สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

คนดังขนทัพยกขบวนร่วมเว็บ “มี ว้าว(meWOW)” สร้างคลิปเซอร์ไพรส์ให้แฟนคลับต้องร้องว้าว !!

แฟนคลับเตรียมตัวร้องว้าว!! กันให้หนัก เมื่อ “มี ว้าว (meWOW)”  เปิดเว็บไซต์ www.meWOW.app      ให้เหล่าคนดังทำวิดีโอคอนเท้นท์สนุกๆให้คุณแบบส่วนตัวตามคำขอ มอบเป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ สร้างประสบการณ์ Wow “Once in a Life Time” ประสบการณ์สุดพิเศษกับเหล่าคนดังตัวแม่ ได้ทาง www.meWOW.app ตั้งแต่ 3 สิงหาคม 2563 เป็นต้นไป

ถ้าสามารถขอให้ศิลปิน-ดาราที่คุณชื่นชอบครีเอทอะไรบางอย่างให้คุณได้ คุณอยากให้เขาหรือเธอทำอะไร?  “มี ว้าว (meWOW)” เอาใจแฟนคลับยุคนิว นอร์มอล (New Normal) ขนขบวนคนดังทั้งศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดง ยูทูปเบอร์ อินฟลูเอนเซอร์มากมาย ร่วมครีเอทวิดีโอคอนเท้นท์แบบเอ็กซคลูซีฟตามคำขอ บอกได้คำเดียวว่างานนี้แฟนคลับต้องมีว้าว!!  ยกกันมาทั้งวงการพิธีกร-ดีเจคาแรคเตอร์สุดแซ่บ อาทิ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์, รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น,บุ๊คโกะ-ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล, นักแสดงสาว ใบเฟิร์น-อัญชสา มงคลสมัย, อ้อม-กานต์พิศชา เกตุมณี, ศิลปิน เป้-บดินทร์ เจริญราษฎร์, ลูกหว้า-พิจิกา จิตตะปุตตะ, ศิลปินฮิบฮอบ ดาจิม, มิตร ฟิตมิดด้าม,  รวมไปถึงเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) ชื่อดังอย่าง หยาดพิรุณ นัท-นิสามณี เลิศวรพงศ์, เอม-วิทวัส รัตนบุญบารมี และยังมีเหล่าคนดังที่เตรียมจ่อรอคิวร่วมเซอร์ไพรส์ผ่าน “มี ว้าว” อีกมากมาย

          สัมผัสประสบการณ์เอ็กซคลูซีฟสุดว้าว ผ่านเว็บไซต์ www.meWOW.app ได้ง่ายๆ เพียงแค่เลือกคนดังที่ชื่นชอบ จากนั้นส่งคำขอแล้วรอการตอบรับ เมื่อครีเอเตอร์ตอบรับจะเริ่มสร้างสรรค์วิดีโอคอนเท้นท์ตามคำขอ ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถเข้ามาดูการอัพเดทหรือรับไฟล์วิดีโอได้ในหน้าโปรไฟล์ และอีเมล์ที่ได้ลงทะเบียนไว้ เพียงเท่านี้ก็ได้ของขวัญเป็นวิดีโอสุดพิเศษจากคนดังในดวงใจ มอบให้กับเพื่อนหรือคนพิเศษ หรือเก็บไว้เป็นความประทับใจส่วนตัว โดยมีค่าบริการเริ่มต้นเพียง 399 บาทต่อหนึ่งวิดีโอคอนเท้นท์

           เตรียมพบกับปรากฎการณ์ความว้าวได้ในวันที่ 3 สิงหาคม 2563  และสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.meWOW.app ,FB: meWOWapp, IG: meWOWapp, twitter: @AppMewow

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News