สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

Raffles Family Office เซ็นสัญญา 3 ปี เป็นพันธมิตรกับยูเวนตุส

 Raffles Family Office ("RFO") บริษัทบริหารสินทรัพย์ครอบครัวที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ในฮ่องกง บรรลุข้อตกลงเป็นพันธมิตรระยะเวลา 3 ปี กับสโมสรฟุตบอลยูเวนตุส หนึ่งในสโมสรฟุตบอลที่มีชื่อเสียงและประสบความสำเร็จมากที่สุดในโลก โดยจะเริ่มตั้งแต่ออกสตาร์ทฤดูกาล 2020/2021

ภายใต้ข้อตกลงดังกล่าว RFO จะเป็นพันธมิตรระดับภูมิภาคอย่างเป็นทางการของสโมสร ครอบคลุม 5 ตลาดในเอเชีย ได้แก่ เกรทเทอร์ไชน่า (จีน ฮ่องกง มาเก๊า ไต้หวัน) และสิงคโปร์ ซึ่ง RFO มีความมุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการในเรื่องการวางแผนความมั่งคั่งและการวางแผนมรดกของครอบครัวในตลาดเหล่านี้จากรุ่นสู่รุ่น

ยูเวนตุสเป็นสโมสรเดียวของอิตาลีที่คว้าแชมป์เซเรียอา ซึ่งเป็นลีกสูงสุดของประเทศ ได้ถึง 9 สมัยติดต่อกัน และปลูกฝังค่านิยมเรื่องการเห็นคุณค่าของมรดก ความเชื่อมั่น ความมุ่งมั่น และความเชื่ออย่างแรงกล้า เช่นเดียวกับ RFO

Chiman Kwan ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Raffles Family Office กล่าวว่า "Raffles Family Office ภูมิใจที่ได้สนับสนุนยูเวนตุส และกลายเป็นหนึ่งในพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ในเอเชียของทางสโมสร ความร่วมมือระหว่าง RFO กับยูเวนตุสเป็นสัญลักษณ์ของความเชื่อที่ทั้งสององค์กรต่างยึดถือปฏิบัติสืบต่อกันมา ซึ่งก็คือ การให้ความสำคัญกับการรักษามรดกของครอบครัว คุณค่าของความเสียสละและความเป็นหนึ่งเดียว ตลอดจนขนบธรรมเนียมในการสรรสร้างสิ่งใหม่เพื่อพิชิตโอกาสใหม่ๆ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับยูเวนตุส ซึ่งหลอมรวมค่านิยมหลักของเราในการสร้างคุณค่าที่แท้จริงผ่านการปฏิบัติจริงจนประสบผลสำเร็จ ท่ามกลางวัฒนธรรมที่สนุกสนานและกระตือรือร้น"

Giorgio Ricci ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายรายได้ของยูเวนตุส กล่าวว่า "เรายินดีต้อนรับ Raffles Family Office มาเป็นครอบครัวเดียวกับยูเวนตุส ความร่วมมือในมิติใหม่นี้สะท้อนถึงกลยุทธ์ที่เปิดกว้างและหลากหลายของยูเวนตุสในการจับมือเป็นพันธมิตรกับแบรนด์ต่างๆ ทั้งสโมสรและ Raffles Family Office ต่างมีจุดเชื่อมโยงที่แข็งแกร่งร่วมกัน นั่นคือการสืบสานและต่อยอดมรดกของครอบครัวจากรุ่นสู่รุ่น เราเชื่อว่า การเป็นพันธมิตรกันในครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนเป้าหมายของทั้งสองแบรนด์ในการขยายขอบเขตใหม่ๆ ในเอเชียได้อย่างแน่นอน"

RFO และยูเวนตุสจะร่วมมือกันในด้านต่างๆ ที่เกี่ยวกับการสร้างแบรนด์และการตลาด ซึ่งรวมถึงกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้ากลุ่มผู้ลงทุนรายใหญ่พิเศษ (Ultra High Net Worth) พันธมิตรทางธุรกิจ และพนักงานของ RFO นอกจากนี้ ทางสโมสรยังวางแผนที่จะนำสมาชิกทีมชุดใหญ่บินลัดฟ้าสู่เอเชียในฤดูกาลต่อๆ ไปด้วย

Federico Palomba กรรมการผู้จัดการของสโมสรยูเวนตุส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า  "การเป็นพันธมิตรครั้งนี้เป็นหนึ่งในลำดับแรกๆ นับตั้งแต่สโมสรได้จัดตั้งสาขาเอเชียแปซิฟิกขึ้นเมื่อปลายปี 2019 ซึ่งสะท้อนถึงความสำเร็จครั้งสำคัญของเราในการเป็นที่ยอมรับในภูมิภาคนี้ โดยเฉพาะตลาดเกรทเทอร์ไชน่า นอกจากนี้ยังแสดงถึงคุณค่าที่เปี่ยมล้นของสโมสร และเครือข่ายที่ครอบคลุมของ Raffles Family Office เรามุ่งหวังที่จะนำความน่าสนใจแปลกใหม่มาสู่ความร่วมมือครั้งนี้ ผ่านการสร้างสรรค์กิจกรรมที่ตอบโจทย์ลูกค้าที่โดดเด่นและมีชื่อเสียงของ Raffles Family Office" 

Raffles Family Office (RFO) เป็นบริษัทบริหารสินทรัพย์ครอบครัว (multi-family office) ที่มีรางวัลการันตีคุณภาพ บริษัทให้บริการอย่างครบวงจรแก่ลูกค้ารายบุคคลและครอบครัวที่เป็นผู้ลงทุนรายใหญ่พิเศษ (UHNW) ด้วยการหลอมรวมความเป็นอิสระ ความเชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษา และเครือข่ายที่กว้างขวาง ครอบคลุมสถาบันการเงินชั้นนำ เราส่งมอบโซลูชันการรักษาความมั่งคั่งตามความต้องการของลูกค้า ตลอดจนการวางแผนโครงสร้างครอบครัว การลงทุน และการกำกับดูแลกิจการสำหรับครอบครัว RFO มีสำนักงานใหญ่อยู่ในฮ่องกง และมีสำนักงานสาขาในเอเชีย ได้แก่ จีน ไต้หวัน และสิงคโปร์   

Political News