สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ชำระเงิน ด้วยบัตรเครดิตวีซ่า ได้แล้ว ที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขา

นายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย และนายทัพพ์เทพ จีระอดิศวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่นรับชำระด้วยบัตรเครดิตวีซ่าได้ครบทุกสาขาทั่วประเทศ

วีซ่า บริษัทผู้ให้บริการด้านการชำระเงินในรูปแบบดิจิตอลระดับโลก ประกาศการรับชำระเงินด้วยบัตรเครดิตวีซ่าที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทุกสาขาทั่วประเทศได้แล้ววันนี้

การขยายจุดรับบัตรให้กว้างขวางขึ้น มีบทบาทที่สำคัญเป็นอย่างยิ่งในแผนยุทธศาสตร์การพัฒนาโครงสร้างระบบการเงินแบบอิเล็กทรอนิกส์แห่งชาติ และจะช่วยให้ประเทศไทยมุ่งสู่การเป็นเศรษฐกิจดิจิตอลได้อย่างเต็มรูปแบบได้เร็วยิ่งขึ้น ความร่วมมือนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกเมื่อปีที่ผ่านมา โดยเริ่มต้นจากร้านเซเว่น อีเลฟเว่น สาขาที่มีนักท่องเที่ยวใช้บริการสูง และได้ขยายการรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตวีซ่าอย่างต่อเนื่องจนกระทั่งครบทุกสาขาทั่วประเทศ

 นายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่างวีซ่า ไทยสมาร์ทคาร์ด และร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญในการปรับเปลี่ยนการเข้าสู่ยุคการค้าแบบดิจิตอลของประเทศไทย และยังเป็นเรื่องที่น่ายินดีสำหรับผู้ถือบัตรของเรา ที่สามารถชำระเงินด้วยบัตรเครดิตวีซ่าที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ไม่ว่าจะเป็นการเสียบหรือแตะบัตร และเป็นโอกาสที่ดีที่คนไทยจะได้สัมผัสถึงประสบการณ์การใช้จ่ายที่สะดวกและปลอดภัยจากการชำระเงินผ่านระบบดิจิตอลได้มากยิ่งขึ้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คาร์ดเอกซ์ จับมือ วีซ่า ชวนลูกค้าบัตรเครดิตวีซ่าคาร์ดเอกซ์ และไทยพาณิชย์ช้อปสนุกสุดฟิน รับโอลิมปิก เกมส์ ปารีส 2024

รักผลิบานยุคดิจิทัล: วีซ่า เผยคู่รักชาวไทยเลือกหาซื้อของขวัญวาเลนไทน์ทางอีคอมเมิร์ซ

วีซ่า แต่งตั้ง ปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา เป็นผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย

‘ซีพี ออลล์’ พร้อมเสนอขายหุ้นกู้ 3 รุ่น ช่วงที่ 2 สำหรับผู้ลงทุนทั่วไปอายุ 5-10 ปี ดอกเบี้ย 3.55-4.20% ต่อปี

“เครือซีพี”ร่วมเคียงข้างทุกการต่อสู้นักกีฬาไทย ด้วยอาหารและการสื่อสาร ในศึกเอเชียนเกมส์ และเอเชียนพาราเกมส์ 2022

วีซ่า ผนึกกำลัง SAP เพิ่มประสิทธิภาพการชำระเงินสำหรับองค์กรให้ดียิ่งขึ้น

Political News