สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เบนซ์สตาร์แฟลก รุกหนัก จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่“The X Factor by Benz Star Flag”

The X Factor by Benz Star Flag การเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ของ Mercedes-Benz Certified Pre-Owned vehicles แผนกขายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์มือสองอย่างเป็นทางการ รวบรวมกองทัพรถยนต์เมอร์เซเดซ-เบนซ์จากโชว์รูมเบนซ์สตาร์แฟลกที่สภาพใหม่ที่สุด ไมล์น้อยที่สุด พร้อมข้อเสนอดอกเบี้ยสุดพิเศษเทียบเท่ารถใหม่ เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 4 มีนาคม 2561

นายชยุส ยังพิชิต กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด ตัวแทนผู้จำหน่ายรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการ ได้พูดถึงภาพรวมของตลาดรถยนต์ในปี 2561 ว่า ตลาดรถยนต์มีแนวโน้มจะเติบโตได้ดี โดยจะมียอดขายโดยรวมสูงถึง 900,000 คัน โดยวัดจากปัจจัยหลายๆ ด้านไม่ว่าจะเป็นภาพรวมเศรษฐกิจที่ดีขึ้นเรื่อยๆจากการกระตุ้นของรัฐบาล ทำให้ผู้บริโภคมีความมั่นใจที่จะใช้สอยมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดรถยนต์ทุกกลุ่มจะเติบโตและคึกคักมากขึ้นตามไปด้วย เหมือนเช่นยอดขายในปีที่ผ่านมาที่เติบโตขึ้นกว่า 10% ทั้งนี้ Benz Star Flag จึงจัด งาน The X Factor by Benz Star Flag ขึ้นเพื่อต้องการที่จะส่งเสริมยอดขายของรถมือสองให้ดีเทียบเท่ารถใหม่ เพราะเรารู้ดีว่าปัจจัยในการเลือกซื้อรถมือสองนั้นมีเยอะและแตกต่างจากรถใหม่มาก งานนี้นอกจากจะเป็นการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ของ Mercedes-Benz Certified Pre-Owned vehicles ที่โชว์รูม เบนซ์ สตาร์แฟลก อย่างเป็นทางการ เราจึงได้รวบรวมข้อเสนอสุดพิเศษมาไว้ที่นี่ที่เดียว

โดยคอนเซ็ปต์ของงาน The X Factor by Benz Star Flag จะเป็นการตอบทุกข้อสงสัยที่ผู้ที่ต้องการซื้อรถมือสองมักมีคำถาม เช่น รถสภาพเป็นอย่างไร? ผ่านการย้อมแมวมาหรือไม่? ราคาแพงไหม? หรือแม้แต่ข้อสงสัยเกี่ยวเรื่องของวารันตีรถยนต์ว่าจะคลอบคลุมอย่างไรบ้าง? The X Factor จึงประกอบไปด้วย 4 คอนเซ็ปต์หลักที่ช่วยให้การตัดสินใจซื้อรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์มือสองง่ายขึ้น

1.Xcellent รถผู้บริหารสภาพใหม่ผ่านการรับรองมาตรฐานจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมไมล์น้อย เพียง 1,800 กม.  

2.Xtra พิเศษสุดให้คุณเป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ง่ายๆกับราคาเบาๆ เริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท

3.Xclusive รถทุกคันที่ เบนซ์ สตาร์แฟลก Mercedes-Benz Certified มีวารันตี และกล้าให้ยิ่งกว่ากับ การันตี Buyback ทุกคัน!

4.Xpert พร้อมเสมอสำหรับการดูแลรถโดยผู้เชี่ยวชาญมาตรฐานเมอร์เซเดส-เบนซ์ และ ศูนย์ซ่อมสีและตัวถังที่นำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในการดูแลรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์มาบริการโดยเฉพาะ

**งาน The X Factor by Benz Star Flag จะมีขึ้นตั้งแต่ วันนี้  -4มีนาคม 2561 ณ ชั้น4 โชว์รูมเบนซ์สตาร์แฟลก ดินแดง พิเศษ!!สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนเข้าร่วมงานผ่านเฟซบุ๊ค Benz Star Flag หรือโทร 02-248-6699 ต่อ 3 รับทันทีเงินสด 10,000 บาท* **

**โดยภายในงานนอกเหนือจากข้อเสนอสุดพิเศษและคุณสมบัติของรถที่สร้างความอุ่นใจให้ผู้ขับขี่ เบนซ์ สตาร์แฟลกขอมอบเงินสดจำนวน 10,000 บาท สำหรับท่านที่จองพร้อมออกรถภายในงานทันที! เรียกได้ว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

!!!ขอเชิญลูกค้าทุกท่าน เชิญเข้ามาสัมผัสและทดลองขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ท่านให้ความสนใจอยู่ ได้ที่โชว์รูม“เบนซ์สตาร์แฟลก” บนถนนวิภาวดีรังสิต โดยเปิดบริการวันจันทร์-วันเสาร์เวลา 08.00-20.00 น. และวันอาทิตย์ เวลา 08.30-17.00 น. หรือ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายขาย โทร.02-248-6699 และ แผนกรถมือสอง 02-248-6699 ต่อ 3 ตามวันและเวลาทำการเดียวกันหรือ www.starflag.co.th,  Facebook : Benz Star Flag,  Instagram @BenzStarFlag

Political News