สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

“อนันดาฯ”จับมือ“The 1” ผนึกกำลังเพื่อมอบสิทธิพิเศษใช้คะแนน The 1 รับสิทธิ์เป็นเจ้าของคอนโดฯ

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มุ่งเน้นตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในทุกมิติ ล่าสุดจับมือ “The 1” ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มในประเทศไทย เพื่อมอบสิทธิพิเศษในการใช้คะแนน The 1 รับสิทธิ์เป็นเจ้าของคอนโดมิเนียม จาก 10 โครงการ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ “ไอดีโอ” และ “ไอดีโอ โมบิ” ผ่านแคมเปญ “Ideo Mobi x Ideo Super Point” ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่มอบประสบการณ์สุดพิเศษเช่นนี้ โดยลูกค้าสามารถใช้คะแนน The 1 เพียง 3,000 คะแนน แทนเงินจอง 3,000 บาท พร้อมสิทธิในการรับเพิ่มคะแนน The 1 เพิ่มเติมสูงสุดกว่า 80,000 คะแนน หลังจองโครงการฯ สำเร็จ  โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมนี้ เป็นต้นไป นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกให้ลูกค้ายุคดิจิทัลด้วยแพลตฟอร์ม P2M Store (Store.prop2morrow.com) ที่มาพร้อมบริการเสริมที่คุ้มค่ามากมาย

คุณมณีรัตน์ ธนัชญ์เศรษฐ์ กรรมการผู้จัดการ ไอดีโอ/ ไอดีโอ โมบิ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเข้าร่วมแคมเปญดังกล่าวถือว่าเป็นก้าวสำคัญของอนันดาฯ ในการขยายฐานลูกค้าที่แข็งแกร่งและเพิ่มขึ้น ซึ่งอนันดาฯ เป็นผู้พัฒนาอสังหาฯ รายแรกของประเทศไทยที่ร่วมกับ “The 1” ในการมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าเช่นนี้ ผ่าน แคมเปญ “Ideo Mobi x Ideo Super Point” ที่ลูกค้าเพียงใช้คะแนน The 1 จำนวน 3,000 คะแนน แทนเงินจอง 3,000 บาท และยังรับสิทธิในการรับคะแนน The 1 เพิ่มสูงสุด 80,000 คะแนน หลังจองโครงการฯ สำเร็จ โดยอนันดาฯ ต้องการนำเสนอโปรโมชั่นให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า รวมถึงการบริการในสิทธิพิเศษต่างๆ ที่จะทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์และความสะดวกสบาย การให้คะแนน The 1 เพิ่มในกรณีที่จองสิทธิ์ซื้อห้องชุดคอนโดมิเนียมจาก 10 โครงการของ อนันดา ฯ ในราคาพิเศษ จะช่วยให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าถึงและมีที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังสามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้บริโภค ซึ่งเป็นการสร้างโอกาสและต่อยอดทางธุรกิจที่ดีให้กับองค์กร เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มุ่งเน้นตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในทุกมิติ

โดยนำร่อง 10 โครงการคุณภาพ บนทำเลศักยภาพสูง ติดรถไฟฟ้า ที่นำมาร่วมแคมเปญ คือ ไอดีโอ รัชดา - สุทธิสาร , ไอดีโอ พระราม 9 ตัดใหม่ , ไอดีโอ ท่าพระ อินเตอร์เชนจ์ , ไอดีโอ สาทร วงเวียนใหญ่ , ไอดีโอ พระราม 9 - อโศก , ไอดีโอ จุฬา - สามย่าน , ไอดีโอ สุขุมวิท - พระราม 4 , ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 66 , ไอดีโอ โมบิ รางน้ำ และ ไอดีโอ โมบิ อโศก นอกจากนี้โครงการยังให้พ้อยท์สะสมเพิ่มสำหรับลูกค้าในกรณีที่จองและทำสัญญาทันที 10,000 พ้อยท์* และรับเพิ่มอีก 70,000 พ้อยท์ ในวันโอนกรรมสิทธิ์* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ด้าน คุณระวี พัวพรพงษ์ – Head of The 1 Business ผู้บริหารจาก The 1 ผู้นำดิจิทัลไลฟ์สไตล์แพลตฟอร์มในประเทศไทย ภายใต้กลุ่มเซ็นทรัล กล่าวถึงการผนึกกำลังครั้งนี้ว่า “จากความตั้งใจของ The 1 ที่มุ่งมั่นมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับสมาชิก เราได้ร่วมมือกับพันธมิตร ผ่านการสร้างเครือข่ายพันธมิตร ใน Ecosystem (The 1 Ecosystem) ที่ประกอบด้วยพันธมิตรทั้งในและนอกกลุ่มเซ็นทรัล ครอบคลุมทุกกลุ่มธุรกิจที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค รวมถึงธุรกิจเพื่อการอยู่อาศัย ซึ่งการร่วมมือกับอนันดาฯ ที่เป็นผู้พัฒนาอสังหาฯ ชั้นนำของประเทศไทยในครั้งนี้ ก็เป็นโอกาสที่ดีที่นำมาซึ่งสิทธิพิเศษอันยอดเยี่ยมที่พร้อมมอบให้สมาชิกของ The 1 เท่านั้น”

โดยการร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นจากการร่วมมือกันทั้ง 3 ฝ่าย ได้แก่ The 1 อนันดาฯ และพร็อพทูมอร์โรว์ฯ ผู้ประกอบธุรกิจ ที่ปรึกษาด้านการตลาดและสื่อด้านอสังหาริมทรัพย์ สื่อออนไลน์ภายใต้ชื่อ www.prop2morrow.com ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ชื่อ “P2M Store” (Store.prop2morrow.com) ที่เป็นเสมือนแหล่งช้อปปิ้งแห่งใหม่ของผู้ที่สนใจที่อยู่อาศัย โดยรวบรวมโครงการดีลราคาพิเศษ และโปรโมชั่นที่คุ้มค่า พร้อมทั้งเพิ่มความสะดวกในการเลือกซื้อคอนโดฯ ให้กับลูกค้า

คุณกรณ์กวินท์ พีระเดชไพศาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท พร็อพทูมอร์โรว์ จำกัด กล่าวว่า “เรียกว่าการร่วมมือกันในครั้งนี้เป็นกลยุทธ์แบบ Win-Win-Win คือ Win ทั้งในแง่เชิงธุรกิจของทั้ง The 1 และอนันดาฯ ในการมอบสิทธิพิเศษ และเพิ่ม Customer Value ให้กับลูกค้า รวมถึงสมาชิกและลูกค้าทุกท่านที่จะได้รับประสบการณ์การใช้ชีวิตที่ดียิ่งขึ้นด้วย”

Political News