สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ แต่งตั้ง“ปีเตอร์ ลูคัส"ขึ้นแท่นเอ็มดีเสริมแกร่งบริหารธุรกิจโรงแรมในเครือ

          บริษัท ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ จำกัด บริษัทบริหารโรงแรมในเครือ บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อการลงทุนระดับลักซ์ชัวรี่ ประกาศแต่งตั้ง นายปีเตอร์ ลูคัส ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการ ผู้มากประสบการณ์ในแวดวงธุรกิจการบริหารโรงแรมจากแบรนด์ชั้นนำทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ เพื่อนำทัพบริหาร ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ ที่กำลังมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว

        โดยก่อนที่จะมาร่วมงานกับ ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้  ในฐานะกรรมการผู้จัดการนั้น นายปีเตอร์ ลูคัส  มีประสบการณ์การบริหารและการดูแลจัดการทรัพย์สินที่ Boutique Corporation and Destination Properties และบริหารงานให้กับโรงแรมต่างๆ ในเครือ Accor, Starwood, Hilton ฯลฯ และยังได้ดำรงตำแหน่งซีอีโอที่ Cross Hotels and Resorts ซึ่งนับเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการสร้างผลงานการบริหารงานในช่วงที่บริษัทมีการเติบโตแบบก้าวกระโดด

            ทั้งนี้ นายปีเตอร์ นับเป็นผู้ที่มีความรอบรู้ในเรื่องธุรกิจโรงแรม และการบริการ จะเข้ามาบริหารงานกลุ่มธุรกิจโรงแรมของฮาบิแทท กรุ๊ป ตั้งแต่การวิเคราะห์แผนธุรกิจของในการเปิดโครงการใหม่ การเปิดโรงแรม รวมถึงการควมคุมการดำเนินธุรกิจของโรงแรมที่เปิดทำการแล้วเพื่อให้ได้ผลตอบแทนที่สูงสุดเพื่อนักลงทุนอีกด้วย

                นายชนินทร์ วานิชวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ร่วมงานกับคุณปีเตอร์ ซึ่งจะมาช่วยบริหารฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ ทั้งนี้จากการที่ได้ทำงานร่วมกันระหว่างการเป็นพันธมิตรในกลุ่มรีสอร์ทร่วมกับ Cross Hotels and Resorts ในประเทศไทย และผลงานต่างๆ ที่ผ่านมาของเขา คือสิ่งที่รับประกันถึงประสบการณ์การบริหาร และความเป็นมืออาชีพในการทำงาน เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าคุณปีเตอร์จะสามารถสร้างการเติบโตทางธุรกิจ พร้อมสร้างคุณภาพการบริการ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น

            ปัจจุบัน ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ มีโรงแรมและรีสอร์ทที่บริหาร และเปิดให้บริการแล้ว 3 แห่ง ได้แก่ ครอสทู พัทยา โอเชียนเฟียร์ (X2 Pattaya Oceanphere), ครอสทู ไวบ์ พัทยา ซีเฟียร์ (X2 Vibe Pattaya Sephere), เดอะ วิลล์ จอมเทียน (The Ville Jomtien) และอยู่ในระหว่างเตรียมเปิดให้บริการอีกจำนวน 3 แห่งคือ โครงการเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ เบย์เฟียร์ พัทยา (Best Western Premier Bayphere Pattaya), โครงการเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ คลอเลคชั่น บลูเฟียร์ พัทยา (Best Western Premier Collection Bluphere Pattaya), โครงการวินด์ดัม แอทลาส วงศ์อมาตย์ พัทยา (Wyndham Atlas Wongamat Pattaya) และอยู่ในระหว่างการพัฒนาจำนวน 1 แห่ง ได้แก่ โครงการรามาด้า บาย วินด์ดัม มิรา นอร์ท พัทยา (Ramada By Wyndham Mira North Pattaya)

            ฮาบิแทท ฮอสพิทัลลิตี้ เป็นบริษัทภายในเครือของบริษัท ฮาบิแทท กรุ๊ป จำกัด ผู้นำด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับพรีเมี่ยมเพื่อการลงทุนของไทย ที่ได้รับรางวัลต่างๆ มาแล้วมากมายกว่า 40 รางวัลทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ อาทิ รางวัล Best Boutique Developer และ Best Digital Performance Hotel Residence จากงาน Thailand Property Awards และ รางวัล Entrepreneurship Award สาขา Property Development Industry จากงาน Asia Pacific Entrepreneurship Awards สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม และรายละเอียดต่างๆได้ทางเว็บไซต์ www.habitathospitality.co.th

Political News