สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

จิบกาแฟซิงเกิล ออริจินกลิ่นอายสุราษฎร์! “เนสกาแฟ เรดคัพ ออริจิน ซีเล็คชั่น สุราษฎร์ธานี”

นอกจากจะเป็นหนึ่งในเมืองที่น่าท่องเที่ยวทางภาคใต้แล้ว จังหวัดสุราษฎร์ธานี ยังขึ้นชื่อในเรื่องความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่ที่รายล้อมด้วยหุบเขา เปี่ยมด้วยดิน น้ำ และภูมิอากาศที่สมบูรณ์แบบ ซึ่งน้อยคนนักจะรู้ว่า สุราษฎร์ธานีเป็นแหล่งเพาะปลูกกาแฟโรบัสต้าชั้นดี เนสกาแฟ จึงได้เปิดตัว “เนสกาแฟ เรดคัพ ออริจิน ซีเล็คชั่น สุราษฎร์ธานี” ใหม่ กาแฟซิงเกิล ออริจิน รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ที่ปลูกด้วยใจในจังหวัดสุราษฎร์ธานีและคว้ารางวัลชนะเลิศจากเวที เนสกาแฟ โรบัสต้า คอนเทสต์ 2020 ซึ่งเป็นการเฟ้นหาเมล็ดกาแฟโรบัสต้าที่ใช่ครั้งแรกในประเทศไทย มาให้คอกาแฟได้ฟินกันทั่วประเทศ

 “เนสกาแฟ เรดคัพ ออริจิน ซีเล็คชั่น สุราษฎร์ธานี” นับเป็นกาแฟโรบัสต้าที่ใช่ ความภูมิใจจากชาวสุราษฎร์ ผลิตจากเมล็ดกาแฟโรบัสต้าคุณภาพสูงที่นายพงษ์ศักดิ์ บาลเมือง เกษตรกรชาวสุราษฎร์ธานีเป็นผู้ปลูกและดูแลเอาใจใส่อย่างละเอียดลออทุกขั้นตอน และได้รับการคัดสรรสู่กระบวนการคั่วเข้มแบบดาร์คโรสต์อย่างพิถีพิถัน ด้วยเทคโนโลยีเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ Micronized Roasted Coffee – MRC

 เนสกาแฟ เรดคัพ ออริจิน ซีเล็คชั่น สุราษฎร์ธานี จึงเป็นกาแฟที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแหล่งปลูกคุณภาพ ให้รสชาตินุ่มลุ่มลึกพร้อมเนื้อกาแฟที่หนักแน่น ผสานความหอมโดดเด่นด้วยกลิ่นนัทตี้ อีกทั้งรสชาติของดาร์ค ช็อกโกแลตอ่อน ๆ สร้างสรรค์ประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟที่มีรสชาติกลมกล่อม หอมนุ่ม ลุ่มลึกให้กับคอกาแฟอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

 จิบกาแฟซิงเกิล ออริจินกลิ่นอายสุราษฎร์กับ เนสกาแฟ เรดคัพ ออริจิน ซีเล็คชั่น สุราษฎร์ธานี ใหม่ ที่มาจากใจคนปลูก สู่ใจคนดื่ม พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ใน 2 ขนาด ได้แก่ ซองขนาด 45 กรัม ราคา 39 บาท และ ซองขนาด 90 กรัม ราคา 79 บาท ที่ร้านสะดวกซื้อซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้จนถึงสิ้นเดือนตุลาคมนี้เท่านั้น ลิมิเต็ด เอดิชั่นสุดฟิน คอกาแฟตัวจริงห้ามพลาด!

Political News