สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

อีซูซุจัดแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขาย มุ่งเป้าเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผู้จำหน่ายอีซูซุ

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด  จัดการแข่งขัน “ทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ”  รอบชิงชนะเลิศ เพื่อพัฒนาความรู้ความสามารถของเจ้าหน้าที่กลุ่มขายและกลุ่มธุรกิจหลังการขายของผู้จำหน่ายอีซูซุ เสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ พร้อมยกระดับความพอใจของลูกค้า   ซึ่งปีนี้ผู้จำหน่ายอีซูซุใน สปป.ลาว และประเทศกัมพูชาได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าร่วมแข่งขันอย่างเป็นทางการเป็นปีแรกอีกด้วย  ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี

กลุ่มตรีเพชร โดย  มร.โทชิอากิ  มาเอคาวะ  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า  “ปี 2560 นับเป็นปีทองของธุรกิจอีซูซุในประเทศไทยอย่างแท้จริง  เราสามารถรักษาความเป็นผู้นำในตลาดรถเพื่อการพาณิชย์ของเมืองไทยไว้ได้อย่างมั่นคง หนึ่งในนโยบายหลักที่สำคัญที่ก่อให้เกิดความสำเร็จอันยิ่งใหญ่นี้ คือ การพัฒนาความรู้ความสามารถ ทักษะด้านการขายและการบริการหลังการขายของเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง  การแข่งขัน “ทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ”   เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะกระตุ้นและส่งเสริมให้เกิดพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง  เพื่อสร้างความพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ซึ่งนับเป็นกุญแจสำคัญต่อความสำเร็จของธุรกิจอีซูซุ  โดยผู้จำหน่ายอีซูซุ พนักงานที่ปรึกษาการขาย และพนักงานช่างทั่วประเทศให้ความสนใจและตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก  นอกจากนี้ผู้จำหน่ายอีซูซุในลาวและกัมพูชายังได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าร่วมแข่งขันอย่างเป็นทางการเป็นปีแรกอีกด้วย ซึ่งการที่ทุกคนเป็นพนักงานอีซูซุมืออาชีพที่มีความสามารถในการเพิ่มพูนประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานให้ดียิ่งขึ้นนั้น  จะช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้แก่ภาพลักษณ์ของแบรนด์อีซูซุ และยกระดับความพอใจของลูกค้าให้สูงยิ่งขึ้นด้วย”

การแข่งขันทักษะด้านการขายและบริการหลังการขายอีซูซุ ประจำปี 2560 รอบชิงชนะเลิศนี้      ผู้เข้าแข่งขันต้องผ่านการทดสอบอย่างเข้มข้นตามมาตรฐานการปฏิบัติงานในแต่ละด้าน โดยมีคณาจารย์จากสถาบันการศึกษาชั้นนำให้เกียรติร่วมเป็นกรรมการตัดสินในครั้งนี้ด้วย โดยผลการแข่งขันมีดังนี้

  • รางวัลชนะเลิศ ทักษะด้านบริการหลังการขายประเภททีม ได้แก่  คุณพีรเดช  ศรีสร้อย            คุณจักรกรี พิกุลศรี  คุณสุรเชษฐ์ สังคเพศ   และคุณบุญญารักษ์ สมไว จาก ห.จ.ก.ภาคอิสาณอุบล (ตังปัก) สำนักงานใหญ่  รับเงินรางวัล 400,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร
  • รางวัลชนะเลิศ ทีมเจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์อีซูซุ ได้แก่ คุณองอาจ พุ่มเงินพุ่มทอง (ด้านการขาย)  คุณชนะ ปิ่นฑะศิริ (ด้านบริการหลังการขาย) และ คุณปวริศา  กลิ่นจันทร์ (เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์)    จากบริษัท   อีซูซุอึ้งง่วนไต๋สุพรรณ จำกัด (สำนักงานใหญ่) รับเงินรางวัล 300,000 บาท โล่เกียรติยศและประกาศนียบัตร
  • รางวัลชนะเลิศ ที่ปรึกษาการขายอีซูซุ ประเภทรถปิกอัพและรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ได้แก่      คุณฐากร  ชัยฤทธิ์  จากบริษัท อีซูซุเมโทร จำกัด (สำนักงานใหญ่)  และรางวัลชนะเลิศ  ที่ปรึกษาการขาย     อีซูซุ  ประเภทรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่  ได้แก่  คุณจเรศักดิ์ จเร  จากบริษัท ธารา  จำกัด (สำนักงานใหญ่)  รับเงินรางวัลท่านละ  100,000 บาท  โล่เกียรติยศและประกาศนียบัตร
  • รางวัลชนะเลิศ พนักงานช่าง ประเภทรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ ได้แก่  คุณบรรหาร ผลพยุง และคุณขจรศักดิ์  คำมี  จากบริษัท อีซูซุตังปักบริการ จำกัด (สำนักงานใหญ่)  รับเงินรางวัล 200,000 บาท    โล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร
  • รางวัลชนะเลิศ ทักษะงานอะไหล่อีซูซุ  ได้แก่  คุณธีรศักดิ์  อุทธวงค์  จาก ห.จ.ก.ภาคอิสาณอุบล (ตังปัก) (มุกดาหาร)  รับเงินรางวัล 100,000 บาท โล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร
  • รางวัลชนะเลิศ การประกวดผลงานสิ่งประดิษฐ์อีซูซุ ได้แก่  คุณเชียงหนุ่ม ลุงทุน จากบริษัท  ธาราลำพูนอีซูซุเซลส์ จำกัด (สำนักงานใหญ่)  กับผลงาน เครื่องถอดคลิปล็อคสายไฟ รับเงินรางวัล 45,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ และประกาศนียบัตร
  • รางวัลชนะเลิศ พนักงานช่างชั้นต้น ได้แก่  คุณธนาวี  เชื้อโท  บริษัท ภาคอิสาณอุบล (ตังปัก)  (สำนักงานใหญ่) รับเงินรางวัล 15,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร

 “การได้เข้าร่วมแข่งขันในครั้งนี้เหมือนเป็นการพัฒนาความสามารถตัวเอง  พัฒนาฝีมือเพื่อจะได้ดูแลรถให้ลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น   ขอให้ผู้ใช้รถทุกท่านเชื่อมั่นและไว้วางใจการบริการของศูนย์บริการ   อีซูซุ เพราะเรามุ่งมั่นจะสร้างความพึงพอใจให้ดีเยี่ยมในทุกงาน” คุณขจรศักดิ์  คำมี  หนึ่งในผู้ชนะเลิศ พนักงานช่าง ประเภทรถบรรทุกขนาดกลางและใหญ่ กล่าวทิ้งท้าย

Political News