สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เอสแบคนนท์เป็นปลื้มฟุตซอลขาสั้น พร้อมเดินหน้าหนุนกีฬาไทยเต็มสูบ

ดร.ประสาน ประวัติรุ่งเรือง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีสยามบริหารธุรกิจ(เอสแบคนนท์)  เปิดเผยว่า ตามที่เอสแบคนนท์และเอสแบคสะพานใหม่ ร่วมกับ  ม.นอร์ทกรุงเทพ  จัดให้มีการแข่งขัน ฟุตซอลนักเรียนต้านยาเสพติด “เอสแบค - นอร์ทกรุงเทพ ฟุตซอล นักเรียน คัพ 2017 ”  ครั้งที่ 12  ชิงถ้วยประทาน  พระองค์เจ้า โสมสวลีพระวรราชาทินัดดามาตุ  มี รุ่น 13 15   และ 18 ปี ระหว่าง 1- 30 พ.ย. ที่สนามฟุตซอลเอสแบคนนท์  โดยขณะนี้ ได้มีหลายภาคส่วนเข้าร่วมให้การสนับสนุน อาทิ  โรงเรียนสยามคอมพิวเตอร์และภาษา ได้มอบทุนเรียนคอมพิวเตอร์ฟรี ให้แก่ทีมชนะเลิศทั้ง 3 รุ่น มูลค่ารุ่นละ 10,000  บาท และ นายสุรชาติ กันนิ่ม สมาชิกสภาเทศบาลนครนนทบุรีและประธานตลาดน้ำวัดแคนอก ร่วมสนับสนุนเม็ดเงิน จำนวน 20,000 บาท    
  บริษัท เอกภพฟุตแวร์  จำกัด สนับสนุนงบประมาณบางส่วน พร้อมผลิตภัณฑ์เสื้อกีฬา “Tokio Spin” มอบให้แก่ผู้เล่นยอดเยี่ยมของทุกคู่และทุกรุ่นตั้งแต่รอบ 16 ทีมสุดท้ายจนถึงนัดชิงชนะเลิศ  นอกจากนั้นผลิตภัณฑ์ “PAN” ได้มอบงบประมาณสนับสนุนบางส่วน พร้อมทั้งรองเท้าฟุตซอล “PAN” มอบให้กับผู้เล่นยอดเยี่ยมและผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยมในนัดชิงชนะเลิศทั้ง 3 รุ่น รวมถึง บริษัท โรงงานสยามบอลล์สปอร์ต จำกัด มอบลูกฟุตซอลเพื่อใช้ในการแข่งขันครั้งนี้ด้วยเช่น โดยทำการจับฉลากแบ่งสาย 20 ต.ค.เวลา 14.00 น. ที่ เอสแบคนนท์ โรงเรียนต่างๆทั่วประเทศสนใจเข้าร่วมการแข่งขันฟุตซอลรายการนี้  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ อ.รุ่ง พลายเดช ผช.ผอ.เอสแบคนนท์ โทร. 083 8119 357
ดร.ประสาน กล่าวต่อไปว่า นอกเหนือจากการที่เอสแบคได้ให้ความสำคัญกับกีฬาฟุตซอลนักเรียนแล้ว ในกิจกรรมอื่นๆที่เป็นประโยชน์สูงสุดแก่เยาวชนในวัยเล่าเรียน “เอสแบค” พร้อมที่จะให้การสนับสนุนเต็มที่ด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะรายการมหกรรมกีฬาไทย กรมพลศึกษา - นอร์ทกรุงเทพ  มหกรรมกีฬาไทย  ครั้งที่ 12 ชิงถ้วยเกียรติยศ พล.อ.พิจิตร  กุลละวณิชย์  องคมนตรี พร้อมทุนการศึกษา ในวันที่  7 ธ.ค. ที่ ศูนย์กีฬาในร่ม ม.นอร์ทกรุงเทพ สะพานใหม่ โดยเล็งเห็นว่าภูมิปัญญาบรรพชนไทย ได้สร้างสรรค์วัฒนธรรมไว้หลากหลายชนิดล้วนมีคุณค่าทั้งสิ้น  แฝงไว้ซึ่งความสามัคคีเป็นเป้าหมายหลัก โดยปีนี้พร้อมจัดส่งนักกีฬาของสถาบันเข้าร่วมการแข่งขันเหมือนเฉกเช่นทุกปีที่ผ่าน ทั้งนี้นักกีฬาเหล่านั้นจะได้นำสิ่งดีๆที่ได้จากประสบการณ์ตรงในการเข้าร่วมการแข่งขัน นำกลับมาใช้ในสถาบันเอสแบคต่อไป  จึงขอเชิญชวนโรงเรียนทั้งระดับ ประถมศึกษา มัธยมศึกษาและอาชีวศึกษา เข้าร่วมการแข่งขันมหกรรมกีฬาไทยครั้งนี้โดยพร้อมเพรียงกัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่  02 972 7200 ต่อ 190

Political News