สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

EloQ Communications ผนึก PRN Network เสริมสร้างความแข็งแกร่ง

ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เครือข่ายประชาสัมพันธ์ (PRN) ได้เสริมสร้างความแข็งแกร่งขององค์กรสาขาเอเชีย ด้วยการนำบริษัท EloQ Communications ที่อยู่ในเมืองโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เข้าร่วมเครือข่าย EloQ Communications ซึ่งเป็นหน่วยงานประชาสัมพันธ์และการสื่อสารการตลาดชั้นนำ ที่จัดการโครงการในเวียดนามและทั่วภูมิภาคอาเซียน

 “ผลงานทั้งในและต่างประเทศ และการขับเคลื่อนของ EloQ Communications รวมถึงพนักงานที่มีความคิดสร้างสรรค์ของพวกเขา จึงเป็นการผสมผสานอย่างลงตัวของคุณสมบัติที่ทำให้ PRN ประสบความสำเร็จ” Veit Mathauer ประธานคณะกรรมการของ PRN กล่าว “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ Dr. Clāra Ly-Le และทีมงานของเธอที่ EloQ Communications เข้าร่วม Asian Chapter ของเราและเราหวังว่าจะได้ร่วมมือกันในโครงการสำหรับลูกค้าของเราในภูมิภาคและต่างประเทศ”

 EloQ Communications มุ่งเน้นไปที่รูปแบบของการคิดนอกกรอบ ที่ทำให้เป็นที่รู้จักและน่าสนใจในวงการการตลาดในปัจจุบัน ในฐานะผู้ให้บริการวิธีแก้ปัญหาอย่างครบวงจร หน่วยงานนำเสนอบริการทางการตลาดที่หลากหลาย ซึ่งรวมถึงการประชาสัมพันธ์ การตลาดเพื่อสังคม การตลาดดิจิทัล การตลาดที่มีอิทธิพลต่อการสร้างแบรนด์ธุรกิจและผลิตภัณฑ์ การสื่อสารในภาวะวิกฤต การวางแผนเชิงกลยุทธ์แบบบูรณาการ และการวางแผนกิจกรรม EloQ Communications จึงมีลูกค้าที่ครอบคลุมไปทั่วโลก อาทิเช่น Microsoft, Toyota, HBO, GlaxoSmithKline, Lotte และ Booking.com เป็นต้น

 “เนื่องจากเอเจนซี่ของเรามีลูกค้าข้ามชาติหลายรายทั่วโลก เราจึงรู้สึกยินดีที่ได้เข้าร่วมเครือข่ายแบบบูรณาการและมีความหลากหลายดังเช่น PRN” Dr. Clāra Ly-Le กรรมการผู้จัดการและหัวหน้าฝ่ายสื่อสารของ EloQ กล่าวว่า “ด้วยความร่วมมือกับ Belinda Chan สมาชิก PRN Board และ Asian Chapter Head ทีมงานของฉันและฉันหวังว่าจะได้แบ่งปันมุมมองของเรา และรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับพันธมิตรเครือข่าย PRN ใหม่ของเราทั่วโลก”

Public Relations Network (PRN) เป็นหน่วยงานประชาสัมพันธ์ระดับโลกที่มีการบริหารจัดการโดยเจ้าของที่ให้คำปรึกษาและให้การสนับสนุนในท้องถิ่น สำหรับแคมเปญประชาสัมพันธ์ระหว่างประเทศ PRN มีบริษัทในเครือ ใน ออสเตรีย บราซิล แคนาดา จีน - แผ่นดินใหญ่ จีน - ฮ่องกง สาธารณรัฐเช็ก เดนมาร์ก ฟินแลนด์ ฝรั่งเศส เยอรมนี กรีนแลนด์ อิตาลี เม็กซิโก โมร็อกโก ปานามา โปแลนด์ โปรตุเกส สิงคโปร์ สโลวาเกีย เกาหลีใต้ สเปน สวิตเซอร์แลนด์ ไต้หวัน ไทย อังกฤษ สหรัฐอเมริกา และเวียดนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News