สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ชยภัค ลายสุวรรณ เข้ารับหน้าที่ดูแลบริหารงานด้านสายงานสื่อสารองค์กร นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย)

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ประกาศ    นายชยภัค ลายสุวรรณ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายสื่อสารผลิตภัณฑ์ จะเข้ารับหน้าที่ดูแลบริหารงานด้านสายงานสื่อสารองค์กร บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2563 เป็นต้นไป

“นายชยภัค ได้แสดงศักยภาพให้เห็นถึงการส่งมอบนวัตกรรม การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่สร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ และการทดสอบผลิตภัณฑ์ร่วมกับสื่อมวลชนสัมพันธ์ และรวมถึงกิจกรรมต่าง ๆ เช่น โครงการ “แค่ใจก็เพียงพอ (Nissan’s Honor the King’s Legacy) ได้เป็นอย่างดี” บริษัทฯ ยังคงดำเนินธุรกิจอย่างต่อเนื่องเพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้นและบอกต่อให้กับลูกค้าของเรา และบริษัทฯ เชื่อมั่นในความมุ่งมั่นตั้งใจทำงานของนายชยภัค  จะสามารถขับเคลื่อนบริษัทฯ ให้บรรลุวิสัยทัศน์ของเราได้” ราเมช นาราสิมัน ประธานบริษัท นิสสัน ประเทศไทย กล่าว

นายชยภัค เข้ารับตำแหน่งแทน ปีเตอร์ แกลลี (Peter Galli) ซึ่งจะลาออกจากบริษัทฯ วันที่ 30 กันยายน 2563 เพื่อต้องการดูแลปัญหาสุขภาพของตนเอง

ปีเตอร์ เข้าร่วมงานกับนิสสันเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2559 ในตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปฝ่ายสื่อสารองค์กร ดูแลภูมิภาคเอเชียและโอเซียเนีย ของบริษัท นิสสัน มอเตอร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด ก่อนที่เข้ารับตำแหน่งในปัจจุบันเมื่อเดือนมิถุนายน 2560

“บริษัทฯ ขอขอบคุณปีเตอร์ สำหรับการบริหารกลยุทธ์ตลอดกว่า 3 ปีที่ผ่านมา และขอให้ท่านประสบความสำเร็จในอนาคตต่อไป” ราเมช นาราสิมัน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News