สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไทยพาณิชย์ ร่วมกับ ศศินทร์ฯ ประกาศผลผู้ชนะรางวัลพระราชทาน SCB Future Leader Challenge 2020

 นางพัตราภรณ์ สิโรดม รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มงานทรัพยากรบุคคล ธนาคารไทยพาณิชย์ และนายณัฐสร บุญถนอม ผู้ร่วมก่อตั้งโครงการ SCB Future Leader Challenge (SCBFLC) ร่วมประกาศผลผู้ชนะเลิศจากการแข่งขันกรณีศึกษาทางธุรกิจดิจิทัล SCB Future Leader Challenge ปีที่ 7 ภายใต้โจทย์การแข่งขัน “ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ (Millennials) ในประเทศไทยและการวางกลยุทธ์ของธนาคารไทยพาณิชย์เพื่อพิชิตใจผู้บริโภคคนรุ่นใหม่”  ซึ่งทีม MR Squared จากมหาวิทยาลัย Indian Institute of Management Kozhikode เป็นผู้ชนะเลิศในการแข่งขันครั้งนี้  ทั้งนี้ การแข่งขันในรอบรองชนะเลิศและชิงชนะเลิศได้ถูกจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์เป็นครั้งแรกเพื่อสอดรับกับความปกติวิถีใหม่ (New Normal)

โครงการ SCB Future Leader Challenge (SCBFLC) เป็นการแข่งขันกรณีศึกษาทางธุรกิจดิจิทัล ด้วยความร่วมมือระหว่างสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์แห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และ ธนาคารไทยพาณิชย์ ที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาปริญญาโทจากสถาบันการศึกษาทั่วโลก ที่มีความสนใจร่วมสร้างสรรค์ไอเดียและนำเสนอแผนธุรกิจที่ตอบโจทย์และสามารถแก้ไขปัญหาธุรกิจในยุคดิจิทัลที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงวิถีการดำเนินธุรกิจและพฤติกรรมผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว โดยทีมผู้ชนะเลิศจะได้รับเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท และโล่พระราชทานพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยพาณิชย์ จูเลียส แบร์ แต่งตั้ง พีรพงศ์ จิระเสวีจินดา ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่

ถอดประสบการณ์ SCBX กับเส้นทางการเปลี่ยนผ่านสู่การเป็น Fin Tech

SCG x SCB จับมือร่วมสนับสนุนสินเชื่อสีเขียวผลักดันอาคารยุคใหม่สู่สังคม Green อย่างยั่งยืน

SCB ส่ง“UP เงินทันใจ”สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้าอัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ''รู้จัก UP ไว ธุรกิจก็โตทันใจ"

ไทยพาณิชย์ร่วมกับศศินทร์มอบรางวัลเชิดชูเอสเอ็มอีไทย 5 บริษัทคว้ารางวัลเกียรติยศ Bai Po Business Awards by Sasin

SCB ผนึก KogoPAY พัฒนาช่องทางชำระเงินข้ามพรมแดน ผ่าน QR Code สำหรับนักท่องเที่ยวอังกฤษและยุโรป

Political News