สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

‘ขายรถดอทคอม’รับซื้อรถออนไลน์ ให้ลูกค้าขายรถสะดวกยิ่งขึ้น ที่งาน BIG Motor Sale 2020

‘ขายรถดอทคอม’ (Kairods.com) ศูนย์รับซื้อรถยนต์มือสองพรีเมียม ในเครือกลุ่มธุรกิจ มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) ตอบรับวิถี New Normal รับซื้อรถออนไลน์ เพิ่มความสะดวกสบาย สำหรับผู้ต้องการขายรถ โดยเปิดตัวในงาน BIG Motor Sale 2020 ระหว่างวันที่ 21-30 สิงหาคม 2563 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

จุดประสงค์การเข้าร่วมงานของ ‘ขายรถดอทคอม’ ก็เพื่อสนับสนุนการขายรถใหม่ในงาน BIG Motor Sale 2020 และช่วยลดภาระให้ลูกค้าที่ผ่อนชำระกับทางไฟแนนซ์ รวมถึงอำนวยความสะดวกด้านการทำธุรกรรม หรือให้คำแนะนำในการขายรถ โดยได้จัดเตรียมบุคลากรผู้เชี่ยวชาญเรื่องราคารถมือสอง มาให้คำปรึกษาเรื่องการขายรถเก่า เพื่อเปลี่ยนเป็นรถรุ่นใหม่ ส่วนลูกค้าที่ยังไม่แน่ใจในราคาขาย ก็สามารถสอบถามราคาซื้อขายเบื้องต้น เพื่อใช้ประกอบการตัดสินใจ

++ ช่องทางออนไลน์ ขายรถสะดวก มั่นใจ ได้มาตรฐาน

ปัจจุบันหลายคนเริ่มหันมาทำธุรกรรมต่างๆ ผ่านระบบออนไลน์เพิ่มขึ้น ซึ่ง ‘ขายรถดอทคอม’ ได้เพิ่มช่องทางออนไลน์ ให้ลูกค้าขายรถมือสองได้ง่ายขึ้น ผ่านเว็บไซต์ www.kairods.com โดยสามารถอัพโหลดภาพรถ และทราบราคาขายได้ภายใน 15 นาที หรือส่งภาพพร้อมรายละเอียด เพื่อให้เจ้าหน้าที่ประเมินราคา ผ่าน LINE Official Account ที่ @kairod https://lin.ee/KxR8thY

อีกทั้งยังมีบริการประเมินราคารถเก่าถึงบ้าน โดยสามารถนัดเวลาและส่งโลเคชั่น ผ่านแอพพลิเคชั่น LINE และเมื่อตกลงซื้อขาย สามารถรับเงินสดทันที ไม่ต้องนำรถมาประเมินราคาที่โชว์รูม นับว่าสะดวก ปลอดภัย และมั่นใจได้ หมดกังวลเรื่องปัญหาหลังการขาย

ขายรถดอทคอม เป็นศูนย์รับซื้อรถยนต์พรีเมียม โดยทีมงานมืออาชีพ รับซื้อโดยตรงไม่ผ่านนายหน้า ให้บริการประเมินราคาที่รวดเร็วและมีมูลค่าสูงที่สุด

Political News