สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

สัมผัสยนตรกรรมลักซ์ชัวรี่แวนใหม่ล่าสุด เลกซัส LM ในมอเตอร์โชว์

        นายสุรศักดิ์ สุทองวัน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด แถลงข่าวเปิดบูทเลกซัส ภายใต้แนวคิด “Experience Amazing” สะท้อนภาพลักษณ์ในแบบฉบับ Luxury Lifestyle Brand นำเสนอความล้ำสมัยในการออกแบบและความประณีตในทุกรายละเอียดตามแบบฉบับช่างหัตถศิลป์ญี่ปุ่น (Takumi Craftsmanship) รวมทั้งการดูแลและบริการลูกค้าอย่างเหนือระดับแบบวัฒนธรรมญี่ปุ่น (Omotenashi) พร้อมสัมผัสยนตรกรรมลักซ์ชัวรี่แวนใหม่ล่าสุด เลกซัส LM รวมทั้งยนตรกรรมเลกซัสหลากหลายรุ่น และเพื่อให้สอดคล้องกับมาตรการป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่กระจายเชื้อไวรัส โควิด-19 เรายังมีมาตรการคัดกรองที่เข้มงวด การเว้นระยะห่างระหว่างบุคคล และการทำความสะอาดบริเวณจุดต่างๆ เพื่อป้องกันและเฝ้าระวังในด้านความปลอดภัยของลูกค้า อีกทั้งความอุ่นใจของลูกค้าตลอดการเยี่ยมชมในรูปแบบ New Normal..วิถีใหม่ ภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ครั้งที่ 41 ระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม - 26 กรกฎาคม 2563 ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

พบกับพื้นที่จัดแสดง

-              โซนไฮไลท์          :  สัมผัสยนตรกรรมลักซ์ชัวรี่แวนใหม่ล่าสุด เลกซัส LM

The All-New Lexus LM…A New Space for Luxury

ที่สุดแห่งลักซ์ชัวรี่แวน ยนตรกรรมหรูระดับผู้นำ

        The All-New Lexus LM ลักซ์ชัวรี่แวนรุ่นล่าสุดจาก Lexus ผลงานที่แสดงออกถึงความประณีตและพิถีพิถันในการออกแบบ ผสานความสร้างสรรค์และความสง่างาม มาพร้อมกับนวัตกรรมความสะดวกสบายและเทคโนโลยีระดับสูง โดยถูกรังสรรค์ภายใต้แนวคิด “Mobile Private Lounge” โดดเด่นด้วยกระจังหน้า SPINDLE GRILLE ขนาดใหญ่ดูเหนือชั้น มุ่งเน้นความสะดวกสบายสูงสุด ด้วยห้องโดยสารที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ สำหรับรุ่น 4 ที่นั่ง เสมือนนั่งอยู่ในห้องโดยสารชั้นเฟิร์สคลาส มีความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยแผงกั้นขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ 26 นิ้วและเครื่องเสียง MARK LEVINSON ให้คุณผ่อนคลายเต็มที่ด้วยเบาะนั่งที่ได้นำเทคโนโลยีโฟมยูรีเทน ADAPTIPEDIC โดย WOODBRIDGE มาใช้เป็นครั้งแรกของโลก เพื่อช่วยซับแรงกระแทก มาพร้อมกับระบบนวดที่สามารถปรับได้มากถึง 7 รูปแบบ รวมถึงตู้แช่เครื่องดื่ม ที่พร้อมจะมอบความสุนทรีย์สูงสุดในทุกการเดินทางและนอกจากนี้ยังมีรุ่น 7 ที่นั่ง ที่มอบอรรถประโยชน์ใช้สอยครบครัน พร้อมจะทำให้ทุกการเดินทางของคุณพิเศษกว่าที่เคย

        THE ALL NEW LEXUS LM 300h มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร ระบบไฮบริดให้อัตราเร่งที่ดีเยี่ยมแต่ยังคงไว้ซึ่งความเงียบและประหยัดน้ำมัน มอบความมั่นใจสูงสุดด้วยระบบความปลอดภัย LEXUS SAFETY SYSTEM PLUS LEXUS LM จึงเป็นรถ LUXURY VAN ที่สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการออกแบบมาให้การเดินทางของคุณสะดวกสบายที่สุดอย่างไม่เคยมีมาก่อนไม่ว่าจะเป็นการเจรจาทางธุรกิจหรือพักผ่อนแบบส่วนตัว ถือเป็นนิยามใหม่ของยนตรกรรมที่ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตระดับผู้นำอย่างแท้จริง

-              ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

Lexus LM300h Executive 7-seater                               5,500,000 บาท

Lexus LM300h Executive 4-seater                               6,500,000 บาท

-              SUV Zone  :  สัมผัสยนตรกรรมหรู ที่มอบอรรถประโยชน์สูงสุดในแบบฉบับยานยนต์เอนกประสงค์

Lexus RX...Unbounded Pleasure

สุนทรียภาพที่ไร้ขีดจำกัด

ยนตรกรรม SUV หรูระดับโลก มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยวแต่ดุดัน ภายในสง่างาม ประณีต ห้องโดยสารกว้างขวาง นั่งสบาย เบาะหลังปรับเอนด้วยไฟฟ้า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ต้องการพื้นที่สำหรับรถครอบครัวได้อย่างดีเยี่ยม LEXUS RX300 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร เทอร์โบ ที่ให้ทั้งความแรงและประหยัดน้ำมัน ช่วงล่างได้ถูกปรับปรุงใหม่ให้มีความมั่นคงแต่นุ่มนวล สามารถควบคุมรถได้ดั่งใจ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบความปลอดภัย LEXUS SAFETY SYETEM PLUS และเทคโนโลยีไฟหน้าอัจฉริยะ BLADESCAN ADAPTIVE HIGE BEAM SYSTEM ที่จะทำหน้าที่เปิด ปิด ไฟสูงแบบเฉพาะจุดโดยอัตโนมัติเพื่อไม่ให้รบกวนเพื่อนร่วมทาง

        LEXUS RX จึงได้ชื่อว่าเป็นรถ SUV หรูที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าคนไทย รวมถึงลูกค้าทั่วโลก ด้วยความคุ้มค่าตั้งแต่วันแรกที่ซื้อ ประกอบกับราคาขายต่อที่ดี มั่นใจ ไร้ความกังวลตลอดการใช้งาน ทำให้ Lexus RX เป็น SUV อันดับหนึ่งในใจของลูกค้ามาอย่างยาวนาน และยังคงได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง

-              ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

RX300                                                   4,230,000 – 5,350,000     บาท

RX350                                                  6,850,000                                             บาท

RX450h                                                                7,640,000                                             บาท

Lexus NX...The Urban Explorer

พร้อมขับเคลื่อนทุกสัมผัสในตัวคุณ

        Lexus NX รถพรีเมียม เออเบิร์น ครอสโอเวอร์ สำหรับคนเมืองที่ต้องการความคล่องตัว ราคาคุ้มค่าที่ทุกท่านสามารถเป็นเจ้าของ ตอบโจทย์ชีวิตด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่ถูกคิดมาเป็นอย่างดี โดดเด่นด้วยรูปลักษณ์ภายนอกสไตล์สปอร์ต เฉียบคม สะกดทุกสายตาด้วยไฟหน้าแบบ LED 3-Eye Projector-Type และไฟ Daytime running lights ภายในยังคงจุดเด่นของเลกซัสไว้เป็นอย่างดี นั่นคือคุณภาพงานประกอบที่ประณีตใส่ใจในทุกรายละเอียด มาพร้อมกับพื้นที่ด้านท้ายรถ และเบาะที่นั่งด้านหลังที่สามารถปรับได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการที่พร้อมรองรับทุกกิจกรรมของชีวิต เพียบพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยขั้นสูงสุด Lexus Safety System Plus (LSS+) โดย LEXUS NX มีให้เลือกเป็นเจ้าของทั้งเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตร ระบบไฮบริด ในรุ่น NX 300h และเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร เทอร์โบ ในรุ่น NX 300

        LEXUS NX จึงเป็น CROSSOVER หรูสำหรับคนเมืองรุ่นใหม่ที่ใครได้ขับเป็นต้องติดใจ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต

-              ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

NX300h รุ่น Luxury                                                                                          2,940,000 บาท

NX300h รุ่น Grand Luxury                                                                     3,150,000 บาท

NX300h รุ่น Premium                                                                              3,560,000 บาท

NX300h รุ่น F SPORT                                                                             4,060,000 บาท

NX300 รุ่น Grand Luxury                                                                               3,450,000 บาท

NX300 รุ่น F SPORT แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ                 4,460,000 บาท

Lexus UX...The Urban Disruptor

ตอบรับกับชีวิตเมือง ที่ขับเคลื่อนด้วยการค้นหาสิ่งใหม่

        Lexus UX รถคอมแพกต์ ครอสโอเวอร์ โดดเด่นด้วยเส้นสายที่เฉียบคม ภายในออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพียบพร้อมไปด้วยฟังก์ชั่นการใช้งาน ที่ล้ำสมัยให้ความสะดวกสบายสูงสุดมาพร้อม    กับสมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมจากโครงสร้างสถาปัตยกรรมตัวถังแบบใหม่ GA-C (Global Architecture-Compact Platform) โดยโครงสร้างตัวถังถูกออกแบบให้แข็งแกร่ง และมีจุดศูนย์ถ่วงต่ำ ส่งผลให้มีการทรงตัวที่ดีเยี่ยมและควบคุมได้ดั่งใจ และเครื่องยนต์ขนาด 2.0 ลิตร ระบบไฮบริด เพิ่มประสิทธิภาพอัตราเร่งและประหยัดน้ำมันได้ดีเยี่ยม

-              ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

UX 250h รุ่น Luxury                                                                        2,500,000 บาท

UX 250h รุ่น Grand Luxury                                                   2,700,000 บาท

UX 250h รุ่น F-Sport แบบขับเคลื่อน 4 ล้อ 3,630,000 บาท

-              Passenger Car Zone  :  สัมผัสยนตรกรรมซีดานหรูขนาดกลางที่ครองใจคนมาแล้วทั่วโลก เลกซัส ES และยนตรกรรมหรูระดับเฟิร์สคลาส เลกซัส LS   

Lexus LS...Amazing Statement

ยนตรกรรมหรูระดับเฟิร์สคลาส นิยามใหม่แห่งความสมบูรณ์แบบ

เลกซัส LS500h ได้รับการพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับ ผ่านความล้ำสมัยในการออกแบบ ที่เปี่ยมด้วยความหรูหรา และใส่ใจในทุกรายละเอียด ผ่านมาตรฐานฝีมือการผลิตและความเอาใจใส่ขั้นสูงแบบญี่ปุ่น (Takumi Craftsmanship) อันเป็นเอกลักษณ์ของเลกซัสที่สะท้อนให้เห็นถึงขนบธรรมเนียมประเพณี ในการต้อนรับและการบริการแบบญี่ปุ่นที่เรียกว่า “Omotenashi” คือการใส่ใจในทุกรายละเอียดของยนตรกรรม โดย LS500h มาพร้อมระบบไฮบริด เครื่องยนต์ V6 ขนาด 3.5 ลิตร แรงเต็มสมรรถนะ ให้อัตราเร่งนุ่มนวล ควบคุมการทรงตัวได้อย่างมั่นใจ ตอบสนองที่สุดของสุนทรียภาพแห่งการขับขี่

-              ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

LS350  รุ่น Luxury                                                                            11,530,000          บาท

LS500  รุ่น Executive                                                       13,080,000          บาท

LS500h รุ่น Executive                                                      14,500,000           บาท

LS500h รุ่น Executive Pleat                                           15,830,000           บาท

Lexus ES...Of Peace and Power

ยนตรกรรมที่ผสานสุนทรียภาพในการขับขี่และสมรรถนะอันเร้าใจ

        LEXUS ES ยนตรกรรมซีดานหรู ที่ตอบทุกโจทย์ทุกอย่างของผู้บริหารรุ่นใหม่ในคันเดียว โดดเด่นสะกดทุกสายตาด้วยดีไซน์ภายนอกที่โฉบเฉี่ยว สง่างาม แต่ภายในยังคงความสะดวกสบายด้วยห้องโดยสารด้านหลังที่โอ่โถง มาพร้อมกับพื้นที่วางขากว้างขวาง ภายในที่เงียบทำให้ผู้โดยสารสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่

        Lexus ES 300h มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 2.5 ลิตรระบบไฮบริดและโครงสร้างสถาปัตยกรรมแบบใหม่ GA-K ทำให้ LEXUS ES 300h มีพละกำลังในการขับขี่ที่ดี ประหยัดน้ำมัน และมีเสถียรภาพในการขับขี่ที่ดีเยี่ยม Lexus ES มาพร้อมกับเทคโนโลยีความสะดวกสบายที่ครบครันไม่ว่าจะเป็น เบาะด้านหลังปรับเอนด้วยไฟฟ้า ระบบปรับอากาศ LEXUS CLIMATE CONCIERGE ที่ปรับอุณหภูมิอัตโนมัติแบบแยกโซน กระจกเป็นแบบ ACOUSTIC GLASS ที่ช่วยปิดกั้นเสียงรบกวนภายนอกทำให้ทุกการเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่นและสะดวกสบายสูงสุด

-              ราคา (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)                                

ES300h รุ่น Luxury                                                  3,600,000 บาท

ES300h รุ่น Grand Luxury                                              3,770,000 บาท

ES300h รุ่น Premium                                                       4,200,000 บาท   

Lexus Kinto One

        นอกจากนี้เลกซัส ประเทศไทย ขอแนะนำบริการ “Lexus Kinto One” บริการเช่ารถส่วนบุคคลระยะยาวสัญญา 3 ปี สำหรับ Lexus ES 300h Grand Luxury เพื่อตอบรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนไป จากความต้องการในการเป็นเจ้าของรถยนต์ สู่การใช้งานรถยนต์ที่มีอิสระ ที่จะทำให้การใช้รถเป็นเรื่องง่าย ไร้ความกังวลกับค่าใช้จ่ายที่จะตามมาในอนาคต สะดวกสบาย คุ้มค่า ไร้กังวล เนื่องจากไม่ต้องมีภาระในการบำรุงรักษา คุ้มครองด้วยประกันภัยชั้น 1 มีรถทดแทนระหว่างซ่อม อีกทั้งยังมีบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง และหมดกังวลเรื่องราคาขายต่อ สำหรับผู้ที่สนใจบริการนี้สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Kinto Call Center 02-386-3888

-              Brand Gallery : สะท้อนภาพลักษณ์ในรูปแบบไลฟ์สไตล์แบรนด์ และความหรูหราที่เป็นเอกลักษณ์ของเลกซัสได้อย่างลงตัว

        นอกจากนี้ ภายในบูทยังได้จัดแสดงเรื่องราวของเลกซัส ที่เชื่อมโยงแบรนด์เลกซัสที่มีความหรูหรา  สง่างาม ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว โดยผู้ที่เยี่ยมชมบูทเลกซัสจะได้รับทราบความเป็นมาของแบรนด์เลกซัส เทคโนโลยีอันก้าวล้ำ และเข้าใจถึงแง่มุมที่มากกว่าแค่เรื่องของรถยนต์อีกด้วย โดยการตกแต่งบูทได้รับแรงบันดาลใจจาก Intersect by Lexus สถานที่ต้นแบบ Luxury Lifestyle Showcase ของเลกซัส ที่เปิดให้บริการในเมืองใหญ่ๆ อย่าง โตเกียว ดูไบ และนิวยอร์ก และสำหรับประเทศไทยได้มีการแนะนำแนวคิดดังกล่าวมาปรับใช้ใน The L Galleria by Lexus 

        นอกจากนั้น เพื่อให้ได้สัมผัสถึงตัวตนของเลกซัสในมุมมองที่แตกต่าง ภายในบูทได้มีการถ่ายทอดเรื่องราวของเลกซัส ผ่านภาพถ่ายของ Leica Brand Ambassador ประเทศไทย ตลอดจนมีการจัดแสดงสินค้าที่ออกแบบและผลิตโดยดีไซเนอร์รุ่นใหม่จากประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แบรนด์ “Crafted for Lexus”  ซึ่งงานทุกชิ้นล้วนสะท้อนให้เห็นถึงคุณค่าหลักของเลกซัส ที่ให้ความสำคัญในรายละเอียดและความปราณีตในการผลิตได้เป็นอย่างดี 

        พิเศษสุด เพื่อให้ทุกการเดินทางของคุณมั่นใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม สำหรับทุกท่านที่จองรถรุ่นที่ร่วมรายการภายในงาน รับทันที LEXUS EXCLUSIVE PACKAGE  โปรแกรมขยายระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ LEXUS เป็น 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง มาพร้อมกับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง บริการเลขาส่วนตัว ฟรีค่าแรงและอะไหล่ในการบำรุงรักษาตลอด 5 ปี โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

สำหรับทุกท่านที่จองรถยนต์เลกซัส รุ่นที่ร่วมรายการ ท่านสามารถเลือกรับ

-              Omakase course

-              บริการเคลือบแก้ว

-              หรือสินค้าลิขสิทธิ์ Crafted for Lexus นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น

พร้อมรับชมการ LIVE สดภายในบูทเลกซัส ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์เวลา 17:00 น.

ได้ที่ Facebook : LexusThailand

พบข้อเสนอพิเศษภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 41 สำหรับผู้ที่จองรถเลกซัสทุกรุ่น ภายในงาน

เลือกเป็นเจ้าของ...ยนตรกรรมชั้นเลิศ จากผู้แทนจำหน่าย เลกซัส อย่างเป็นทางการทั้ง 3 โชว์รูม ได้แก่

-              บริษัท เล็กซัส กรุงเทพ จำกัด (พระราม 9)                                         โทรศัพท์  0 2716 8999

58 ถ.ริมคลองแสนแสบ บางกะปิ ห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10320

-              บริษัท เลกซัส ออโต้ซิตี้ จำกัด สำนักงานใหญ่ รามอินทรา (กม. 2) โทรศัพท์  0 2521 1111

14/459 ม.4 ถ.รามอินทรา กม.2 อนุสาวรีย์ บางเขน กรุงเทพฯ 10220

-              บริษัท เลกซัส ออโต้ซิตี้ จำกัด สาขา สุขุมวิท (ซอย18)                                     โทรศัพท์  0 2260 8123

1/1 ถ.สุขุมวิท18 คลองเตย กรุงเทพฯ 10110

และยังได้รับการบริการที่อุ่นใจสำหรับลูกค้าในเขตต่างจังหวัด โดย Lexus Service Corner (เลกซัส เซอร์วิส คอนเนอร์) ทั้งหมด 15 แห่ง  ที่ให้การบริการครอบคลุมในทุกภูมิภาค

รถยนต์เลกซัสทุกรุ่นที่ซื้อจากผู้แทนจำหน่ายเลกซัสอย่างเป็นทางการ

จะได้รับการรับประกัน 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

และรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดของรถยนต์เลกซัสทุกรุ่น 10 ปีไม่จำกัดระยะทาง 

ติดตามข้อมูลข่าวสาร ศึกษาข้อมูลผลิตภัณฑ์และกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ www.lexus.co.th

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Political News