สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

COROLLA CROSS ฝ่าวิกฤต COVID-19 ยอดจองในงาน Motor Show 2020 ทะลุกว่า400คัน

                พุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม และยังมีรถใหม่ๆที่จัดมาครบทุกรุ่น ภายใต้แนวคิด “องค์กรแห่งการขับเคลื่อน mobility company”นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “นับเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของ     โตโยต้า ที่ Corolla Cross สร้างปรากฎการณ์ของคำนิยามใหม่ที่ว่า           “aA new journey… ให้ชีวิตเดินทาง” จากรถยนต์นั่งสู่รถยนต์อเนกประสงค์ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกการใช้งานและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พิสูจน์ได้จากกระแสตอบรับของลูกค้าที่มาเข้าแถวรอที่บูท โตโยต้า ในงาน Bangkok International Motor Show 2020 อย่างล้นหลาม พร้อมกับจองรถรุ่นนี้ในงาน โดยมียอดจองสะสม 5 วันในงานถึงกว่า 400 คัน เกินกว่าเป้าหมายที่ตั้งไว้ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การท่องเที่ยวหรือการพักผ่อนเดินทาง มาพร้อมกับความสะดวกสบาย ระบบความปลอดภัย และความล้ำสมัย เพิ่มประโยชน์ใช้สอย ขับสนุก สะท้อนตัวตนของผู้ใช้ชีวิตในเมืองได้เป็นอย่างด

ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอบรับกับกระแสที่สนใจอย่างล้นหลาม ทางบริษัทฯ ได้จัดแสดงโชว์รถ โตโยต้า โคโรลล่า ครอส เพิ่มเติม ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้ลูกค้าได้สัมผัสกับยนตรกรรมอเนกประสงค์ suv รุ่นใหม่ล่าสุดได้สะดวกมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ลูกค้าสามารถสัมผัสรถโตโยต้า โคโรลล่า ครอส พร้อมทดลองขับรถจริง ได้กับกิจกรรมแนะนำรถที่โชว์รูมผู้แทนจำหน่าย โตโยต้า ทั่วประเทศได้ ตั้งแต่วันที่ 24-26 กรกฎาคมนี้ เป็นต้นไป”

 และเป็นครั้งแรกของรถ suv ที่มาพร้อมเครื่องยนต์แก็สโซลีน 1.8 ลิตร และ 1.8 ลิตร ไฮบริดเจนเนเรชั่นที่ 4 ที่ให้ประสิทธิภาพสูงขึ้น ทนทาน และประหยัดน้ำมัน อีกทั้งยังมีระบบ kick ativated ที่ออกแบบมาให้เปิด-ปิดประตูท้ายอย่างง่ายดาย พร้อมมอบพื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง หรูหรา ความอเนกประสงค์ที่เหนือความคาดหมาย ในราคาที่จับต้องได้ และระบบกล้องแบบ Paronamic view เห็นมุมมองได้ถึง 360 องศารอบคันเพื่อความปลอดภัยในการขับขี่

          สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสและทดลองขับ Corolla Cross พร้อมรับข้อเสนอพิเศษได้ที่งาน Bangkok International Motor Show 2020  ระหว่างวันที่ 15 – 26 กรกฎาคม 2563 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี ราคาเปิดตัวในประเทศไทย มาพร้อมราคาพิเศษภายในงานมอเตอร์โชว์ จนถึง 30 กันยายน 2563 เริ่มต้นที่ 959,000 - 1,199,000 บาท ซึ่งแน่นอนว่ายอดจอง all new corolla cross พุ่งสูงถล่มถลายอย่างต่อเนื่องสวนกระแสสถานการณ์ในปัจจุบัน ซึ่งภายในงาน corolla cross ถือเป็นพระเอกที่ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างมาก สำหรับใครที่สนใจจับจองเป็นเจ้าของ corolla cross ตอนนี้โตโยต้ามีราคาพิเศษที่งานมอเตอร์โชว์ ณ บูทโตโยต้า ตั้งวันนี้เป็นต้นไป     

        และโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคม เป็นต้นไป หรือชมรถจริงเพิ่มเติมได้ที่ ชั้น 1 โซนอีเดน (Eden Zone) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 กรกฎาคม 2563     

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News