สำนักข่าวไทยไทม์นิวส์ • ThaitimeNews
loader
Foto

เดลต้า เปิดตัว DIAView SCADA เวอร์ชั่น 3.5 ยกระดับการจัดการระบบอัตโนมัติในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) เปิดตัว DIAView SCADA (Supervisory Control And Data Acquisition) ซอฟต์แวร์ระบบบริหารจัดการระบบอุตสาหกรรมอัตโนมัติรุ่นล่าสุด DIAView SCADA เวอร์ชั่น 3.5 ของเดลต้ามาพร้อมกับรูปแบบเบราว์เซอร์และเซิร์ฟเวอร์ที่ปรับปรุงใหม่ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเข้าถึงได้ง่ายผ่านเว็บเบราว์เซอร์ และอนุญาตให้ใช้งานได้สูงสุดจาก 10 เครื่องพร้อมกัน ผู้จัดการโรงงานสามารถใช้ระบบซอฟต์แวร์ DIAView เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและกำลังการผลิตด้วยได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมระบบแบบเรียลไทม์ การรวบรวมข้อมูลเพื่อการวิเคราะห์ การตรวจสอบและควบคุมระบบจากระยะไกล การปรับใช้การจัดการระบบ และการแสดงผลของสายการผลิต

DIAView เป็นซอฟต์แวร์ที่มีความเสถียรเพื่อส่งคำสั่งสื่อสารในงานอุตสาหกรรม สามารถใช้งานร่วมกับส่วนควบคุม PLC ได้เป็นอย่างดี รวมถึงอุปกรณ์ควบคุมและการเคลื่อนไหวอื่นๆ ผู้ใช้งานสามารถเรียนรู้ภาษา VBScript และเทคโนโลยี WPF ที่เข้าใจง่ายเพื่อการใช้งานอินเตอร์เฟซอย่างง่ายดาย นอกจากนี้ซอฟต์แวร์ยังใช้ตัวแปรอเนกประสงค์ และพารามิเตอร์ต่างๆ ที่มีความยืดหยุ่น พร้อมกับระบบเตือนภัยที่ดีและมีประสิทธิภาพ

ระบบ DIAView SCADA ของเดลต้าได้นำไปประยุกต์ใช้อย่างกว้างขวางในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เช่นด้านการผลิตเครื่องจักร งานด้านโลหะ การบำบัดน้ำ ระบบปรับอากาศและระบายอากาศ (HVAC) บรรจุภัณฑ์ ระบบควบคุมความร้อนจากส่วนกลาง ระบบตรวจสอบสภาพแวดล้อม งานสิ่งทอ ระบบจัดการพลังงาน การขนส่ง และอาคารสีเขียวอัจฉริยะ

เดลต้า ประเทศไทยมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะสนับสนุนลูกค้าทุกประเภทในการติดตั้งและอัพเกรดระบบ DIAView ทั้งนี้สามารถสอบถามได้เพิ่มเติมที่ [email protected]

Political News