สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

BEM ห่วงใยมอบหน้ากากผ้าให้ รพ.รามาธิบดี รพ.ศิริราชและกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก

        นายอัลวิน จี รองกรรมการผู้จัดการ พร้อมด้วย นายไชยวัฒน์ จันทร์ผ่อง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ทางด่วนและรถไฟฟ้ากรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ BEM ลงพื้นที่มอบหน้ากากผ้า BEM แทนความห่วงใย และขอบคุณจากหัวใจ BEM ภายใต้โครงการ “Healthy Journey with BEM”  ให้กับหน่วยงานทางการแพทย์ อาทิ คณะแพทย์ศาสตร์ โรงพยาบาลศิริราช  โรงพยาบาลรามาธิบดี ศูนย์การแพทย์กาญจนาภิเษกฯ คณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล และกรมวิทยาศาสตร์ทหารบก รวมกว่า 32,000ชิ้น เพื่อเป็นประโยชน์ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ในการดูแลผู้ป่วยในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19  และเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันไม่ให้เชื้อไวรัส COVID - 19 กลับมาแพร่ระบาดซ้ำในช่วงเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

สำหรับโครงการ “Healthy Journey with BEM” ได้ดำเนินการเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับประชาชนผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ที่มีความสะอาด ปลอดภัย ห่างไกลจากเชื้อ COVID-19 ประกอบด้วยกิจกรรมหลักๆ อาทิเช่น การเพิ่มความถี่การทำความสะอาด การเพิ่มจุดบริการแอลกอฮอล์เจลล้างมือในสถานีกว่า 800 จุด และการแจกหน้ากากผ้า 1 ล้านชิ้นให้แก่ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT และหน่วยงานภาครัฐ โรงเรียนและชุมชนโดยรอบ เพื่อส่งเสริมการสวมหน้ากากเมื่อมาใช้บริการระบบขนส่งสาธารณะ เพื่อความปลอดภัยของตัวผู้โดยสารและส่วนรวม โดยได้มีการเริ่มแจกตั้งแต่เดือนมิถุนายน จนถึงเดือนสิงหาคม 2563  ซึ่งในเดือนกรกฎาคมจะเป็นการแจกครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 8-14  กรกฎาคม 2563 โดยแบ่งเป็น 2 ช่วงเวลา คือ ช่วงแรกตั้งแต่เวลา 09.00 -12.00 น. และช่วงที่  2  ตั้งแต่เวลา 13.00 – 15.00 น. โดยจะสลับการแจกหน้ากากผ้าไปจนครบทั้ง 53 สถานี ทั้งสายสีน้ำเงินและสายสีม่วง เพื่อให้ผู้โดยสารได้รับหน้ากากอย่างทั่วถึงมากที่สุด (สงวนสิทธิ์ในการรับหน้ากากผ้า 1 ท่าน / 1 ชิ้น) และพิเศษสำหรับผู้โดยสารที่เติมเงินบัตรโดยสาร ตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไปที่ห้องออกบัตรโดยสารทุกสถานี รับฟรีหน้ากากผ้า 1 ชิ้นหรือจนกว่าของจะหมด

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลโทร. 0-2624-5200 หรือติดตามทางช่องทางต่างๆ ได้ที่ เฟซบุ๊ก: MRT Bangkok Metro / ทวิตเตอร์: MRT Bangkok Metro / อินสตาแกรม: mrt_bangkok และโมบายแอปพลิเคชัน: Bangkok MRT “เดินทางปลอดภัย สะดวก รวดเร็ว ด้วยรถไฟฟ้า MRT

Political News