สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ดีเคเอสเอช ร่วมมือกับ Uhrenholt นำผลิตภัณฑ์จากนมของแบรนด์ Emborg™ สู่ตลาดไทย

หน่วยธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด คู่ค้าแนวหน้าสำหรับบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคที่ต้องการขยายตลาดในประเทศไทย ได้รับแต่งตั้งเป็นตัวแทนจำหน่ายให้แก่บริษัท Uhrenholt A/S ในประเทศไทย บริษัทอาหารระดับโลกและผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์จากนมและผักแช่แข็ง ให้แก่ลูกค้าผ่านช่องทางการค้าปลีก ค้าส่ง ร้านอาหารและภัตตาคาร รวมถึงด้านอุตสาหกรรม ในกว่า 120 ประเทศทั่วโลก โดยดีเคเอสเอช จะมุ่งเน้นการขับเคลื่อนส่วนแบ่งทางตลาดของผลิตภัณฑ์จาก Uhrenholt ในประเทศไทย ภายใต้แบรนด์ EmborgTM ซึ่งประกอบด้วยชีส เนย และผลิตภัณฑ์จากนมอื่นๆ

ดีเคเอสเอช ประเทศไทย จะให้บริการด้านการขายและการตลาด รวมถึงด้านการกระจายสินค้าและบริการด้านโลจิสติกส์ ผ่านเครือข่ายด้านการค้าปลีกสมัยใหม่และแบบดั้งเดิม โดยเป้าหมายหลักของความร่วมมือครั้งนี้ คือ การเพิ่มส่วนแบ่งทางตลาดสำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ EmborgTM ในประเทศไทย โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ประเภทชีสขูดฝอย ชีสแปรรูป เนย สเปรด ครีม และผลิตภัณฑ์นมอื่นๆ ซึ่งดีเคเอสเอช ตั้งเป้าที่จะบรรลุเป้าหมายนี้ด้วยทีมฝ่ายขายที่มากความสามารถ และเครือข่ายการกระจายสินค้าที่ครอบคลุมธุรกิจค้าปลีกทั่วประเทศ

มร. Morten Staal รองประธานบริหารอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชีย จาก Uhrenholt A/S กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับดีเคเอสเอช ผู้ซึ่งมีความเชี่ยวชาญด้านช่องทางการค้าแบบ omni-channel รวมถึงมีความเป็นเลิศด้านการตลาดและการขาย ซึ่งจะสามารถขับเคลื่อนให้ผู้บริโภคชาวไทยสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ EmborgTM ของเราได้มากขึ้น นอกจากนี้ ดีเคเอสเอช ยังมีผลงานและความครอบคลุมด้านการกระจายสินค้าในช่องทางการค้าปลีกที่กว้างขวาง เราจึงมั่นใจว่าเราได้เลือกสรรคู่ค้าที่ดีที่สุดในการขยายธุรกิจของเราในประเทศไทย”

คุณขวัญชัย อัสนี รองประธานฝ่ายบริหาร หน่วยธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “การเป็นคู่ค้าที่น่าไว้วางใจสำหรับธุรกิจที่ต้องการขยายตลาดในประเทศไทย คือจุดมุ่งหมายที่สำคัญที่สุดของเรา ซึ่งเราพร้อมที่จะแสดงให้เห็นผ่านความร่วมมือกับ Uhrenholt A/S ในครั้งนี้ เรามุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนการรับรู้และการเข้าถึงผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ EmborgTM ให้เป็นที่ประจักษ์ในกลุ่มผู้บริโภคชาวไทย”

Political News