สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เคแบงก์ – ช้อปปี้ เปิดตัว“บัตรเครดิตกสิกรไทย–ช้อปปี้”จัดหนักพ้อยท์สูงสุดX10และช้อปปี้คอยน์คืน1%

ธนาคารกสิกรไทย จับมือ ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัว “บัตรเครดิตกสิกรไทย – ช้อปปี้” ด้วยคอนเซปต์ “เชื่อมทุกมิติการช้อป” ตอบรับกระแสพุ่งแรงของตลาดช้อปออนไลน์ที่คาดว่าจะเติบโตขึ้นกว่า 35% มีมูลค่ารวมกว่า 220,000 ล้านบาท จัดหนักสิทธิพิเศษให้เป็นบัตรคู่ใจขาช้อปออนไลน์ รับความคุ้มค่าเต็มๆ ทุกวัน ไม่ต้องรอช่วงโปรโมชัน รับคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทย (KBank Reward Point) 2 เท่า ทุกการใช้จ่ายออนไลน์ไม่จำกัด และ คะแนนสูงสุด10 เท่า พร้อม     ช้อปปี้คอยน์ (Shopee Coins) คืน 1% เมื่อช้อปบนช้อปปี้ ตั้งเป้าหลังเปิดบัตร 1 ปี มีผู้สมัครบัตร 135,000 บัตร  มียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 4,500 ล้านบาท 

นางสาวพรพิมล ปฐมศักดิ์  ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย และนางสาวสุชญา ปาลีวงศ์  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ ประเทศไทย เปิดตัว “บัตรเครดิตกสิกรไทย – ช้อปปี้” จัดหนักสิทธิพิเศษให้เป็นบัตรคู่ใจขาช้อปออนไลน์ รับความคุ้มค่าเต็มๆ ทุกวัน ไม่ต้องรอช่วงโปรโมชัน รับคะแนนสะสมบัตรเครดิตกสิกรไทย (KBank Reward Point) 2 เท่า ทุกการใช้จ่ายออนไลน์ไม่จำกัด และคะแนนสูงสุด10 เท่า พร้อมช้อปปี้คอยน์ (Shopee Coins) คืน 1% เมื่อช้อปบนช้อปปี้ ตั้งเป้าหลังเปิดบัตร 1 ปี มีผู้สมัครบัตร 135,000 บัตร  มียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 4,500 ล้านบาท โดยมีนายสุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทย มาร่วมงาน ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

เทอเรนซ์ แพง ประธานฝ่ายปฏิบัติการ ช้อปปี้ เปิดเผยว่า ‘ช้อปปี้’ ในฐานะอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งในประเทศไทย เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สร้างปรากฏการณ์สุดยิ่งใหญ่ร่วมกับพันธมิตรคนสำคัญอย่างธนาคารกสิกรไทย ผ่านการเปิดตัว ‘บัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้’ ในครั้งนี้ ซึ่งความร่วมมือดังกล่าวจะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ให้สามารถรองรับกับความต้องการของผู้ใช้งานที่มีเพิ่มมากขึ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการส่งมอบความคุ้มค่าจากสิทธิประโยชน์ที่มีอย่างครอบคลุม ตลอดจนความสะดวกสบาย และความปลอดภัย ให้กับทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย รวมไปถึงยังสามารถช่วยสนับสนุนการขับเคลื่อนเศรษฐกิจดิจิทัล ด้วยการเปิดโอกาสใหม่ๆ ให้กับธุรกิจของผู้ประกอบการอีกด้วย” 

“ช้อปปี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ความร่วมมือกับธนาคารกสิกรไทยในครั้งนี้จะสามารถยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานและภาคธุรกิจในประเทศไทย พร้อมส่งมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้งานทุกคนได้อย่างต่อเนื่องตามเจตนารมณ์ที่เราตั้งใจไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการมาถึงของวาระช้อปแห่งชาติช่วงปลายปีที่เหล่านักช้อปต่างตั้งตารออย่าง ‘Shopee 9.9 Super Shopping Day’ ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้” เทอเรนซ์ กล่าว 

นายพัชร สมะลาภา กรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า จากไลฟ์สไตล์รูปแบบ      นิวนอร์มอลที่เข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตของคนไทย พบว่า ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและหันมาใช้จ่ายผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซมากยิ่งขึ้น ความร่วมมือกับช้อปปี้ สอดรับกับเป้าหมายการพัฒนารูปแบบการชำระเงินผ่านช่องทางดิจิทัลทั้งบัตรเครดิต บัตรเดบิต โอนเงิน หรือรูดผ่อนชำระ ให้ตอบโจทย์ความต้องการที่เปลี่ยนไปของลูกค้า และสอดคล้องกับยุทธศาสตร์ของธนาคารที่ต้องการสร้างอีโคซิสเต็ม (Ecosystem) ร่วมกับพันธมิตร เพื่อให้บริการของธนาคารเข้าไปอยู่ในไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของลูกค้าในทุกที่ ทุกเวลาที่ต้องการ 

“ในครึ่งปีแรกของปี 2563 การใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทยที่เป็นการซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์ม      อีคอมเมิร์ซมีการเติบโตขึ้นกว่าช่วงเวลาเดียวกันเทียบกับปี 2562 ถึง 64% นอกจากนี้ ในช่วงเวลาเดียวกันการใช้จ่ายบนช้อปปี้ด้วยบัตรเครดิตกสิกรไทย มีมูลค่าการใช้จ่ายเติบโตขึ้นถึง 120% และมียอดใช้จ่ายต่อครั้งสูงกว่าการชำระเงินด้วยช่องทางอื่นๆ ซึ่งเป็นผลจากพฤติกรรมของลูกค้าเปลี่ยนแปลงไปสู่การซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้น และการทำโปรโมชั่นร่วมกัน นอกจากนี้บัตรเครดิตกสิกรไทยยังเป็นบัตรที่มีความน่าเชื่อถือในการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์โดยในปีนี้ยังได้รับการยอมรับในเรื่องศักยภาพการบริหารจัดการความเสี่ยงที่ดีมีประสิทธิภาพ มีระบบรักษาความปลอดภัยข้อมูลสมาชิกบัตรที่เป็นเลิศ โดยได้รับการยกย่องให้เป็นองค์กรสมาชิกวีซ่าที่มีผลงานยอดเยี่ยม ได้รับรางวัล สุดยอดองค์กรด้านความปลอดภัยประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จากวีซ่า (Visa Champion Security Award)” 

ทั้งนี้ คาดการณ์ว่า จะมีลูกค้าสมัครบัตรเครดิตกสิกรไทย-ช้อปปี้ จำนวน 135,000 บัตร ภายใน 1 ปีหลังจากเปิดตัว และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 4,500 ล้านบาท 

บัตรเครดิตกสิกรไทย – ช้อปปี้ เน้นให้สิทธิประโยชน์และความคุ้มค่าสูงสุดสำหรับการใช้จ่ายบนช้อปปี้ และในโลกออนไลน์ โดยมีโปรโมชันพิเศษสำหรับช่วงเปิดตัว คือ ลูกค้าใหม่ที่สมัครและใช้ ได้รับเงินคืนสูงสุด 999 คอยน์ และมีสิทธิประโยชน์ประจำบัตร เมื่อซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตกสิกรไทย – ช้อปปี้ ได้แก่ 

    รับคะแนนคืนสูงสุด 10 เท่า เมื่อซื้อสินค้าบนเว็บไซต์ ช้อปปี้ 

    รับช้อปปี้ คอยน์คืน 1% (สูงสุด 50 ช้อปปี้คอยน์ ต่อบัตร ต่อเดือน) 

    รับคะแนน 2 เท่า ที่ร้านค้าออนไลน์อื่นๆ ทุกการช้อป 25 บาท บนยอดช้อปผ่านบัตรฯ ไม่จำกัดคะแนน 

    ทุก 1,000 พ้อยท์ รับ โค้ดส่วนลด 150 บาท เพื่อใช้ที่ช้อปปี้ 

ผู้สนใจสามารถตรวจสอบข้อมูลการสมัคร และสิทธิประโยชน์ได้จาก https://kbank.co/2XBU5Wy และสามารถสมัครได้ผ่านช่องทางสาขา และ และผ่านแอปพลิเคชันช้อปปี้ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://shopee.co.th/m/kbank-shopee ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดอะวิสดอมกสิกรไทยเจาะลึกสัญญาณเศรษฐกิจทั่วโลก เปิดโผโอกาสลงทุนไทย – ต่างประเทศ

เสนา-กสิกรไทย กรุงไทย ร่วมเปิดตัว แคมเปญ SENA LOW CARBON บ้านรักษ์โลก

เขย่าวงการนักช้อป บัตรเครดิตวันสยามกสิกรไทย อัพเลเวลใหม่!บัตรเดียวที่ให้เอกสิทธิ์ใช้จ่ายคุ้มค่ามากที่สุด

กสิกรไทย ชูยุทธศาสตร์ Climate หนุนภาคธุรกิจเปลี่ยนผ่านและคว้าโอกาส อัดฉีดเม็ดเงินความยั่งยืน แตะ 1 แสนล้านบาท ในปี 67 นี้

กสิกรไทยเปิดโครงการ KBank Annual Scholarship 2024 ให้โอกาสคนทำงานรุ่นใหม่ รับทุนเรียนต่อ ป.โท ต่างประเทศ ปี 67

เปิดแนวทางปฏิบัติปรับธุรกิจสู่ความยั่งยืน โดย 4 อุตสาหกรรมหลักของไทย พร้อมชี้โอกาสของนักลงทุนจากการเปลี่ยนแปลง

Political News