สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

ไทยพาณิชย์ ผนึก ททท. สยามพิวรรธน์ ต่อยอดโครงการ SCB เที่ยวไทย ไปด้วยกัน สัญจร

 ธนาคารไทยพาณิชย์ อยู่เคียงข้างช่วยเหลือผู้ประกอบการธุรกิจโรงแรมฝ่าวิกฤตการท่องเที่ยวจากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ร่วมมือกับพันธมิตร การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และบริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด สานต่อโครงการ “SCB เที่ยวไทย ไปด้วยกัน” มหกรรมท่องเที่ยวสัญจร ปลุกบรรยากาศการท่องเที่ยวภายในประเทศให้กลับมาคึกคักอีกครั้งด้วยพลังไทยช่วยไทย ครั้งนี้ยกขบวนผู้ประกอบการโรงแรมที่ได้รับผลกระทบจากทั่วประเทศตั้งแต่ระดับ 3 – 5 ดาว ออกบูธเสนอขายแพ็กเกจโรงแรมและที่พัก โดยอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวได้เลือกซื้อแพ็กเกจจากผู้ประกอบการโดยตรงที่ใจกลางกรุงเทพฯ ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษมอบส่วนลดลงสูงสุดถึง 60% สำหรับนักท่องเที่ยวที่ซื้อแพ็กเกจภายในงาน และมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ที่ชำระเต็มจำนวนด้วยบัตรเครดิตธนาคารไทยพาณิชย์ สามารถแลกคะแนนสะสมรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 15%

ทั้งนี้โรงแรมที่ร่วมออกบูธในครั้งนี้ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) ทุกแห่ง โดยมี นางพิกุล ศรีมหันต์ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจเอสเอ็มอี ธนาคารไทยพาณิชย์ นางรุจิรัศมิ์ ฉัตรเฉลิมกิจ ผู้อำนวยการฝ่ายสินค้าการท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และนางจิราพร ศรีสอ้าน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายส่งเสริมการตลาด บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ร่วมเปิดงาน พร้อมเชิญชวนชาวไทยร่วมซื้อแพ็กเกจโรงแรมและที่พักในงาน “SCB เที่ยวไทย ไปด้วยกัน” ระหว่างวันที่ 30 กรกฎาคม 2563 -  2 สิงหาคม 2563 ณ Fashion Hall และ Fashion Gallery 3 ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SCB ส่ง“UP เงินทันใจ”สินเชื่อเพื่อธุรกิจ สร้างแรงบันดาลใจให้พ่อค้าแม่ค้าอัปธุรกิจได้ไว ผ่านแคมเปญ''รู้จัก UP ไว ธุรกิจก็โตทันใจ"

ไทยพาณิชย์ร่วมกับศศินทร์มอบรางวัลเชิดชูเอสเอ็มอีไทย 5 บริษัทคว้ารางวัลเกียรติยศ Bai Po Business Awards by Sasin

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ร่วม ททท. จัด“คาราวาน xEV สามสมุทร สนุกคูณสาม”ส่งเสริมท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์

ททท.รุกตลาดจีนจัดไลฟ์สตรีมมิง “Super World Trip BOSS LIVE” ครั้งที่ 2 จังหวัดภูเก็ต ภายใต้โครงการ “เที่ยวไทยที่ 1 ในใจจีน”

ททท.ร่วมกับ Alipay+ ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้นในช่วงเทศกาลตรุษจีน

SCB ผนึก KogoPAY พัฒนาช่องทางชำระเงินข้ามพรมแดน ผ่าน QR Code สำหรับนักท่องเที่ยวอังกฤษและยุโรป

Political News