สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

วอลโว่นำเสนอคอนเซ็ปต์ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนในงานมอเตอร์โชว์

วอลโว่ (VOLVO) สร้างปรากฏการณ์แห่งโลกยานยนต์อีกครั้งในมหกรรมยานยนต์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 (41st Bangkok International Motor Show 2020) กับคอนเซ็ปต์ “ELECTRIFYING, DYNAMIC PERFORMANCE & SUSTAINABLE” ยกขบวนสุดยอดยานยนต์ XC Series ทั้ง XC40, XC60, และ XC90 รถซีดานสุดหรูตระกูล S Series ทั้ง S60 และ S90 รวมถึงยานยนต์อเนกประสงค์ระดับพรีเมียม New Volvo V60  Estate Hatchback นำเสนอในราคาสุดพิเศษ พร้อมโปรโมชั่นแพ็คเกจบริการบำรุงรักษารถยนต์ระดับพรีเมี่ยม “Volvo Premium Service Program” ในราคา 50% และข้อเสนอที่คุ้มค่าที่สุดแห่งปีเฉพาะลูกค้าที่สั่งจองภายในงานและโชว์รูมวอลโว่ทุกแห่งทั่วประเทศตลอดเดือนกรกฏาคม 2563 นี้เท่านั้น

คอนเซ็ปต์ “ELECTRIFYING, DYNAMIC PERFORMANCE & SUSTAINABLE” ถือเป็นการเน้นย้ำถึงภารกิจการสร้างสรรค์คุณภาพชีวิตที่ดีและยั่งยืนให้แก่ผู้คน ผ่านการพัฒนายานยนต์พลังงานไฟฟ้าแห่งอนาคตตามมาตรฐานยานยนต์ระดับพรีเมียมสัญชาติสวีดิช ที่ไม่เพียงเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม หากยังมอบสมรรถนะการขับขี่ที่เป็นเลิศและเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย สมดังปรัชญาของวอลโว่ที่ว่า “We put people at the core of everything we do” ภายในงานมอเตอร์โชว์ปีนี้ วอลโว่นำเสนอยานยนต์รุ่นไฮไลต์อย่าง Volvo XC60 T8 AWD Polestar Engineered ซึ่งเป็นสุดยอดนวัตกรรมเอสยูวีระบบไฟฟ้าแนวสปอร์ตที่วอลโว่ภาคภูมิใจ ติดตั้งขุมพลังเครื่องยนต์ T8 Twin Engine ระบบ Plug-in Hybrid พร้อมแพ็คเกจ Polestar Software ติดตั้งจากโรงงาน มอบรูปลักษณ์ที่หรูหราแนวสปอร์ตเอสยูวี ทำงานด้วยชุดระบบ Polestar Engineered เต็มรูปแบบ พร้อมสุดยอดสมรรถนะการขับขี่ด้วยระบบส่งกำลังแบบไฮบริดที่ทำงานร่วมกับเทคโนโลยีโครงแชสซี Polestar ได้อย่างราบรื่น ผสานฟีเจอร์เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสำหรับเอสยูวีระดับโลกของวอลโว่

XC60 T8 AWD Polestar Engineered ให้กำลังเครื่องถึง 422 แรงม้า แรงบิด 670 นิวตันเมตร มอบความเร้าใจในการขับขี่และระบบควบคุมที่แม่นยำสไตล์สปอร์ต พร้อมความสบายตลอดเส้นทางด้วยระบบลดแรงกระแทก “Ohlins Shock Absorbers” จากแบรนด์ชั้นนำของสวีเดนที่ปรับความหน่วงได้ถึง 22 ตำแหน่ง ทำให้คุณรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับยานยนต์ สัมผัสได้ถึงกำลังเร่งอันดุดันและพลังแห่งการขับเคลื่อนที่มั่นคง

อีกหนึ่งไฮไลต์คือ The All-New Volvo S60 รถยนต์สปอร์ตซีดานที่มอบความหรูหราที่สุดในคลาสและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยเครื่องยนต์ T8 Twin Engine Plug-In Hybrid 407 แรงม้า พาคุณพุ่งทะยานจาก 0-100 กม./ชม. ภายในเวลาเพียง 4.4 วินาที ถือเป็นสุดยอดสปอร์ตซีดานระดับพรีเมียมที่โฉบเฉี่ยวที่สุดเท่าที่วอลโว่เคยผลิตมา มอบสุดยอดแห่งความสมดุลด้วยโครงสร้างตัวรถอันเปี่ยมพลัง พร้อมฟีเจอร์การทำงานขั้นสูง และดีไซน์สไตล์สแกนดิเนเวียน

สำหรับการออกแบบห้องโดยสารภายในเน้นความเรียบง่ายหากประณีตงดงามในทุกรายละเอียด ติดตั้งเทคโนโลยีการขับขี่ที่ใช้งานง่าย สมบูรณ์แบบด้วยนวัตกรรมสุดล้ำเพื่อมอบความสะดวกสบายและความปลอดภัยให้แก่ผู้โดยสารเป็นสำคัญ

มร. คริส เวลส์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) อธิบายถึงภารกิจด้านพลังงานไฟฟ้าของวอลโว่ว่า “ในปี ค.ศ. 2017 วอลโว่ได้ประกาศความมุ่งมั่นด้านพลังงานไฟฟ้าเป็นรายแรกในอุตสาหกรรมยานยนต์ โดยรถยนต์ทุกรุ่นที่จะเปิดตัวตั้งแต่ปี ค.ศ. 2019 เป็นต้นไป จะเป็นรถยนต์แบบปลั๊กอินไฮบริดหรือรถยนต์ที่ใช้แบตเตอรี่พลังงานไฟฟ้า และตั้งเป้าหมายให้รถยนต์ 50% ที่จะวางจำหน่ายภายในปี ค.ศ. 2025 เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าเท่านั้น”

 “ในปี ค.ศ. 2017 วอลโว่ยังได้ริเริ่มแคมเปญเพื่อสื่อสารสาระสำคัญในด้านเทคโนโลยียานพาหนะแบบปลั๊กอินไฮบริด (Plug-In Hybrid Electric Vehicle - PHEV) และทิศทางในอนาคตของการใช้พลังงานไฟฟ้า โดยได้สร้างป้ายบิลบอร์ดขนาดยักษ์เพื่อบอกเล่าถึงแนวคิดพลังงานสะอาดพร้อมโชว์ดีไซน์ไฟหน้ารถแบบค้อนเทพเจ้าธอร์อันเป็นซิกเนเจอร์ของเรา และติดตั้งสายล่อฟ้าแปลงพลังงานฟ้าผ่าให้กลายเป็นไฟฟ้าเพื่อให้แสงสว่างได้อย่างน่าตื่นตา ซึ่งเป็นที่สนใจของผู้คนจำนวนมาก แคมเปญนี้ยังคว้ารางวัลอันทรงเกียรติ Gold Award จากงาน Adfest 2018 Thailand ที่เมืองไทย และ Ad Stars 2018 ที่ประเทศเกาหลีใต้”

 “การนำเสนอคอนเซ็ปต์ ELECTRIFYING, DYNAMIC PERFORMANCE & SUSTAINABLE ที่งานมอเตอร์โชว์ในปีนี้ จึงเป็นการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของเรา เพื่อมุ่งสู่อนาคตแห่งยานยนต์พลังงานไฟฟ้าที่ยั่งยืน”

นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงานจะได้สัมผัสกับยนตกรรมรถยนต์วอลโว่รุ่นยอดฮิตอื่น ๆ อย่างใกล้ชิด อาทิ เอสยูวีสมรรถนะเยี่ยม ตระกูล XC (XC40, XC60, และ XC90) รถยนต์ซีดานสุดหรู (S60 และ S90) รถยนต์เอนกประสงค์  New V60 Estate Hatchback ในราคาพิเศษเฉพาะลูกค้าภายในงานและโชว์รูมวอลโว่ทุกแห่งทั่วประเทศพร้อมข้อเสนอการเงินที่คุ้มค่าสูงสุด

สำหรับโปรโมชั่นเด่นในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 วอลโว่นำเสนอแพ็คเกจบำรุงรักษารถยนต์ระดับพรีเมียม “Volvo Premium Service Program” ในราคาเพียง 50% สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ Volvo XC40, XC60, XC90, Volvo S60 และ Volvo V60 รับสิทธิ์เพิ่มทันที Volvo Maintenance Service (บริการบำรุงรักษารถยนต์) เป็น 10 ปี หรือ 100,000 กม. (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)* พร้อมรับ Wall Box (เครื่องชาร์ตไฟรถยนต์ Plug-in Hybrid) มูลค่า 59,000 บาท* ฟรี!  เมื่อซื้อรถยนต์วอลโว่เครื่องยนต์ Plug-in Hybrid ทุกรุ่นตลอดเดือนกรกฏาคม 2563 นี้

Volvo Premium Service Program คือบริการดูแลรักษารถมาตรฐานขั้นสูงอันเป็นซิกเนเจอร์เฉพาะของแบรนด์วอลโว่ ที่มอบความอุ่นใจและความสะดวกสบายที่เหนือกว่าให้แก่ลูกค้าด้วยบริการและสิทธิประโยชน์มากมาย ดังนี้

  • บริการบำรุงรักษา 10 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
  • บริการประกันคุณภาพ 5 ปี หรือ 150,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน)
  • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 5 ปี

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

โปรโมชั่นพิเศษนี้สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถยนต์วอลโว่ซีรี่ส์ Volvo XC, Volvo Sedan และ Volvo Estate Hatchback ทั้งที่ซื้อในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 และที่โชว์รูมวอลโว่ทุกสาขา ตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฏาคม 2563 และกำหนดส่งมอบรถยนต์ภายในเดือนกรกฏาคม โดยเฉพาะรุ่น XC40 จากราคาแพ็คเกจปกติ 130,000 บาท จ่ายเพียง 65,000 บาท ส่วนรุ่นอื่นๆ จากราคาแพ็คเกจปกติ 150,000 บาท จ่ายเพียง 75,000 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/2ChELU5

 พบโปรโมชั่นและข้อเสนออีกมากมายจากวอลโว่ได้ที่งานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15-26 กรกฏาคม 2563 บูธ A18 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News