้แก่ สินค้าจากไร่สุวรรณ อาทิ ข้าวโพดหวาน น้ำนมข้าวโพดหวาน ไอศกรีมน้ำนมข้าวโพดหวาน สินค้าเกษตรแปรรูปจากผลงานวิจัยของคณะฯ อาทิ กาแฟ, แมคคาเดเมีย, ผักผลไม้, ไข่ไก่, ไก่ดำ, เนื้อหมูแปรรูป, เนื้อแองกัส, ไม้ขวด, ไม้ประดับ, กล้าไม้, และผลิตภัณฑ์ส่งเสริมสุขภาพพืช เป็นต้น เชิญร่วมชมการสาธิตผ้ามัดย้อมสีธรรมชาติ เทรนด์ใหม่ของแฟชั่นไทย

สิทธิพิเศษ เฉพาะผู้ถือบัตรเดบิต หรือบัตรเติมเงิน SCB M VISA ต่อที่ 1 รับของที่ระลึก เมื่อแสดงบัตรเดบิต หรือบัตรเติมเงิน SCB M VISA (สินค้าจำนวนจำกัด) ต่อที่ 2 รับผลิตภัณฑ์ไร่สุวรรณ มูลค่า 100 บาท เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต หรือบัตรเติมเงิน SCB M VISA ครบ 300 บาท ขึ้นไป (ใบเสร็จรวมห้างฯและศูนย์ฯ, จำกัด 2 สิทธิ์/ท่าน/วัน รวม 500 สิทธิ์ตลอดรายการ)

เตรียมพบกองทัพสินค้าเกษตรชั้นดีได้ที่งาน The Mall Lifestore Kaset Fun Fair #ให้เกษตรเป็นเรื่องสนุก งานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24-30 กันยายน 2563 ที่ M Lifestyle Hall ชั้น 1 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน งานนี้ขาช้อปพลาดไม่ได้ 

Political News