สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

5 ไอเดียแปลงโฉมเจ้าสาว สวยล้ำ..นำเทรนด์ ปี 2020

              หากสักครั้งหนึ่งในชีวิตมีโอกาสได้จัดงานแต่งงาน เชื่อว่าทุกคนคงอยากให้งานแต่งงานของตัวเองนั้นออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด จึงไม่แปลกที่หลายคู่จะใช้เวลาในการวางแผนจัดเตรียมงานค่อนข้างมาก ใส่ใจ และลงรายละเอียดทุกขั้นตอนของงาน ไม่ว่าจะเป็นการ์ดแต่งงาน การประดับตกแต่งสถานที่จัดงาน อาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงแขกที่จะเชิญมาในงาน 

             แต่สิ่งที่สำคัญไม่แพ้เรื่องอื่นๆ ก็คือ เสื้อผ้าหน้าผม โดยเฉพาะชุดเจ้าสาว ที่ต้องเลือกเฟ้นทั้งรูปแบบ สีสัน ลวดลาย ให้เหมาะสมกับรูปร่างเจ้าสาวที่สวมใส่ด้วย เพื่อจะได้ดูสวยสง่า โดดเด่น ที่สุดในงาน

ดังนั้นใครที่กำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวแต่ยังไม่มีไอเดียชุดแต่งงานแล้วล่ะก็ เรามีไอเดียชุดแต่งงานมาฝากกัน ไม่ว่าจะเป็นชุดแต่งงานแบบเรียบหรูดูมีสไตล์ ชุดแต่งงานสำหรับเจ้าสาวสายหวาน หรือจะเป็นชุดแบบเว่อร์วังอลังการ ไปดูกันเลย

  1. ชุดเจ้าสาว ไม่จำเป็นต้องสีขาวเสมอไป

ใครว่าชุดเจ้าสาวต้องเป็นสีขาวเสมอไป ฉีกรูปแบบเดิมๆ จากชุดเจ้าสาวสีขาว อาจจะลองเลือกเป็น สีออฟไวท์ สีครีม สีนวลๆ หรือมีลวดลาย แทนดูบ้างก็ไม่ผิดกติกา หรือจะเลือกเป็น ชุดโทนสีหวานๆ อย่างสีชมพูนู๊ด หรือน้ำตาลอมเหลือง ก็ช่วยขับผิวสวยๆ ของเจ้าสาวให้หวานละมุนไปอีกแบบ ชุดเจ้าสาวสีพาสเทล ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ทำให้คุณดูสวยเก๋ไปอีกแบบ ไม่ว่าจะเป็นสีชมพู ฟ้า ม่วง ซึ่งทั้งหมดที่พูดถึงล้วนแล้วแต่เป็นสีอ่อนๆ ให้ความรู้สึกโรแมนติกชวนฝัน หรืออาจมีการไล่เฉดความอ่อนและความเข้มให้เห็นในชุดเดียว ก็จะยิ่งเพิ่มความเก๋ไก๋มากขึ้นไปอีก...แต่แฟชั่นชุดแต่งงานที่เห็นจะมาแรงตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา คือ ชุดเจ้าสาวโทนเขียวอ่อน เรียกว่าแปลกแหวกแนวไม่ซ้ำใครแน่นอน

  1. เก๋ เท่ห์ ทันสมัย ในชุดเจ้าสาวแบบกางเกง

สำหรับเจ้าสาวที่อยากมีลุคเท่ห์ๆ ทันสมัยในวันแต่งงาน การเลือกชุดเจ้าสาวแบบกางเกง ทำให้คุณสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเดินรับแขก ถ่ายรูป หรือขึ้นเวที ก็กระฉับกระเฉง ซึ่งชุดแบบนี้เจ้าสาวสามารถ Mix & Match กับเสื้อสูทหรือเสื้อเบลเซอร์ก็ได้...ถึงแม้จะเป็นกางเกงก็ตาม แต่ชุดเจ้าสาวแบบนี้ก็ยังคงความสง่าและไม่ได้ทำให้ราศีเจ้าสาวหมองลงไปเลยแม้แต่น้อย

  1. ไฮโซ โบว์ใหญ่

โดยปกติแล้วชุดเจ้าสาวที่มีโบว์ประดับ ถือเป็นชุดแต่งงานที่คลาสสิคอยู่แล้ว แต่ในปี 2020 ชุดเจ้าสาวของเราจะต้องโดดเด่นอลังการ มีความไฮโซโบว์ใหญ่ คือโบว์ที่ใช้ประดับบนชุดเจ้าสาวจะต้องมีขนาดใหญ่ขึ้น ไม่ใช่ริบบิ้นโบว์เล็กๆ เช่นแต่ก่อน เพื่อเพิ่มดีเทลให้กับชุดเจ้าสาว และดึงดูดสายตาให้ทุกคนจับจ้องที่เจ้าสาว โดยอาจดีไซน์ให้มีการประดับโบว์ใหญ่ๆ ไว้ด้านหน้า ผูกไว้ด้านหลัง หรือประดับไว้ตรงไหล่ ของชุดเจ้าสาว ก็ดึงดูดความสนใจได้ไม่แพ้กัน

  1. เรียบง่าย สไตล์ Minimalism

ไม่ว่าจะยุคสมัยไหน ชุดเจ้าสาวแบบ Minimalism ยังคงเป็นชุดแต่งงานที่ได้รับความนิยมอยู่เสมอ ชุดเจ้าสาวแบบ Minimalism หรือเรียกง่ายๆว่าเป็นแบบมินิมอล คือ ชุดที่ไม่มีการตกแต่งด้วยลูกปัดหรือการปักใดๆ  เป็นชุดเจ้าสาวดีไซน์เรียบๆ ที่ใส่แล้วดูโก้ สวยหรู ดูแพง สิ่งสำคัญ คือ ชุดนี้ต้องฟิตพอดีกับหุ่นของเจ้าสาว ถึงจะทำให้ลุ๊คดูสมบูรณ์แบบ ไม่ว่างานแต่งงานของคุณจะเล็กหรือใหญ่ เลือกชุดสไตล์นี้ ยังไงก็รอด

  1. ชุดเจ้าสาวฟูฟ่อง เสริมให้น่ามองด้วยขนนก

ปีนี้เทรนด์ชุดเจ้าสาวแฟชั่นยุค 50 จะกลับมาได้รับความนิยมอีกครั้ง ซึ่งจะช่วยเสริมบุคลิกของเจ้าสาวให้ดูสง่างาม ไม่ว่าจะเป็นการจับจีบผ้าให้เป็นชั้นๆ หรือการเลือกใช้ผ้าที่ให้ความหนาฟูนุ่ม หรือการหยิบเอาขนนกมาประดับกระโปรงเจ้าสาวให้ฟูฟ่องทั้งตัว หรือการประดับด้วยขนนกเฉพาะส่วน ล้วนแต่ทำให้ชุดแต่งงานของคุณดูนุ่มฟู เพิ่มเสน่ห์ให้น่าจับตามองมากขึ้น

นายศักดิ์ชัย  ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด (นีโอ) ผู้จัดงาน Wedding Fair 2020 งานแสดงสินค้าและบริการครบวงจร จากมืออาชีพที่สุดของวงการ เปิดเผยว่า ในปีนี้เดินทางเข้าสู่ปีที่ 28 แล้วกับงาน Wedding Fair 2020 by NEO งานที่รวบรวมเหล่ามืออาชีพด้านการจัดงานแต่งงานแบบครบวงจร มาพร้อมให้ทุกคนได้เลือกสรรแบบมาที่เดียวจบ ครบทุกกระบวนการ ทั้งเครื่องประดับ แหวนเพชร สถานที่จัดงาน ชุดเจ้าสาว การ์ด wedding planner catering และอื่นๆ อีกมากมาย โดยงาน Wedding Fair 2020 by NEO จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 - 13 กันยายน 2563 เวลา 11.00 - 21.00 น. ณ ฮอลล์ 3 รอยัล     พารากอน ฮออล์ ชั้น 5  ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ไม่ว่าจะแต่งปีนี้หรือปีหน้า เตรียมตัวให้พร้อมกับการเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาว ที่จะเนรมิตงานแต่งให้เป็นดั่งฝันไปพร้อมกับเราแล้วพบกันในงาน Wedding Fair 2020 by NEO ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiweddingfair.com

Political News