สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

รับเทศกาลฟุตบอลโลก 2018 ลุ้นรางวัลรวม 5 ล้านบาท บัตรเครดิตซิตี้วีซ่า พาเชียร์ถึงขอบสนามรัสเซีย

คงจะไม่มีการแข่งขันกีฬาใดที่รวมใจคนทั้งโลกไว้ได้เหมือนการแข่งขันฟุตบอลโลก หรือ FIFA World Cup™ ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของ 2014 FIFA World Cup Brazil™ มีผู้ชมทั่วโลกรวมกว่า 1 พันล้านคน และคาดว่าในปีนี้ 2018 FIFA World Cup Russia™ จะมีผู้ชมมากเป็นประวัติการณ์ การแข่งขัน 2018 FIFA World Cup Russia™ ในครั้งนี้จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 14 มิ.ย. – 15 ก.ค. ณ ประเทศรัสเซีย และเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนถึงช่วงเวลาแห่งการแข่งขัน บัตรเครดิตซิตี้ วีซ่า มอบโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตให้สมาชิกบัตรลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ ทริปสุดเอ็กซ์คลูซีฟสู่ประเทศรัสเซียเพื่อชมการแข่งขันรอบชนะเลิศของ  2018 FIFA World Cup™ ในแคมเปญ“Citi Visa 2018 FIFA World Cup™ a Remarkable Experience from Visa” (ซิตี้ วีซ่า ให้คุณลุ้นเป็นส่วนหนึ่งของการชม 2018 ฟีฟ่า เวิลด์ คัพด้วยประสบการณ์ที่เหนือกว่าจาก   วีซ่า) โดย Visaผู้สนับสนุน FIFA อย่างเป็นทางการ

ในงานแถลงข่าวเปิดตัวแคมเปญ “Citi Visa 2018 FIFA World Cup™ a Remarkable Experience from Visa” วีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานบุคคลธนกิจ ธนาคารซิตี้แบงก์ประเทศไทยจะมาพูดถึงความตั้งใจของซิตี้แบงก์ในการมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้แก่ผู้ถือบัตร โดยมี               มร.ซานดีพ บาตระผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลธนาคารซิตี้แบงก์ ประเทศไทย สุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทยและ ฯพณฯ เอกอัครราชทูตรัสเซียประจำประเทศไทย มร.คิริล บาร์สกี้เข้าร่วมงาน ในวันที่ 8 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ที่ห้องรับรองลูกค้า ขั้น 19 อาคารอินเตอร์เชนจ์ 21

“ซิตี้แบงก์เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมบัตรเครดิตในประเทศไทย เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ถือบัตร และมอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับตลอดทั้งปี เราทราบดีว่าการแข่งขันฟุตบอลโลกเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่คนไทยตั้งตารอคอย และเรามีความยินดีที่จะมอบประสบการณ์พิเศษให้แก่ลูกค้าของเรา โดยการสนับสนุนของ Visa ในแคมเปญ “Citi Visa 2018 FIFA World Cup™ a Remarkable Experience from Visa” นี้ ผู้โชคดีจะได้เดินทางสู่ประเทศรัสเซียฟรี เพื่อสัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นถึงขอบสนาม และลุ้นไปกับการแข่งขัน2018 FIFA World Cup™ ซิตี้แบงก์หวังว่าผู้โชคดีจากแคมเปญนี้จะชื่นชอบประสบการณ์สุดพิเศษที่เรามอบให้” วีระอนงค์ จิระนคร ภู่ตระกูล กล่าว

มร. ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลซิตี้แบงก์ ประเทศไทย อธิบายว่า “แคมเปญนี้เปิดโอกาสให้สมาชิกบัตรของซิตี้แบงก์ วีซ่า เปลี่ยนการจับจ่ายในชีวิตประจำวันให้กลายเป็นโอกาสสุดพิเศษครั้งหนี่งในชีวิต เรามีรางวัลใหญ่ถึง 3ประเภทการแข่งขัน จำนวน    6 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 3.5 ล้านบาท ร่วมสนุกง่าย ๆ เพียงใช้จ่าย 1,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จโดยใช้บัตรเครดิตซิตี้ วีซ่าและพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรซิตี้เอ็ม วีซ่า ก็ยังมีสิทธิลุ้นรางวัลรวมกว่า 1.4 ล้านบาท รวมมูลค่ารางวัลทั้งหมดร่วม 5 ล้านบาท”

สุริพงษ์ ตันติยานนท์ ผู้จัดการวีซ่า ประจำประเทศไทยกล่าวถึงความร่วมมืออันยาวนานของวีซ่าและซิตี้แบงก์ “วีซ่าและซิตี้แบงก์เป็นพันธมิตรกันมายาวนาน และเราได้ร่วมกันนำเสนอโปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษให้กับลูกค้าเสมอมา แคมเปญนี้เป็นตัวอย่างที่ดีที่แสดงให้เห็นว่าเรามุ่งมั่นในการมอบประสบการณ์พิเศษให้แก่ผู้ถือบัตรซิตี้ วีซ่า เรามีความภาคภูมิใจที่เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของ  FIFA World Cup™ และกิจกรรมในครั้งนี้ และหวังว่าจะได้มีโอกาสร่วมมือกับซิตี้แบงก์ในการนำเสนอแคมเปญดี ๆ เช่นนี้อีกในอนาคต”

ฯพณฯ เอกอัครราชทูตรัสเซียประจำประเทศไทย มร.คิริล บาร์สกี้กล่าวว่า “การแข่งขัน 2018 FIFA World Cup™ ในปีนี้นับเป็นครั้งแรกที่ประเทศรัสเซียได้เป็นเจ้าภาพจัดงาน และยังเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่การแข่งขันจะจัดกันที่สนามกีฬาหรือสเตเดียมที่ดีที่สุดของประเทศ 12 แห่งกระจายใน 11 เมือง ไม่ว่าจะเป็นเมืองคาลินิงกราด (Kaliningrad) ทางภาคตะวันตกไปถึงเมืองเยคาเตอรินเบิร์ก (Yekaterinburg) ทางภาคตะวันออก และเมืองเซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก (Saint Petersburg) ในภาคเหนือลงมาถึงเมืองโซชิ (Sochi) ในภาคใต้ และเกมรอบชิงชนะเลิศจะจัดกันที่สนามกีฬาลุซนิกิ (Luzhniki Stadium) ตั้งอยู่ในเมืองมอสโคว์ (Moscow) ซึ่งเพิ่งได้รับการบูรณะซ่อมแซมใหม่และเป็นหนึ่งในสนามที่ใหญ่ที่สุดในโลกซึ่งสามารถบรรจุผู้ชมได้ถึง 89,000 คน และนี่จะเป็นครั้งแรกที่การนำเทคโนโลยี VARs หรือระบบวิดีโอช่วยตัดสิน (video assistant referees system) เข้ามาใช้ในการแข่งขัน FIFA World Cup™ และท้ายสุดนี้บรรดาแฟนฟุตบอลจะเพลิดเพลินไปกับการต้อนรับและการบริการตามวิถีประเพณีของรัสเซียที่ท่านอาจไม่เคยประสบมาก่อน ต้องลองมาดูกันว่า จิตวิญญาณแบบรัสเซียอันลึกลับหรือ “mysterious Russian soul” ที่เลื่องชื่อนั้นจะเป็นอย่างไร ผมขอต้อนรับทุกท่านสู่เกมการแข่งขัน FIFA World Cup ที่ประเทศรัสเซียครับ”

 ในแคมเปญนี้ ผู้ถือบัตรซิตี้ วีซ่า สามารถร่วมลุ้นรางวัลทริปสุดพิเศษเพื่อรับชม 2018 FIFA World Cup Russia™ และสัมผัสประสบการณ์พิเศษจากวีซ่าได้ง่าย ๆ เพียงใช้จ่ายผ่านบัตร 1,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ จะได้ 5 สิทธิ์สำหรับการใช้จ่ายในต่างประเทศเป็นสกุลเงินต่างประเทศหรือช้อปออนไลน์เป็นสกุลเงินต่างประเทศ หรือได้ 1 สิทธิ์สำหรับการใช้จ่ายอื่น ๆ ผ่านบัตรเครดิต ซิตี้ วีซ่าในประเทศ

ระหว่างวันที่ 16 ก.พ. – 15 เม.ย. ผู้ถือบัตรซิตี้ วีซ่า สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ได้ผ่านทาง SMS โดยลงทะเบียนเพียงครั้งเดียวตลอดทั้งแคมเปญ เพื่อลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษจากแคมเปญนี้ รางวัลที่ 1 ได้แก่แพ็กเกจทัวร์สำหรับสองท่านเพื่อเข้าชมการแข่งขัน 2018 FIFA World Cup™ รอบชิงชนะเลิศในประเทศรัสเซีย ระหว่างวันที่ 12-16ก.ค.รางวัลที่ 2 ได้แก่แพ็กเกจทัวร์สำหรับสองท่านเพื่อชมการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ และรางวัลที่ 3 ได้แก่แพ็กเกจทัวร์สำหรับสองท่าน เพื่อชมการแข่งขันรอบ 8 ทีมสุดท้าย มีทั้งหมด 4 รางวัลสำหรับรางวัลที่ 1 จะได้รับบัตรโดยสารชั้นธุรกิจ และสำหรับรางวัลอื่น ๆ เป็นบัตรโดยสารชั้นประหยัด และแพ็กเกจทัวร์สำหรับทุกรางวัลจะรวมห้องพักในโรงแรม 4 คืน และกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับ 2 ท่าน รวมมูลค่ารางวัลทั้งสิ้นกว่า 3.5 ล้านบาท

พิเศษสำหรับผู้ถือบัตรซิตี้ เอ็ม วีซ่ารับ 5 สิทธิ์เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 1,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จที่ห้างสรรพสินค้าหรือศูนย์การค้าในเครือเดอะ มอลล์ กรุ๊ป ระหว่างวันที่ 16 ก.พ. – 30 เม.ย. นอกจากนี้ ผู้ถือบัตรซิตี้ เอ็ม วีซ่า ซีเล็ค และซิตี้ เอ็ม วีซ่า ยังได้รับสิทธิ์เพิ่ม 5 เท่าเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรที่แผนก Sport Mall รวมทั้งยังมีโอกาสลุ้นรางวัลทริปสุดพิเศษเพื่อชมการแข่งขันรอบ 16 ทีมสุดท้ายอีกด้วย

 ติดตามรายละเอียดและโปรโมชั่นพิเศษจากบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ได้ที่ www.citibank.co.th, www.facebook.com/Citi Thailand และ Citi Thailand Line Official Account

Political News